Cuốn hút trước những bảo tàng ẩm thực độc đáo nhất thế giới

11/09/2017 Airasia Airlines

Nền ẩm thực tinh túy của mỗi quốc gia sẽ mang đến cho du khách đặt vé máy bay trực tuyến có được những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn. Và những bảo tàng ẩm thực độc đáo ở khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng mạnh mẽ nếu du khách có cơ hội đến tham quan và khám phá.

Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu trước những bảo tàng ẩm thực đặc biệt nhất trên thế giới để có thêm những kiến thức hữu ích cho chuyến du lịch khám phá sắp tới nhé.

Top bảo tàng ẩm thực kì lạ trên thế giới

Bảo tàng kim chiSeoul, Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1986, bảo tàng kim chi ở Seoul luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc. Bảo tàng xây dựng với mục đích giữ gìn, phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống đặc sắc của xứ Hàn và nhằm giới thiệu món kim chi hấp dẫn này đến với bạn bè quốc tế.

ve may bay di han quoc

Bảo tàng kim chi tại Seoul trưng bày rất nhiều những di vật có liên quan đến lịch sử của món kim chi. Gồm có những dụng cụ, các nguyên liệu làm ra kim chi, quá trình làm món ăn này và tác dụng có kim chi đối với sức khỏe (kim chi cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin A, C, ngăn ngừa ung thư…). Ngoài ra, bảo tàng có cả thư viện sách viết về các loại kim chi đặc sản ở đất nước Hàn Quốc.

Bảo tàng mở cửa từ 10h tới 18h mỗi ngày, đóng cửa vào ngày thứ hai và các ngày lễ trọng đại của đất nước, nếu du khách muốn đến tham quan, chiêm ngưỡng bảo tàng kim chi thì hãy chọn những ngày bảo tàng mở cửa để đến nhé.

Bảo tàng Choco-Story, New York

Du khách săn vé máy bay đi Mỹ là người yêu thích sự ngọt ngào của những thỏi chocolate thì hãy đến và cảm nhận hương vị tại bảo tàng chocolate hấp dẫn tại New York.

Nghệ nhân làm bánh và chocolate, ông Jacques Torres chính là người đã lập nên bảo tàng Choco-Story New York nổi tiếng khắp thế giới. Du khách có cơ hội được tận mắt chứng kiến quy trình tạo ra những sản phẩm chocolate ngon tuyệt, được khám phá công nghệ sản xuất chocolate đầu tiên, các dụng cụ đáp ứng cho việc tiêu thụ và sản xuất món ăn này. Không chỉ vậy, khách du lịch còn được tham gia vào các lớp học làm kẹo chocolate do chính ông Jacques Torres (chỉ dẫn từ khâu pha trọn, cách làm mềm, đổ chocolate vào khuôn…).

Bảo tàng mì ăn liền ở Nhật Bản

Một trong những bảo tàng ẩm thực độc đáo nhất trên thế giới phải kể đến là bảo tàng mì ăn liền tại Nhật Bản.

mua ve may bay gia re

Du khách sẽ được tìm hiểu, khám phá thế giới mì đã trải qua nhiều thế hệ của người Nhật tại bảo tàng này, được xem các đoạn phim giới thiệu về nguồn gốc cũng như quy trình tạo ra món mì ăn liền, được đến khám phá các gian triển lãm với vô số những loại mì ăn liền độc đáo trên thế giới được sắp xếp theo trình tự thời gian. Hơn thế nữa, du khách đến với bảo tàng mì ăn liền lớn nhất thế giới tại Nhật Bản, sẽ được tham gia nhiều các hoạt động tương tác, được tham quan xưởng mì và tại đây khách du lịch cũng có thể tự thiết kế cho mình những ly mì độc đáo.

Bảo tàng chuối tại Mỹ

Sẽ vô cùng thú vị, hấp dẫn nếu du khách đến với bảo tàng International Banana Museum ở California. Du khách sẽ phải hoa mắt trước 20.000 hiện vật liên quan đến chuối như: nến, vòng cổ, kèn harmonica, cà vạt, sách, viết chì…Sau khi mãn nhãn trước hàng loạt các hiện vật độc đáo trên, du khách book vé máy bay giá tốt sẽ được thưởng thức những sản phẩm được chế biến từ hương vị chuối thơm ngon, hấp dẫn.

book ve may bay gia re di my

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi