Cùng Asiana Airlines tham quan khu chợ Pike Place

07/01/2016 Airasia Airlines

Chiếc vé máy bay đi Seattle sẽ đưa bạn thăm quan một vòng quanh khu chợ Pike Place nằm bên cạnh bờ biển Seattle hiền hòa, tươi trẻ ở Mỹ.

Tham quan chợ Pike Place cùng Asiana Airlines

Khu chợ sầm uất nhất ở Seattle

Chợ Pike Place là chợ nông sản lâu đời nhất ở Mỹ. Theo những bậc thang từ bờ biển Seattle, du khách có thể đến tham quan chợ Pike Place – khu trung tâm thực phẩm tươi sống lớn nhất ở thành phố này. Nơi đây còn được gọi là linh hồn của Seattle.

dat ve may bay di seattle gia re

Khu chợ này nổi tiếng với rất nhiều quầy cá tươi sống được bày bán ở đây. Một lần được đặt chân đến Seattle đây với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, tham quan chợ Pike Place, du khách sẽ cảm nhận được hết sự đa dạng và phong phú của các loài hải sản của vùng biển Seattle này.

Các loài hải sản được bày bán bao gồm như: cá hồi, hàu, chân cua cùng nhiều loại cá khác. Chúng được trưng bày trên một lớp đá lạnh, trông rất hấp dẫn và tươi ngon. Bạn đã bao giờ được nếm thử món cá hồi tươi của vùng Tây Bắc hay món cua Dungeness ở Seattle chưa? Chắc chắn bạn sẽ không khỏi tránh được sự thèm thuồng nếu đã một lần được nếm qua.

Chợ Pike Place nhộn nhịp

Khu chợ Pike Place  này trở nên vô cùng nhộn nhịp khi những người bán cá trong chợ họ cạnh tranh nhau bằng cách thú vị, nhiều trò trò độc đáo mang tính giải trí. Họ sẵn sàng biểu diễn trò ném cá để thu hút sự chú ý của khách mua hàng. Họ trêu đùa nhau bằng những câu nói vui nhộn.

ve may bay di seattle gia re

Ở đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn nhào lộn trên không bất ngờ từ những chú cá tươi rói trên quầy hàng. Thật hú vị đúng không! Bạn sẽ rất ngỡ ngàng khi biết tất cả điều đó là do người bán hàng vui tính giật dây phía sau quầy. Vì những điều như thế đã làm cho khu chợ Pike Place này trở nên hứng khởi, sôi động, hoạt náo hơn.

Khu chợ Pike Place với hơn 200 quầy hàng, cửa hiệu độc đáo giá cả lại rất phải chăng, vừa túi tiền của tất cả khách hàng. Một số gian hàng là của các hộ gia đình đang sinh sống tại khu chợ. Và điều thú vị là quầy hàng của họ được truyền lại từ nhiều thế hệ trước.

Những điều làm bạn lưu luyến Pike Place

Đó là sự phong phú, hài hòa của các loại âm thanh và mùi vị trong khu chợ, khung cảnh hoạt náo của các quầy hàng được bày bán nơi đây với đầy đủ các loại hải sản, món ăn mang hương vị đặc trưng của thành phố, các loại trái cây theo mùa, các quầy hoa tươi rực rỡ, những đồ trang sức, đồ mỹ nghệ, đồ cổ, đồ gốm vô cùng tinh tế,… Những điều đó làm cho bạn thêm yêu nơi đây hơn, thích khám phá thêm mọi vấn đề liên quan đến Pike Place hơn nữa.

dat ve may bay di seattle

Bên cạnh đó, chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ còn chứng minh cho bạn thấy Pike Place là một khu chợ cực kỳ thu hút, độc đáo một cách kỳ lạ. Pike Place sở hữu một hệ thống buôn bán độc đáo. Bên dưới tầng trệt là cả một không gian yên ắng với các hiệu sách nhỏ, các cửa hàng quần áo, các đặc sản thơm ngon, hấp dẫn.

Khu chợ Pike Place trở nên lôi cuốn hơn khi màn đêm ùa về. Các nghệ sĩ đường phố bắt đầu xuất hiện với những màn biểu diễn nghệ thuật và ảo thuật độc đáo, lôi cuốn. Đã từ lâu, chợ Pike Place đã trở thành địa điểm thân thiện để nhiều du khách khắp nơi đặt vé máy bay đi Seattle.

Chiếc vé máy bay giá rẻ đi Seattle của hãng Asiana Airlines rất hân hạnh là người bạn đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan cực kỳ thú vị, lôi cuốn ở khu chợ Pike Place sầm uất này. Chúc quý khách có một hành trình an toàn và tiện lợi!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi