Công viên giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ

18/10/2017 Airasia Airlines

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ ngoài mục đích tìm hiểu về văn hóa, kiến trúc, nhịp sống của Mỹ thì bạn nên cho mình cơ hội được trải nghiệm ở những công viên lớn hàng đầu của quốc gia này. Mỹ có rất nhiều điều lôi cuốn chúng ta khám phá nhưng các công viên giải trí sẽ luôn là điểm đến đầy hứa hẹn giúp tâm trí thư giãn tuyệt đối.

Không nên bỏ qua các công viên giải trí của Mỹ

Những công viên giải trí của Mỹ có gì lạ mà mỗi năm ở đây thu hút hàng triệu lượt khách mua vé máy bay giá rẻ ghé thăm? Nếu bạn muốn đến một vài công viên của Mỹ để trải nghiệm dịch vụ giải trí thì hãy tham quan những công viên đã được chọn lọc dưới đây.

1- Công viên giải trí Cedar Point

Những chiếc tàu lượn siêu tốc đẳng cấp của thế giới đều tập trung ở công viên này. Vì thế Cedar Point được xem là “thủ đô” tàu lượn siêu tốc không riêng của Mỹ mà của cả thế giới. Nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh với những cung đường ray tàu lượn hãy nhanh tay book vé máy bay du lịch đến đất Mỹ để có cơ hội vui chơi ở công viên này. Chắc chắn đây sẽ là thiên đường cho những ai thích chinh phục những trò chơi cảm giác mạnh.

vé máy bay đi Mỹ

2- Công viên giải trí Disneyland

Công viên giải trí Disneyland là một quần thể kiến trúc vui chơi giải trí theo chủ đề là “Vương quốc thần kì”. Ở đó có các nhân vật hoạt hình của Walt Disney làm nhân vật chính. Công viên được ví như chốn “thiên đàng” cổ tích. Lạc bước đến đây du khách sẽ cảm thấy như đang sống trong không gian thực trong các câu chuyện cổ tích. Trẻ em và cả người lớn rất thích đến nơi này vì thế Disneyland là công viên giải trí của gia đình. Đắm mình trong thế giới thần tiên của công viên Disneyland khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Mỹ giá rẻ chắc chắn bạn và gia đình sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp đáng nhớ nhất. 

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

3- Công viên giải trí Knoebels

Thỏa mãn khát vọng vui chơi giải trí khi đến Knoebels. Đây là công viên nổi tiếng có chi phí khá tiết kiệm phù hợp với nhu cầu vui chơi của nhiều du khách. Đặc biệt bãi đậu xe miễn phí cho tất cả các lượt khác giúp bạn càng tiết kiệm và cảm thấy thân thiện hơn. Vào các ngày cuối tuần các hộ gia đình thường tụ tập ở đây để thư giãn, vui chơi và tham gia nhiều hoạt động giải trí khác.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

4- Công viên giải trí Universal's Islands of Adventure

Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để Mua vé máy bay đi Orlando trải nghiệm những cuộc phưu lưu ở thế giới phù thủy của Harry Potter. Những cuộc phưu lưu "thần thánh" và hồi hộp sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê và những tưởng tượng về phù thủy. Ngoài ra ở đây còn có tàu lượn, phòng chiếu phim 3D và nhà hàng. Du khách sẽ rất dễ dàng tìm chọn được vị trí ưng ý để thưởng thức các món ăn khi đói bụng. Qua đó bạn cũng có thêm trải nghiệm thú vị về các món ngon  đặc trưng của nơi này.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Để có thể khám phá trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố nổi tiếng Orlando. Ghé thăm công viên lý tưởng nhất Universal's Islands of Adventure. Vậy ngay từ lúc này, hãy tranh thủ đặt ngay vé máy bay đến Orlando để có thể vui chơi thỏa thích nơi đây nhé! Hiện nay hãng Asiana airlines đang mở bán vé máy bay Orlando với giá rẻ nhất 2019, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem ngay: Giá vé máy bay đi Orlando rẻ nhất hãng Asiana airlines

Công viên Dells Water

Dells Water là điểm đến không thể từ chối cho những ai thích công viên nước. Ở đây bao gồm nhiều công viên nước trong nhà và ngoài trời. Có nhiều trò chơi mạo hiểm mà bạn có thể tham gia. Du khách có thể đến công viên này vui chơi vào tất cả các ngày trong tuần.

Đến Mỹ bạn sẽ có cơ hội được vui chơi giải trí thả ga ở những công viên giải trí hàng đầu quốc gia. Để có một hành trình thuận lợi hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý vé máy bay Asiana Airline để được tư vấn cụ thể trước khi mua vé.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi