Chiêm ngưỡng cảnh hoa vàng rực rỡ trên San Jose

19/01/2016 Airasia Airlines

Chiếc vé máy bay đi San Jose sẽ là món quà đưa du khách đến ghé thăm tiểu bang California, trong vùng Vịnh San Francisco. Đây là thành phố lớn thứ ba ở tiểu bang California và có số lượng người Việt sinh sống đông nhất. Hơn nữa, San Jose còn được biết đến với biệt danh rất thơ mộng là thung lũng hoa vàng. Bởi, mỗi khi mùa xuân về trên mảnh đất này thì khung cảnh thiên nhiên hoàn toàn khác nhờ khoác lên những bộ đồ mới của các loài hoa vàng rực rỡ trên các cánh đồi.

Bên cạnh đó, tại thành phố này còn sở hữu nhiều công ty nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới về công nghệ điện tử và những công nghệ cao cấp khác. Do đó, nếu bạn đã sở hữu chiếc đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì đừng quên ghé qua San Jose để tận hưởng không gian lãng mạn nơi đây và biết thêm về công nghệ điện tử tại thành phố này. Và chuyến du lịch tại San Jose sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn qua các điểm tham quan dưới đây:

Những điểm đến hấp dẫn ở San Jose

Thung lũng hoa vàng

Càng gần đến San Jose, như bạn đang bước vào một thế giới hoàn toàn khác, không xô bồ, ồn ào mà đổi lại bằng khung cảnh thiên nhiên bình yên rất dân dã. Men theo hai bên đường là những cánh đồng thẳng tắp trồng các loại rau củ quả và xa xa là các mái nhà, một số người nông dân đang thu hoạch. Nếu du khách may mắn đến vào mùa xuân thì khắp đất trời San Jose trở nên tràn ngập trong khung cảnh màu vàng của loài hoa nơi đây. Với những cánh hoa li ti được ví như hoa cải vàng rực khắp đồi núi, đã tạo thêm sự sinh động cho nơi đây. Do đó, người dân nơi đây gọi San Jose là thung lũng hoa vàng.

ve- may- bay -đi - san- Jose-19-1-2016- 1

Được thành lập vào năm 1777, nhưng San Jose vẫn chịu ảnh hưởng nhiều của nền văn hóa Tây Ban Nha. Trước đây, nơi đây chỉ là trung tâm của nông nghiệp nhưng giờ đây đã trở thành nơi phát triển trong công nghệ điện tử.

Thung lũng điện tử

ve- may- bay -đi - san- Jose-19-1-2016- 2

Trải qua thời gian, San Jose đã vươn mình lên trong ngành điện tử, thu hút lượng lớn chất xám và tay nghề kỹ thuật cao đến đây làm việc. Từ đó, những công ty như Intel, Apple và Microsoft đều đặt trụ sở ở đây. Và thành phố này không ngừng đầu tư cho hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại hơn. Trong đó ngành du lịch tại San Jose cũng không ngừng phát triển và đẩy mạnh. Nếu bạn đã đặt chân đến với San Jose thì đừng bỏ qua khu vườn Nhật, là nơi thư giãn lý tưởng nhất. Với những bóng cây cổ thụ, dòng suối ngoằn ngoèo róc rách và vô số đàn cá bơi lững lờ, các chiếc cầu… đã góp phần tạo thêm sự lãng mạn và kỳ ảo khi màn đêm về. Và nơi đây cũng là nơi mọi người hay lui tới vào những ngày cuối tuần để hòa mình vào không gian nơi đây.

Stanford – đại học lừng danh

Trường đại học Stanford tọa lạc ở thành phố Paolo Alto cách trung tâm San Jose khoảng nửa tiếng lái xe. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu biệt thự của các tỉ phú, các nhà khoa học… Và ngôi trường này do vị phu nhân của tỉ phú xe lửa Leland Stanford đã sáng lập ra, được xem là trường đại học cổ xưa nhất nước Mỹ. Hơn nữa, ngôi trường này còn tự hào có diện tích lớn thứ hai trên thế giới. Trường đại học Stanford còn lôi cuốn du khách bởi những lối kiến trúc đá rất đẹp và sự cổ kính ở các mái ngói. Đặc biệt, trong Stanford có một quảng trường xây theo kiểu La Mã.

ve- may- bay -đi - san- Jose-19-1-2016- 3

Ngoài ra, San Jose còn có khu chợ trời lớn nhất nước Mỹ nằm trên đường Berryessa. Nhờ khí hậu khá lý tưởng, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên thành phố này thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi San Jose đến tham quan và sinh sống nơi đây. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình du lịch này ngay bây giờ. Và đừng quên chiếc vé máy bay Asiana Airlines là người bạn đồng hành với du khách trong chặng đường du lịch khám phá thành phố du lịch hấp dẫn San Jose.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi