Chicago ngập tràn sắc màu lễ hội hè 2019

18/05/2015 Airasia Airlines

Sau một mùa đông dài lạnh lẽo, thành phố Chicago như bừng tỉnh và trở nên sôi động với một mùa hè rực rỡ. Khi thành phố liên tiếp diễn ra các lễ hội lớn nhỏ với các chủ đề khác nhau. Có vé máy bay đi Chicago vào dịp này, bạn sẽ được chứng kiến từ trung tâm thành phố cho đến các vùng ngoại thành, không gian ngập tràn văn hóa và nghệ thuật, mang lại cảm hứng khám phá bất tận.

Giới thiệu về Chicago, Mỹ

Chicago được thành lập năm 1837, nằm duyên dáng giữa lưu vực sông Mississippi và hồ Great. Trong những năm giữa thế kỷ XIX, thành phố phát triển mạnh mẽ và trở thành một trung tâm về tài chính, công nghiệp, công nghệ, thương mại và giao thông. Chưa kể, Chicago với nhiều lợi thế và tiềm năng nhanh chóng thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Và thời điểm được xem là thích hợp nhất để có một chuyến phiêu lưu thú vị tại Chicago chính là mùa hè.

Bởi khi đó, du khách mua vé máy bay đi Mỹ, không chỉ khám phá các địa danh du lịch dễ dàng mà còn có cơ hội hòa cùng không khí sôi động của các lễ hội. Dưới đây là những lễ hội thú vị chào đón bạn trong hè 2019 tại Chicago.

Xem thêm: vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 hãng Asiana airlines

Những lễ hội thú vị 2019 tại Chicago

Bike Drive

Vào ngày Chủ Nhật của Memorial Day, tại Lake Shore Dr diễn ra sự kiện đi xe đạp. Thật thú vị với không ít du khách khi có một  ngày trọn vẹn tại Chicago với những “con chiến mã hai bánh” dọc bờ sông sử thi của thành phố. Theo đó, có khoảng 20.000 người đi xe đạp vui vẻ dọc theo đại lộ để chào mừng sự khởi đầu của  một mùa hè năng động. Lễ hội thú vị còn cung cấp các bữa ăn sáng với những món đặc trưng của thành phố và sôi động cùng ban nhạc funk sau khi đi xe 30 dặm.

Vé máy bay đi Chicago, Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Ngày và giá: 24 Tháng 5 năm 2019; vé người lớn 47 USD, trẻ em 16 USD.

Printers Row Lit Fest

Trong hai ngày vào tháng Sáu, hơn 150.000 máy in, cùng các dụng cụ khác,  phát phát hành hàng ngàn cuốn sách quý hiếm, bán cho độc giả. Do đó với những người yêu sách và đặc biệt là muốn kiếm tìm những những giá trị chân thực thì đây thực sự là những ngày tuyệt vời. Bạn có thể đi dạo qua các gian hàng và lựa chọn cho mình một hoặc nhiều hơn những cuốn sách quý giá.

Ngày và giá: Ngày 06, 07 tháng sáu, 2019; tự do tham quan.

Grant Park Music Festival

Với những tín đồ âm nhạc, mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago, đừng bỏ qua Grant Park Music Festival – một sự kiện âm nhạc sôi động. Với một không gian được trang trí sáng tạo, những âm thanh giao hưởng ngọt ngào, sự kiện này thu hút hàng trăm các nghệ sỹ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự. Chưa kể cùng với không khí sôi động đó, người dân Chicago tổ chức các hoạt động dã ngoại, đắm chìm trong các bàn tiệc và nghe các bản nhạc sôi động.

Ngày và giá: từ 17 tháng 6 đến ngày 22 tháng 8, năm 2019, tự do.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Chicago giá rẻ nhất 2019

Summer Dance

Trong rất nhiều các lễ hội diễn ra hè 2019 tại Chicago thì Summer Dance được chào đón hơn cả. Tất cả mọi lứa tuổi tập trung tại Grant Park vào những ngày cuối tuần. Tại đây, sẽ diễn ra các bài giảng học các điệu khiêu vũ duyên dáng như: samba, tango, rumba và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được thưởng thức các điệu nhạc du dương do có một ban nhạc thể hiện.

Du lịch Chicago cùng vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

Ngày và giá: Thứ 6, 7, chủ nhật ngày từ ngày 26 tháng sáu – 15 tháng chín, năm 2019; tự do

Taste of Chicago

Lễ hội ẩm thực Chicago được diễn ra tại Grant Park với những bữa tiệc khổng lồ và kéo dài. Các món ăn bao gồm mặt, ngọt, đậm hương vị quê hương và cũng có không ít những món ăn đặc trưng của nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, còn có nhạc sống miễn phí từ các ban nhạc tên tuổi lớn của thành phố. Nhanh tay mua vé máy bay Asiana Airlines để không bỏ lỡ cơ hội khám phá nét thú vị trong ẩm thực Chicago.

Ngày và giá: 08 – 12 tháng 7, năm 2019; tự do.

Lollapalooza

Soundgarden là một sự kiện liên hoan nhạc rock nhỏ, biểu diễn tại Lollapalooza. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động là các mục tranh tài của 130 ban nhạc khác nhau, diễn ra trong tám giai đoạn.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng Asiana Airlines

Ngày và giá: 31 tháng bảy đến 2 tháng 8, 2019; giá vé 110 USD.

Chicago Jazz Festival

Lễ hội nhạc Jazz ở Chicago diễn ra chính vào ngày kỉ niệm Lao động của thành phố. Sự kiện được diễn ra tại bãi cỏ rộng lớn trong công viên Millennium Park hoặc ở Trung tâm Văn hóa Chicago. Sự kiện với sự góp mặt của các nhạc sĩ nổi tiếng, tiêu biểu  như: Miles Davis, Dave Brubeck, Charlie Haden…

Ngày và giá: Ngày 3 – 6 tháng 9, năm 2019; tự do.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi