Boston – thành phố tri thức của Mỹ

07/09/2021 Airasia Airlines

Đất nước Mỹ xinh đẹp với nền giáo dục hiện đại và phong cách. Một trong những thành phố ở Mỹ có nhiều trường đại học danh giá đó chính là Boston, nơi đây được xem là thành phố của tri thức ở Mỹ.

Vé máy bay đi Mỹ lần này sẽ đưa bạn đến tham quan nền giáo dục Mỹ vô cùng hiện đại ở thành phố Boston – Hoa Kỳ.

Du ngoạn thành phố tri thức Boston – Hoa Kỳ cùng Asiana Airlines

Hình thành nền tri thức từ thuở sơ khai

Thành phố Boston nằm trên bán đảo Shawmut thuộc bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Thành phố này được thành lập vào năm 1630, với dân số hơn 655 ngàn người. Nơi đây được cho là trung tâm kinh tế và văn hóa của toàn vùng New England.

dat mua ve may bay di boston

Thành phố Boston được cho là vùng đất giàu giá trị lịch sử và tri thức bởi từ buổi sơ khai, nơi đây đã chịu sự ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa châu Âu. Ý niệm về kinh tế, giáo dục, tài chính, khoa học kỹ thuật,… đã thấm nhuần tư tưởng John Winthrop.

Với những nét kiến trúc Georgia đan xen với kiểu nhà chọc trời hiện đại của Mỹ làm cho nơi đây mang một nét đặc trưng riêng biệt, độc đáo, thu hút hàng triệu vé máy bay đi Boston hàng năm.

Chất lượng về giáo dục hàng đầu thế giới

ve may bay di boston

Từ lâu Boston luôn được xem là điểm đến hấp dẫn đối với hầu hết các du học sinh nhờ có hệ thống trường đại học, cao đẳng ưu việt và danh giá cũng như các thành tựu phát triển về kinh tế trên toàn cầu. Boston hãnh diện và tự hào khi là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Với số lượng các trường đại học bậc nhất thế giới lên đến khoảng 100 trường, có thể nói Boston là thiên đường của nền giáo dục thăng hoa. Hầu hết tất cả các trường đại học ở đây đều là tư thục. Trong đó, phải kể đến các trường có tên tuổi như Harvard University, Massachuastts Institute of Technology, Boston University và Brandeis University.

ve may bay di boston gia re

Thành phố Boston còn là nơi tọa lạc của các học viện, trường nghệ thuật lớn như: Massachusetts College of Art, New England Institute of Art, Lesley University College of Art and Design,…

Theo thống kê của Glassdoor, lương trung bình nằm ở mức 56,000 dollar trên một năm. Đánh giá của các nhân viên về công việc ở đây cũng khá khả quan với điểm số ở mức độ đạt chuẩn là 3.4 trên 5.

dat ve may bay di boston

Có 3 ngành thu hút nhân công ở Boston là vận tải, y tế và bán lẻ. Các công ty gần như tuyển dụng thường xuyên trong năm. Có các công ty tiêu biểu như là USA Truck, Thumbtack và Care.com.

Thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới

Với nét đẹp lịch sử lâu đời, thành phố Boston khoác lên mình một vẻ thanh thoát, hiện đại, mới lạ và vô cùng văn minh. Chính điều đó làm cho nơi đây trở nên thực sự thu hút đông đảo du khách đến tham quan và du lịch nơi đây.

dat mua ve may bay di boston gia re

Nếu bạn đam mê môn bóng chày, Boston chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một buổi thi đấu của Red Sox tại Fenway Park sẽ khiến bạn không muốn rời chân khỏi nơi đây một giây phút nào. Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu rất nhiều nhà hàng với đầy đủ các món đặc sản, độc đáo, thơm ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, khi đến tham quan Boston vào mùa hè, du khách sẽ được thưởng thức những nông sản tươi ngon ở Copley Square và Open Market hay tận hưởng những phút giây êm đềm cùng với gió biển ở Crane Beach hoặc các đảo của Cape Code.

mua ve may bay di boston

Chưa hết, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước bộ sưu tập các di tích cổ tại hàng loạt bảo tàng xuất hiện ở Boston như: Freedom Trail và Beacon Hill, Bảo tàng John F Kennedy,…

Asiana Airlines cam kết đem đến cho bạn chiếc vé máy bay đi Boston giá rẻ, tiện lợi, uy tín cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến hành trình đến thăm thành phố Boston sôi động này.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi