Bỏ túi những thông tin hấp dẫn khi đến với New York

17/02/2016 Airasia Airlines

Có rất nhiều du khách đã không ngần ngại chi cho mình khoản tiền không hề nhỏ để đặt chân đến khám phá New York hoa lệ và văn minh bậc nhất nước Mỹ. Và dĩ nhiên trong hành trình này sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành với du khách là chiếc vé máy bay đi New York.

Tuy nhiên, bên cạnh việc háo hức chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ và một danh sách điểm tham quan hấp dẫn thì vấn đề tiết kiệm trong chuyến đi vẫn luôn được nhiều du khách quan tâm. Do đó, bạn nên dành một chút thời gian tham khảo những điều không nên làm khi đến New York để sở hữu chuyến đi tốt nhất và hạn chế những bỡ ngỡ khi lần đầu đến thành phố New York.

Những điều không nên làm khi du lịch New York

Với các điều như: đứng lại vỉa hè, ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, đứng chặn cửa tàu điện ngầm, đứng lại giữa vỉa hè và một số điều khác, bạn không nên làm tại thành phố này. Để giúp du khách không bị bỡ ngỡ nếu lần đầu chân đến tham quan New York, chúng tôi đã gợi ý những thông tin bổ ích dưới đây, giúp du khách sở hữu hành trình ưng ý nhất;

Không đứng lại giữa vỉa hè

Tại New York, giao thông công cộng rất phát triển, nên thông người dân nơi đây ahy sử dụng các phương tiện này. Bạn sẽ thấy hiếm khi người dân tự lái ô tô mà đổi lại thường xuyên đi bộ. Do đó, nếu đây lần đầu tiên bạn đến đây và còn nhiều bỡ ngỡ thì tốt nhất không nên dừng lại bất chợt tại các vỉa hè để chụp hình hay xem bản đồ.

ve may bay di new york gia tiet kiem

Bên cạnh đó, người dân New York được xem như là những con người của tốc độ và cuộc sống hàng ngày của họ luôn hối hả. Chính vì vậy, đôi khi họ sẽ đi nhanh đến nỗi bạn chưa kịp nhìn kỹ hay hỏi thăm một câu vì họ quá vội vã. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là không nên đi thành hàng ngang và chiếm toàn bộ diện tích vỉa hè. Bởi hành động như vậy, đồng nghĩa với việc bạn ngăn cản sự đi lại của người khác.

Không lên tàu điện ngầm khi vắng hoe

Nếu bạn phải sử dụng phương tiện công cộng cho việc đi lại, đặc biệt là tàu điện ngầm thì cách tốt nhất là không lên tàu khi vắng hoe. Nhất là vào những giờ cao điểm, hay vào các ngày thời tiết nóng bức và lạnh giá mà du khách thấy một chiếc tàu điện ngầm dừng lại đón  người mà không có hành khách nào trên xe thì tốt nhất đừng lên. Chắc chắn chiếc tàu đó đã bị hỏng điều hòa hay lò sưởi nên không có một hành khách nào trên xe.

Không đi du thuyền ngắm tượng Nữ Thần Tự Do

ve may bay di new york gia re

Để chiêm ngưỡng bức tượng Nữ Thần Tự Do, bạn cũng không cần phải lãng phí tiền bạc để được ngồi lên chiếc thuyền tự do ngắm bức tượng này. Thay vào đó, bạn có thể chọn cách đi phà Staten Island miễn phí cho tất cả du khách đến tham quan. Bởi chiếc phà này cũng sẽ  đưa du khách đến khám phá mọi điểm để tham quan và chiêm ngưỡng. Với chuyến đi chĩ vọn vẻn khoảng 50 phút nên bạn có thể chuẩn bị cho mình một ít đồ ăn, nước uống và chọn chỗ ngồi bên ngoài để được ngắm toàn cảnh thành phố. Như vậy, với cách đi phà Staten Island tham quan cũng được xem là một trong những cách tiết kiệm và không bị lãng phí.

Không ăn ở các chuỗi nhà hàng sang trọng

Ngày nay New York đã trở nên quen thuộc và nhộn nhịp khách du lịch đến từ khắp mọi nơi, hàng năm đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan. Hầu hết những vị khách du lịch đến New York đều không thể bỏ qua tham quan, khám phá Quảng Trường Thời Đại nổi tiếng thế giới. Trong khi đó, người dân tại thành phố New York đều cố gắng tránh đi qua Quảng Trường Thời Đại. Bởi nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách du lịch cùng với các nhà hàng ăn uống rất đắt đỏ.

ve may bay di new york

Nếu bạn đang chọn chuyến du lịch tiết kiệm hành trình thì ngoài việc săn vé máy bay đi New York giá rẻ, bạn vẫn có thể tiết kiệm nhiều chi phí khác. Đến thành phố này thay vì ăn uống ở những nơi đắt tiền như vậy, du khách vẫn có thể tiết kiệm chi phí tại các quán ăn địa phương có giá bình dân hơn để tiết kiệm cho chuyến đi của bạn.

Qua những thông tin bổ ích được chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn trong chuyến đi này. Hãy cùng đồng hành với chiếc vé máy bay Asiana Airlines để có cơ hội chạm chân đến các điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi