Bỏ túi kinh nghiệm du lịch tiết kiệm tại hòn đảo Jeju thơ mộng

25/01/2016 Airasia Airlines

Ngày nay sở hữu chuyến du lịch đến hòn đảo Jeju xinh đẹp và thơ mộng, luôn là một trong những điều hằng mơ ước của đông đảo bạn trẻ mới cưới muốn hưởng tuần trăng mật thật lãng mạn và ngọt ngào. Không những vậy, đảo Jeju còn thu hút những ai đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc, với biết bao điều thú vị tại hòn đảo này đang đợi du khách đến khám phá. Nào, bạn hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý lên đường khám phá những bí mật mật về hòn đảo Jeju ngay bây giờ nhé!

Khám phá hòn đảo Jeju níu lòng du khách

ve- may- bay -đi - han-quoc-seoul-25-1-2016- 1

Jeju là một trong những hòn đảo rất nổi tiếng ở xứ sở kim chi và đã từng là bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc. Mang vóc dáng hòn đảo yên bình,bầu không khí trong lành, không ồn ào, sầm uất, nhộn nhịp, nên nơi đây được mệnh danh là thiên đường tình yêu. Và từ đó, hòn đảo này được nhiều khách chọn nơi đây làm điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng và đặc biệt là điểm đến cho tuần trăng mật của bạn trẻ. Nếu bạn đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc thì không nên bỏ qua những gợi ý hấp dẫn cho chuyến tham quan tại đảo Jeju dưới đây:

Thời điểm thích hợp du lịch đảo Jeju

ve- may- bay -đi - han-quoc-seoul-25-1-2016- 2

Đây là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc và sở hữu khí hậu đại dương ôn hòa, nên nhiệt độ quanh năm luôn ổn định. Và được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa hè và mùa đông. Tuy nhiên vào những tháng nóng nhất không quá 33oC và mùa đông có nhiệt độ dao động từ từ 3-10oC. Do đó, đảo Jeju rất thích hợp cho tuần trăng mật và cũng là điểm đến lý tưởng của đông đảo du khách nước ngoài, bất kỳ thời điểm nào du lịch.

Đến đảo Jeju bằng phương tiện gì?

Hiện nay, tại Việt Nam chưa có đường bay thẳng nào tới đảo Jeju nên bạn tới đảo đều phải quá cảnh tại một nước thứ 3 và du khách sẽ hoàn toàn được miễn Visa. Và từ thành phố lớn của Hàn Quốc đều có những chuyến bay đến đảo Jeju hay du khách có thể đi phà hoặc du khách có thể chọn các phương tiện như: Xe bus, taxi hoặc thuê xe ô tô.

Địa điểm lưu trú tại đảo Jeju

Những nhà nghỉ, khách sạn trên đảo rất phong phú và đa dạng cả về chất lượng cũng như giá tiền và số lượng. Tuy nhiên du khách nên thuê phòng gần những điểm mình muốn tham quan và tránh phía di chuyển xa vừa tốn chi phí và thời gian. Nếu đặt phòng qua mạng thì du khách sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho hành trình của mình. Bên cạnh đó, đối với những du khách đặt phòng trực tiếp qua mạng phải lưu ý và tìm hiểu về mức độ uy tín và chất lượng phòng, giá cả. Thưởng thức những món ăn ngon ở Jeju

ve- may- bay -đi - han-quoc-seoul-25-1-2016- 3

Đảo Jeju có diện tích đất nông nghiệp không lớn lắm nhưng đa số những món ăn phổ biến trên đảo được làm từ các loại ngũ cốc như khoai lang, lúa mì, đậu xanh… Đặc biệt, rau, tảo biển được chế biến thành những loại nước tương hay nước sốt và các loại thịt từ gà, heo. Tuy nhiên trong đó quýt và bào ngư được xem là loại đặc sản trên đảo Jeju được nhiều du khách yêu thích.

Mua quà gì mang về?

Tại hòn đảo Jeju nổi tiếng với linh chi và cam nên bạn có thể mua những thứ này về làm quà cho người thân và bạn bè. Hoặc du khách có thể mua một số sản phẩm khác như: cam, kẹo socola cam và tượng ông đá…

Đảo Jeju được ví như hòn đảo Hawaii nên bất kỳ du khách nào đến đây khó có thể bỏ qua tham quan những điểm, du lịch nổi tiếng tại đây như: Bảo tàng trà xanh O'Sullo, công viên Everland, công viên Hallim, bãi biển Ilho, thác Cheonjiyeon, làng dân tộc Jeju, mê cung Gimnyeong, đường đi bộ Olle, đỉnh Seogsan, Ông đá… Bên cạnh đó, du khách có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi Jeju khám phá thủ đô Hàn Quốc không ngừng phát triển trong kinh tế và du lịch với nhiều điểm đến hấp dẫn và khu giải trí nổi tiếng. Tuy nhiên trong hành trình này sẽ không thiếu người bạn đồng hành cùng là chiếc vé máy bay Asiana Airlines.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi