Bỏ túi kinh nghiệm bổ ích khi du lịch Seoul

08/09/2017 Airasia Airlines

Du khách đang có kế hoạch săn vé máy bay đi Seoul để thực hiện chuyến trải nghiệm thú vị tại thủ đô của Hàn Quốc? Bạn đang lên lịch trình khám phá Seoul nhưng vẫn còn gặp chút khó khăn? Vậy hãy tham khảo bài viết về kinh nghiệm Seoul tiết kiệm chất lượng nhất của Vietnam Booking ngay sau đây nhé! Chắc chắc những chia sẻ dưới đây sẽ giúp du khách có chuyến du lịch Seoul vui vẻ, thú vị và lý tưởng nhất.

Từ A đến Z cho chuyến du lịch Seoul chất lượng

Chuẩn bị visa, hộ chiếu khi du lịch Seoul

Để chuyến du lịch Seoul suông sẻ và tiện lợi, việc đầu tiên du khách cần làm chính là chuẩn bị thủ tục xin visa đi Hàn Quốc.

mua ve may bay di seoul

Các giấy tờ du khách cần có để việc làm visa thuận tiện, nhanh chóng: Tờ khai xin visa du lịch tự túc của Đại sứ quán Hàn Quốc, hộ chiếu còn thời hạn trong 6 tháng, giấy chứng minh tài chính của ngân hàng bằng tiếng Anh, hợp đồng lao động (có công chứng), giấy xin nghỉ phép bằng tiếng Anh, giấy xác nhận làm việc, vé máy bay khứ hồi, xác nhận đặt phòng khách sạn.

Ngôn ngữ sử dụng khi đến Seoul Hàn Quốc

Đa phần người Hàn Quốc sử dụng ngôn ngữ của mình và ít khi sử dụng tiếng Anh vì vậy đây cũng là điểm bất lợi cho du khách săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ.

Để dễ dàng cho việc trao đổi, giao tiếp và mua bán tại Seoul du khách nên chuẩn bị trước những câu từ thông dụng hoặc nhờ bạn bè ghi một số chữ tiếng Hàn về những điểm du lịch cần đến, những món ăn đặc trưng…

Nên du lịch Seoul vào khoảng thời gian nào?

Vì Seoul có khí hậu ôn hòa, thời tiết không quá khắt nghiệt nên du khách có thể linh động thời gian du lịch trải nghiệm đến Seoul xinh đẹp.

dat ve may bay gia tot di seoul

Tuy nhiên, mùa xuân vẫn là mùa đẹp nhất tại Seoul vì đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ, du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul lựa chọn thời điểm này là lý tưởng nhất nhé.

Phương tiện di chuyển thuận lợi tại Seoul

Du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến thủ đô Seoul lựa chọn phương tiện tàu điện ngầm là thuận tiện và hợp lý nhất. Seoul là nơi có mạng lưới tàu điện ngầm dày đặc, phương tiện kết nối hầu hết các điểm du lịch trong khu vực thành phố vừa tiện lợi, tiết kiệm vì vậy lựa chọn xe điệm ngầm để di chuyển sẽ giúp du khách vừa dễ dàng đi lại và vừa tiết kiếm được chi phí du lịch của mình.

Lựa chọn điểm lưu trú tiện nghi, chất lượng

Seoul là một trong những địa điểm du lịch cực kì hấp dẫn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm,vì vậy hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại thành phố này rất phát triển để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Du khách book vé máy bay giá rẻ đến Seoul sẽ có nhiều lựa chọn điểm lưu trú từ các khách sạn cao cấp đến khách sạn bình dân, giá rẻ tùy theo chí phí du lịch của mọi người. Sau đây là một số khách sạn chất lượng, giá rẻ du khách có thể tham khảo và lựa chọn: Hotel Skypark Myeongdong III, hotel Skypark Myeongdong I, Best Western Premier Gangnam Hotel, ramada Dongdaemun…

Món ngon hấp dẫn tại Seoul

Đến với thành phố Seoul xinh đẹp, du khách book vé máy bay trực tuyến nhất định phải thưởng thức những món ăn đặc sắc hấp dẫn nơi đây nhé. Một số những món nổi tiếng tại Seoul như: miếng trộn thịt bò và rau (japchae), món hầm với đậu phụ, rau, thịt và pa-tê (doejang jjigae), kaibi…

ve may bay di seoul gia re

Ngoài ra, du khách cũng nên thưởng thức hương vị các món ăn đặc sản Hàn Quốc như: cơm trộn, gà hầm sâm, mì tương đen, tokbuki…

Những địa danh ấn tượng ở Seoul

Một trong những kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Seoul không thể không nói đến những địa điểm du lịch đặc sắc nhất ở thủ đô này.

Top địa danh du lịch hấp dẫn tại thủ đô Seoul nhất định phải ghé qua là: làng Hanok Bukchon, tháp Doosan, Gangnam, bảo tàng nội thất Hàn Quốc, insadon…

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi