Bay từ Việt Nam sang Thái Lan mất bao lâu?Giá vé bao nhiêu?

08/07/2022 Tuấn Phát

thời hạn bay từ VN đẳng cấp Thái Lan bao lâu? Câu hỏi được không ít hành khách gây được sự chú ý khi đang mang dự đình đặt vé máy bay đi Thái Lan. Thời hạn bay từ việt thanh lịch Thái phụ thuộc vào thành công yếu tố, hoàn toàn có thể kể đến như: điểm khởi hành và hạ cánh, bay thẳng hay như là một điểm dừng? Tất cả các thông báo này sẽ có VietnamBooking hướng dẫn ngay dưới nội dung bài viết này. Đồng thời những thông tin về chi tiêu vé máy bay cũng khá được update 1 cách cụ thể để khách hàng theo dõi.

Điểm khởi hành và địa điểm ảnh hưởng đến thời hạn bay

Từ VN, nếu như bạn đi Thái Lan bằng đường hàng không thì sẽ khởi hành từ 3 sân bay quốc tế bao gồm: Nội Bài – Hà Nội, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất – TPHCM. Kĩ năng hành khách thanh lịch Thái Lan sẽ ngừng chân tại sân bay Bangkok hoặc sân bay Đôn Mường (Don Muang) rồi từ đây mới di chuyển qua những địa điểm khác như Chiang Mai, Phuket bằng 1 chuyến bay khác hoặc đi bởi xe khách, taxi.

Thái Lan – điểm đến rực rỡ tỏa nắng nhất Đông Nam Á

dưới đây là thông tin chi tiết về thời bay bay thẳng từ VN đẳng cấp Thái Lan. Tại sao lại bay thẳng? Do mọi người sẽ sở hữu được hai dạng bay là bay thẳng và bay nối chuyến (1 điểm dừng). Tuyệt vời dạng bay lại có thời hạn bay chủ chốt. Cụ thể chặng bay thẳng như sau:

– Từ Hà Nội: bay từ Hà Nội trang trọng Thái Lan, cụ thể là tới Bangkok ngày nay sở hữu từ 5 hãng hàng ko đang khai thác. Công trình hãng lại có thời hạn bay cơ bản, mặc dù thế nhìn tổng thể chỉ chênh lệch khoảng từ 5 – 15 phút.

+ Vietjet Air, Thai AirAsia, THAI Airways: 1 giờ 50 phút

+ Vietnam Airlines : 2 giờ 05 phút

+ Thai Lion Mentari : 2 giờ

Vietnam Airlines – hãng hàng ko được lựa chọn phong phú và đa dạng nhất lúc tới Thái Lan

– Từ Đà Nẵng: bay từ Đà Nẵng quý phái Bangkok Thái Lan bây giờ sở hữu 3 hãng hàng không khai thác chặng bay trực tiếp. Tính đến lúc hiện nay chưa có hãng hàng ko trong nước của Việt Nam nào du nhập vào giao vận hành khách từ Đà Nẵng sang trọng và quý phái Bangkok, tính năng đều bởi những hãng hàng không của Thái Lan đảm nhiệm.

+ Thai AirAsia, Thai Vietjet Air : một giờ 40 phút

+ Bangkok Airways : 1 giờ 55 phút

– Từ TPHCM: bay từ TPHCM trang trọng Thái Lan mất từ một giờ 30 phút tới một giờ 35 phút. Hiện sở hữu 6 hãng hàng không đang khai thác các chặng bay từ Hồ Chí Minh trang trọng Bangkok. Nhìn tổng thể tần suất chuyến bay khá cao, chúng ta có thể tiện lợi mua được 1 chặng bay phù hợp và thời gian bay ngắn nhất.

+ Vietnam Airlines, Thai AirAsia: 1 giờ 35 phút

+ Vietjet Air, Jetstar: 1 giờ trong vòng 30 phút

+ Nok Air: 1 giờ 20 phút

+ THAI Airways: một giờ 25 phút

nhớ xem chi phí vé và những thông báo chuyến tham quan Thái Lan cụ thể trong bài viết “ vé máy bay đi Thái Lan ” mà VietnamBooking đã từng review trước đây. Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn sẵn sàng thật tốt cho một tham quan Thái Lan rẻ, phần đông và thỏa sức nhất.

>> Tham khảo giá chuyến bay đi Thái Lan – Vé quốc tế giá rẻ

Chặng bay một hoặc nhiều mẫu mã điểm ngừng đẳng cấp và sang trọng Thái Lan

ngoại trừ chặng bay thẳng lịch sự Thái Lan thì ta còn tồn tại chặng bay 1 điểm ngừng. Tức là bạn sẽ phải đặt tìm vé máy bay 2 lần nếu thích từ Việt Nam sang trọng và quý phái Thái. Thường thì điểm giới hạn phong phú sẽ là TPHCM (Sài Gòn). Hành khách khởi hành từ Hà Nội và Đà Nẵng đáp xuống Tân Sơn Nhất, nghỉ ngơi thư giãn khoảng vài tiếng tiếp nối tiếp tục từ đây bay sang trọng Bangkok Thái Lan. Chặng bay 1 điểm dừng có một giảm bớt quan trọng đặc biệt chính là tổng thời hạn bay hơi lâu, rất có thể lên đến mức hơn 10 tiếng là điều thành phẩm bình dị. Chính vì vậy còn nếu không vì Vì Sao bất khả kháng thì khuyên bà con cứ sắm chặng bay thẳng cho chóng vánh. Hoặc gọi đến tổng đài của VietnamBooking qua 1900 4798 , đội booker sẽ khiến cho bạn có một chuyến bay 1 điểm dừng sở hữu thời gian bay tối ưu và ngân sách hài hòa và hợp lý nhất.

chi tiết thời hạn bay từ VN đẳng cấp và sang trọng Thái Lan với chặng bay một điểm giới hạn như sau:

– Từ Hà Nội : thời hạn bay từ Hà Nội tới TP.HCM khoảng 2 giờ 10 phút. Dừng chân nghỉ tại TP.HCM khoảng 5 – 10 tiếng. Bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh quý phái Bangkok Thái khoảng một giờ trong vòng 30 phút. Vậy tổng thời hạn bay sẽ rơi vào khoảng : 8 tiếng 40 phút tới 13 tiếng 40 phút. Tổng thời hạn có thể cao hoặc phải chăng hơn, phụ thuộc vào các bạn đặt vé ra sao.

– Từ Đà Nẵng: thời hạn bay từ Đà Nẵng đến sài gòn khoảng 1 giờ 25 phút. Dừng chân nghỉ tại SG khoảng 5 – 10 tiếng. Liên tiếp bay từ Hồ Chí Minh – BangKok khoảng một giờ trong vòng 30 phút. Như vậy tổng thời gian bay sẽ vào khoảng: 8 tiếng – 13 tiếng.

như vậy VietnamBooking đã thông tin đến chúng ta một cách chi tiết nhất về thời hạn bay từ Việt Nam đẳng cấp và sang trọng Thái Lan, cụ thể điểm đến là thủ đô Bangkok. Nhìn bao quát thời hạn bay sẽ sở hữu sự cách quãng giữa bay thẳng và nối chuyến một điểm giới hạn. Chúng ta có thể rút ngắn thời gian bay bằng phương pháp nhờ hỗ trợ từ booker VietnamBooking. Họ với các bí quyết nhiều năm trong các chuyến bay trong nước và quốc tế sẽ giúp cho bạn có một lịch trình giá thấp, phù hợp và ngắn nhất.

Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá thấp tại VietnamBooking

bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho lịch trình mình đi, chần chờ gì nữa mà không tương tác với đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ việc tin báo chuyến đi, ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Shop chúng tôi sở hữu lâu lăm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có 1 chuyến bay rẻ & thoải mái nhất. Săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp khoa học tiến bộ search, so sánh đầu tư chi tiêu vé từ những hãng hàng không to. Đặt vé máy bay online dễ làm, nhanh chóng trợ giúp 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều mà chúng nó tôi nhắm tới. Chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 4798 sẽ có được người giúp đỡ bạn hiệu suất cao nơi, tuyệt hảo thời điểm. Ngày nay các hãng hàng không đang mở bán sung túc vé máy bay Tết giá tốt, chóng vánh đặt cho bản thân 1 tấm vé để kịp về quê đoàn tụ cùng mái ấm gia đình trong dịp Tết năm nay.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi