Bật mí những lễ hội truyền thống độc đáo ở Hàn Quốc

22/08/2017 Airasia Airlines

Nếu du khách mong muốn một lần trải nghiệm tại các lễ hội đặc sắc tại Hàn Quốc, khám phá nét văn hóa đặc trưng… thì nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến để nhận được tấm vé giá rẻ, chất lượng nhất ngay trong tháng 9 này nào.

Để hiểu rõ hơn về các lễ hội truyền thống tại Hàn Quốc, du khách nên tìm hiểu bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking.

Top các lễ hội truyền thống tại Hàn Quốc

1- Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Được xem là một trong những lễ hội có quy mô lớn tại xứ sở kim chi, du khách đặt vé máy bay đến Hàn Quốc nên một lần tìm hiểu và trải nghiệm lễ hội pháo hoa độc đáo này.

ve may bay di han quoc gia re

Lễ hội được tổ chức hàng năm vào ngày 5/10, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến tham gia. Du khách chắc chắn sẽ mãn nhãn với hàng loạt những màn pháo hoa rực rỡ, đặc sắc trên bầu trời Seoul Hàn Quốc. Không chỉ vậy, du khách còn có cơ hội được xem những màn trình diễn, các hoạt động vui chơi vô cùng thú vị diễn ra tại lễ hội.

2- Lễ hội Chuseok (tết Trung thu Hàn Quốc)

Đối với người dân Hàn Quốc, tết Trung thu là một trong những ngày tết vô cùng quan trọng bởi ngày này là dịp để các thành viên ở xa về sum họp gia đình , quay quần cùng nhau ăn uống, trò chuyện và cùng nhau hưởng thụ thành quả sau một vụ thu hoạch trong năm.

Vào ngày lễ hội Chuseok, mỗi gia đình sẽ đi viếng mộ của tổ tiên và thực hiện nghi thức nhổ cỏ trên gò chôn cất. Và cũng vào ngày lễ này, người Hàn Quốc sẽ chuẩn bị các món ăn từ những nguyên liệu tươi từ mùa vụ trong năm để làm lễ Charye tạ ơn tổ tiên.

ve may bay di han quoc gia re

Một trong những món ăn đặc trưng tại lễ tết Trung thu này là Songgyeon – được làm từ bột gạo, nhân hạt vừng, đậu đỏ, hạt dẻ… Ngoài ra, còn có rượu truyền thống dành cho lễ Chuseok, mỗi gia đình sẽ cúng gia tiên với rượu này và sau lễ cúng họ sẽ quay quần bên nhau cùng ăn và uống rượu đặc trưng này. Đến với lễ hội Chuseok, du khách săn vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp này.

Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất 2019

Lễ hội truyền thống Hwaseong Suwon

Lễ hội văn hóa đặc trưng tại Hàn Quốc được nhắc đến ngay sau đây là lễ hội Hwaseong Suwon. Được tổ chức hàng năm vào tháng 10, gồm có hàng loạt những nghi lễ vô cùng trang trọng như: diễu hành, rước kiệu…và pháo đài Hwaseong (UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới) đã trở thành điểm thu hút hấp dẫn của du khách đến tham gia lễ hội.

Khi tham gia vào lễ hội Hwaseong Suwon, du khách có cơ hội được hiểu thêm về những nghi lễ truyền thống ở Hàn Quốc, được thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc trưng từ những quốc gia trên khắp các vùng miền.

Lễ hội bắt cá trên sông Sancheoneo Hwacheon

Chắc chắn đây sẽ là lễ hội đem đến sự tò mò và hứng thú cho những du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ. Được biết đến là hoạt động truyền thống tại Gangwon Hàn Quốc diễn ra hàng năm vào khoảng cuối tháng 12 đến hết tháng 1.

ve may bay di han quoc gia re

Du khách đừng quá lo lắng về tay nghề câu cá của mình bởi đến đây du khách sẽ được các huấn luyện viên kinh nghiệm hướng dẫn các thủ thuật câu cá hiệu quả. Thành quả đạt được của du khách sẽ được chế biến ra các món ăn vô cùng hấp dẫn như: món gỏi cá, nướng…Còn gì chần chừ mà không thưởng thức ngay thành quả của mình.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị khác như làm người tuyết, trượt tuyết…

Lễ Phật Đảng

Nhằm bày tỏ sự tôn kính đối với Đức Phật, vào ngày 8/4 (âm lịch) hàng năm lễ Phật Đảng được diễn ra tại Hàn Quốc. Đến với lễ hội, du khách mua vé máy bay sang Hàn Quốc sẽ được nhìn ngắm những chiếc đèn lồng hoa sen khắp mọi nơi ở Seoul và khi lễ hội diễn ra du khách có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc lồng đèn lớn Jangeumadang (là biểu tượng Phật giáo và sự ra đời Đức Phật) sẽ thắp sáng ngay trung tâm thương mại Seoul.

Ngoài ra, còn có màn rước đèn lồng độc đáo trước khi kết thúc lễ và hàng loạt những hoạt động và chương trình hấp dẫn được diễn ra trong lễ hội Phật Đảng này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi