Bạn biết gì về Pioneer – Quảng trường cổ nhất ở Seattle?

10/08/2021 Airasia Airlines

Khi du lịch đến Portland, với chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Quảng trường Pioneer. Trước khi bắt đầu khởi hành, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới đây để tìm hiểu xem Quảng trường Pioneer có gì thu hút nhé!

Quảng trường lịch sử Pioneer

Quảng trường lịch sử Pioneer ở Seattle

Pioneer là một quảng trường cổ được đặt tại khu Lịch sử Quốc gia có hướng nhìn về phía Vịnh Elliot.  Có thể cho rằng Pioneer là một khu phố lâu đời nhất ở Seattle. Vì tại đây  thành phố Seattle xinh đẹp được hình thành. Nếu bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle, hãy dành chút ít thời gian để ghé thăm Quảng trường Pioneer lịch sử, cổ kính này cho chuyến hành trình đến Seattle của bạn được trọn vẹn hơn.

ve may bay di my gia re

Những người dân đầu tiên sinh sống ở khu vực này là chủ kinh doanh hàng loạt các cơ sở dọc theo bến  cảng của Vịnh Elliott. Nơi đây đã trở nên vô cùng phát triển nhờ sự xuất hiện thợ mỏ. Họ là những người đi khai phá, tìm kiếm vận may trong giai đoạn diễn ra cơn sốt Vàng ở Yukon. Họ đã dừng chân khi đi ngang qua nơi này vào cuối những năm 1800, mang lại cho khu vực một luồng sinh khí mới và được duy trì, phát triển cho đến tận hôm nay.

Bạn biết không, Quảng trường Pioneer còn có một tên gọi khác là Đường Trượt. Đây là tên do những người buôn gỗ đặt thông qua hình ảnh họ trượt gỗ xuống Phố Yesler chuyển đến bến cảng phía chân đồi.

ve may bay di my gia re

Sau nhiều năm phấn đấu xây dựng và phát triển, Pioneer đã chuyển mình thành một cộng đồng sống với nét nghệ thuật độc đáo, đáng ngưỡng mộ. Ngày nay, khu vực Quảng trường Pioneer  trở nên điểm thu hút khách tham quan, du lịch thường xuyên đặt vé máy bay đi Mỹ để đến Seattle.

Quảng trường cổ trong lòng thành phố hiện đại

Du khách đặt chân đến Pioneer qua chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ sẽ bị cuốn hút ngay bởi nét đẹp độc đáo của khung cảnh nơi đây, sự tương phản giữa quảng trường Poineer với nếp sống siêu hiện đại từ các dãy nhà cao tầng và sân vận động lớn gần đó.

dat ve may bay di seattle

Cảnh vật vô cùng độc đáo và ấn tượng khi xung quanh một Pioneer cổ kính, lặng lẽ ở một góc là những con đường, những dãy phố, khu trung tâm sầm uất. Cũng chính vì thế đã tạo cho Quảng trường Poineer trở nên hết sức quyến rũ trong cái nhìn của những người có lối sống hiện đại.

Đến với Poineer, du khách sẽ có cơ hội được tìm hiểu về lịch sử thành phố Seattle về quá trình hình thành và phát triển thông qua các bảo tàng cổ kính, những con đường phủ đầy rêu phong. Tất cả sẽ cho bạn một cảm giác yên bình thưởng thức vẻ đẹp hoài cổ dịu dàng của thành phố Seattle hiền hòa.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Seattle giá rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines

Nhiều hoạt động hấp dẫn

Có rất hoạt động du lịch và vui chơi giải trí hấp dẫn ở nơi đây. Bạn có thể đến thăm công viên Lịch sử Cơn sốt Vàng Klondike để được hiểu biết thêm về lịch sử thành phố Seattle. Chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines còn cho bạn một chuyến tham quan đến Ngầm Bill Speidel của thành phố xưa cũ.

dat ve may bay di my

Bên cạnh đó, chiếc vé máy bay đi Seattle đến thăm Pioneer còn cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi được đặt mình trong những chiếc xe ngựa, rong ruổi trên những con đường lát đá phẳng phiu. Khi đó, bạn sẽ được ghé thăm bến cảng Elliot huyên náo, nhộn nhịp, được hòa nhập vào cuộc sống cổ kính nơi đây với ly cà phê ấm nóng hay thưởng thức các món ăn đặc biệt ở thành phố Seattle.

Đặc biệt hơn, khi sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ không chỉ được đến Seattle để ghé thăm Quảng trường Pioneer mà còn được đặt chân khám phá đỉnh tháp Smith tại bờ biển Tây.

Tháp Smith đã rất nổi tiếng khi từng đạt danh hiệu là ngọn tháp cao nhất của khu vực sông Mississippi. Đây sẽ là cơ hội cho bạn được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố tươi mới, cảng biển xinh đẹp và núi rừng Rianier kỳ vĩ.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi