Ấn tượng với các lễ hội độc đáo ở Hàn Quốc

15/03/2016 Airasia Airlines

Hãy nắm bắt ngay cơ hội tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn với chiếc vé máy bay đi hàn quốc giá tiết kiệm, để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại các thành phố nổi tiếng của xứ sở kim chi. Đặt chân đến du lịch xứ Hàn, bạn sẽ có dịp ngắm các cảnh quan thiên nhiên đặc sắc tại vùng đất ôn đới, bao gồm các dạng địa hình đa dạng và độc đáo.

Bên cạnh đó, với chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ sẽ là cầu nối đưa du khách đến khám phá nền ẩm thực phong phú và các lễ hội văn hóa độc đáo. Và bạn đừng để cơ hội vụt bay qua một cách đáng tiếc khi chưa sở hữu cho mình chiếc vé máy bay tiết kiệm này nhé!

Tìm hiểu các lễ hội độc đáo tại xứ Hàn

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với nhiều khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Do đó, xứ sở kim chi này đã được nhiều người chọn làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch tuyệt vời của mình hay học tập và công tác.

Du lịch Hàn Quốc, với chiếc vé máy bay đi Seoul du khách có thể thưởng thức các món ăn về cá đặc sản ở thành phố này. Hay bạn có thể dạo bộ, hóng mát dưới chiều thu lộng gió hoặc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Và điều thú vị hơn khi bạn đến đất nước này được hòa mình vào các lễ hội đặc sắc đang diễn ra. Và dưới đây là những lễ hội nổi bật tại xứ sở kim chi, thu hút nhiều du khách quốc tế đến vui chơi và tìm hiểu văn hóa lâu đời tại xứ sở kim chi này:

Lễ hội Cát Busan Haeundae

ve-may-bay-di-han-quoc-15-3-2016-1

Bên cạnh Busan mê hoặc du khách bởi các vẻ đẹp của những bãi biển, thì khi bạn đến đây vào mùa hè còn có cơ hội tham gia lễ hội cát Haeundae. Và lễ hội này diễn ra vào tháng 6 hàng năm thu hút du khách với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đó là biểu diễn nghệ thuật cát, chương trình Olympic Cát cho Thiếu nhi, lễ hội xiếc trên bãi biển, và vật Hàn Quốc.. Khi bạn đến đây cùng hòa mình vào lễ hội này thì sẽ rất ngạc nhiên trước sự sáng tạo không ngừng của các thí sinh tham gia và cuộc triển lãm các tác phẩm bằng cát vô cùng sinh động. Do đó, bạn đừng quên mua chiếc vé máy bay đi Busan để có dịp chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm bằng cát sáng tạo hơn nữa trong lễ hội này.

Lễ hội đom đóm Muju ở Hàn Quốc

ve-may-bay-di-han-quoc-15-3-2016-2

Nhằm mang đến sự yêu thiên nhiên hơn cho tất cả du khách, lễ hội đom đóm Muju ở Hàn Quốc đã được tổ chức. Lễ hội này lấy chủ đề là sinh thái liên quan đến đom đóm và được tổ chức ở vùng tây nam Muju vào tháng sáu. Với các hoạt động trải nghiệm thực tế trong môi trường nông thôn và tìm hiểu về cuộc sống đom đóm, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật tuyệt vời. Hơn nữa, lễ hội đom đóm Muju ở Hàn Quốc còn là dịp để du khách ngắm nhìn những ánh sáng dịu của đom đóm vào ban đêm. Bên cạnh đó, đến đây bạn còn có cơ hội tham gia vào hoạt động câu cá hồi bằng tay và thả đèn lồng đom đóm.

Lễ hội bùn Boryeong ở Hàn Quốc

ve-may-bay-di-han-quoc-15-3-2016-3

Đây được xem là hàng đầu ở Chungcheongnam-do, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy bất ngờ. Lễ hội bùn Boryeong ở Hàn Quốc được tận dụng các loại bùn mịn làm từ bùn chất lượng cao được loại bỏ tạp chất hoặc có thể lấy bãi bùn gần bãi biển Daecheon. Bên cạnh đó, lễ hội tập trung nhiều hoạt động rất vui nhộn như: tắm bùn, vật trong bùn và cả trượt bùn. Thật không tin, khi đến tham quan lễ hội này bạn còn có cơ hội làm đẹp bằng bùn như tự mát xa bùn, thử các sản phẩm về bùn…

Lễ hội văn hóa Bongpyeong

Đặt mua vé máy bay asiana airlines, để có cơ hội hòa mình vào lễ hội văn hóa Bongpyeong diễn ra vào mùa thu giữa cánh đồng hoa kiều mạch. Lễ hội được diễn ra từ ngày 3 đến 21/9 với mục đích nhằm đề cao vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây và đem lại nguồn cảm hứng cho tất cả du khách hãy yêu thiên nhiên hơn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi