Tháp Namsan Hàn Quốc – Nơi lưu dấu cho tình yêu vĩnh cữu

25/08/2017 Airasia Airlines

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc đến khám phá tòa tháp Namsan nổi tiếng sẽ có dịp được chiêm ngưỡng nét đẹp quyến rũ, không gian lãng mạn, thơ mộng của tháp và hãy cùng người mình yêu lưu giữ kĩ vật, trao nhau lời nguyện ước tại ngọn tháp tình yêu Namsan này.

Chắc chắn du khách rất háo hức cho một chuyến trải nghiệm tại tòa tháp Namsan này, vì vậy hãy tìm hiểu bài viết ngay sau đây để có thêm kinh nghiệm, kiến thức cho hành trình đầy ngọt ngào này nhé!

Chí phí và thời gian để du khách có thể tham quan trải nghiệm

Du khách mua vé máy bay giá rẻ, cần khoảng 9000 won tương đương với 9 đô la để mua vé lên thăm tòa tháp tình yêu Namsan này.

Giờ mở cửa để du khách lên khám phá tòa tháp Namsan

Chủ nhật – Thứ năm: 10h00 – 23h00.

Thứ sáu – Thứ bảy: 10h00 – 24h00.

Cách thức di chuyển đến tòa tháp tình yêu Namsan

Du khách có thể đi đến tòa tháp Namsan bằng nhiều cách, những để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp và tiết kiệm được chi phí cho mình thì có thể đi xe buýt điện Namsan, tàu điên ngầm, xe buýt tham quan…

Từ ga tàu điện ngầm Itaewon du khách có thể bắt chuyến số 6 ở cửa số 4, rồi sau đó bắt xe buyết số 03 màu xanh (thời gian hoạt động từ 8:00 – 23:00) để đến tháp Namsan.

ve may bay den han quoc

Nếu là từ ga tàu điện ngầm Chungmuro, du khách mua vé máy bay sang Hàn Quốc giá rẻ sẽ bắt chuyến số 3, số 4 ở cửa sổ 2 và sau đó bắt xe buýt số 2 (hoạt động từ 08:00 – 24:00 mỗi ngày) hoặc số 5 (07:30 – 23:50) để tới tòa tháp tình yêu Namsan.

Có gì đặc sắc ở tòa tháp tình yêu Namsan Hàn Quốc?

Được xây dựng năm 1969 với kinh phí lên đến gần 2,5 triệu USD nằm ở giữa lòng thành phố Seoul, và chính thức đi vào hoạt động năm 1980, tháp Namsan là đài quan sát và truyền thông nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Du khách book vé máy bay trực tuyến đến Hàn Quốc có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời tại tòa tháp Nasan tình yêu này. Đứng trên tòa tháp du khách sẽ được mãn nhãn ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ thành phố Seoul lộng lẫy, rực rỡ, tận hưởng không gian lãng mạn, ngập tràn sự ngọt ngào và yêu thương.

ve may bay gia re di han quoc

Tòa tháp Namsan được xem như nơi lưu giữ cho những tình yêu đẹp, nơi dành cho những lời thề nguyện lứa đôi bên nhau mãi mãi chính vì vậy mà điểm nhấn đặc sắc đã khiến tòa tháp Nasan Hàn Quốc trở nên thú hút khách du lịch chính là vườn khóa đủ màu sắc, hình dạng. Các ổ khóa được gắn trên hàng rào ở tháp được xem là nhân chứng cho một tình yêu vĩnh hằng của những đôi tình nhân, những cặp vợ chồng không kể già hay trẻ. Sau khi viết tên cùng những lời thề nguyện họ sẽ gắn ổ khóa vào hàng rào trên tháp và ném đi chìa khóa nhằm ý nghĩa không có gì có thể chia cắt tình yêu vĩnh cữu này.

Ngoài ra, tại tòa tháp còn có một bức tường có dát đầy những miếng gạch lát nhỏ để du khách có thể ghi lại những lời yêu thương ngọt ngào, những câu tỏ tình lãng mạn, hay các bức ảnh lưu niệm được dán lên đây nhằm lưu lại kỉ niệm tình yêu của các cặp đôi.

Không chỉ vậy, còn đường để lên tòa tháp uốn lượn quanh triền núi, có thảm lá vàng rực rỡ tô điểm thêm vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, thơ mộng của tháp và khiến du khách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ một lần đặt chân đến đây cảm thấy luyến tiếc khi trở về.

ve may bay di han quoc gia re

Tháp tình yêu Namsan dẫn trở thành trung tâm văn hóa nổi tiếng tại Seoul Hàn Quốc bởi nơi đây có rạp chiếu phim, bảo tàng Teddy Bear, hàng loạt các buổi biểu diễn, các cuộc triển lãm cũng diễn ra ở đây và những nhà hàng sang trọng, quán ăn nhẹ, của hàng mỹ phẩm, cửa hàng đồ lưu niệm…

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi