Tham quan công viên giải trí hàng đầu ở Orlando

05/10/2017 Airasia Airlines

Orlando là một thành phố lớn năm ở trung tâm bang Florida. Nơi đây sở hữu nhiều công viên giải trí hiện đại thu hút nhiều lượt khách tham quan trải nghiệm. Do đó bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Orlando để có cơ hội chạm chân đến những địa danh du lịch nổi tiếng.

Khám phá điều mới lạ các công viên Orlando

Thành phố Orlando luôn phát triển không ngừng và trở thành một thành phố du lịch đầy tiềm năng. Nơi đây được mệnh danh là “thủ đô của công viên” vì thế du khách đến đây sẽ không thể bỏ qua những công viên hàng đầu được du khách thế giới yêu chuộng. Book vé máy bay đến Orlando hứa hẹn sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Công viên SeaWorld

SeaWorld là công viên có sự kết hợp hài hòa giữa giáo dục và giải trí. Du khách đến đây sẽ được tận mắt nhìn thấy những buổi biểu diễn của các loài động vật biển như cá voi, cá heo, sư tử biển, rùa…

ve may bay di orlando

Nếu có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến đây bạn đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn của ngoạn mục của chú cá heo Blue Horizons, sư tử biển Clyde cùng nhiều loài động vật khác. Nơi đây còn tổ chức nhiều lễ hội và các buổi biểu diễn theo mùa cùng nhiều buổi hòa nhạc vui vẻ. Có rất nhiều chuyến tham quan hậu trường mà du khách có thể liên hệ để tham quan.

Công viên nước Aquatica

Orlando không có bãi biển đẹp nhưng khi du lịch đến đây du khách cũng có thể tìm đến cảm giác mát mẻ dưới làn nước biển trong xanh khi tìm đến Công viên nước Aquatica. Nếu đi từ trung tâm thành phố Orlando về phía Nam khoảng 20 phút sẽ đến được công viên nước Aquatica. Đây là điểm đến đưa bạn đến với thế giới biển nhân tạo đáng kinh ngạc.

Toàn bộ công viên rộng đến 24 hecta. Không gian của công viên được bao trùm bởi biển nước mát lạnh đem đến nhiều sảng khoái cho du khách. Bạn có thể chọn hoặc đặt chỗ trước để nằm dài trên ghế tắm nắng cảm nhận không khí đông đúc cùng tiếng sóng vỗ bờ nhè nhẹ. Nước biển ở đây được điều khiển theo khí hậu. Sóng biển sẽ vỗ bờ không quá mạnh mà chỉ lăn tăn gợn nhẹ.

ve may bay di orlando

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm các đường trượt ở Aquatica rất đa dạng ở Aquatica. Đặc biệt đường trượt tốc độ cao Omaka Rocka sẽ lắc lư ống bơm từ bên này sang bên kia đến khi bạn trôi ra đến phểu. Đường trượt Roa’s Rapids sẽ cho bạn trải nghiệm dòng nước trắng xóa đầy phưu lưu.

Công viên Magic Kingdom

Magic Kingdom là công viên nổi tiếng nhất thế giới với những không gian huyền bí cùng nhiều trò vui chơi giải trí lý tưởng. Đây là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách khi đặt chân đến thành phố Orlando xinh đẹp. Lâu đài cổ tích cùng sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình độc đáo đem đến một không gian giải trí hàng đầu cho mọi gia đình.

ve may bay di orlando

Đặt vé máy bay đi Mỹ để có điều kiện được nhìn thấy những màn trình diễn pháo hoa hầu như đêm nào cũng có ở công viên cùng đoàn diễu hành cho chân lâu đài của cô nàng Lọ Lem. Du khách còn bắt gặp hình ảnh của chú cao bồi trước những quán rượu. Công viên Magic Kingdom là nơi trí tưởng tượng tuổi thơ được chắp cánh. Trẻ em rất thích đến công viên này để thỏa sức khám phá những điều mới lạ mà chúng thường liên tưởng tới.

Book vé máy bay đi Orlando ở phòng vé nào?

Trên đây là một số công viên nổi tiếng thu hút nhiều lượt du khách săn vé máy bay đi tham quan nhất. nơi đây vẫn còn rất nhiều công viên và điểm đến hấp dẫn. Nếu bạn muốn khám phá trọn vẹn thành phố Orlanda hãy nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Orlando khi liên hệ phòng vé máy bay Asiana Airline Hồ Chí Minh.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi