Những điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng sắc thu tại Hàn Quốc

06/09/2017 Airasia Airlines

Mùa thu là thời điểm cảnh quan thiên nhiên Hàn Quốc trở nên tuyệt mỹ và rực rỡ hơn bao giờ hết và đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến với xứ sở hoa anh đào xinh đẹp.

Du khách đang lên kế hoạch thực hiện chuyến trải nghiệm xứ sở kim chi vào mùa thu nhưng băn khoăn lựa chọn điểm du lịch hấp dẫn ở đây? Vậy hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking gợi ý một số điểm du lịch lý tưởng tại Hàn Quốc vào mùa thu để du khách có thể biết thêm thông tin và lựa chọn điểm đến hợp lí nhất.

Top điểm đến lý tưởng vào mùa thu ở Hàn Quốc

Công viên Quốc gia Seoraksan – Sokcho

Vào mùa thu, công viên quốc gia Seoraksan là một trong những nơi thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Công viên Seoraksan không chỉ hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc bởi cảnh sắc thiên nhiên mùa thu rực rỡ mà thu hút bởi những ngọn núi hùng vỹ, những rừng thông xanh bạt ngàn và cả những dòng suối uốn quanh đẹp mê hồn.

ve may bay di han quoc gia re

Đến với công viên quốc gia Seoraksan du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu đặc sắc tại những địa điểm hấp dẫn như: thung lũng Baekdam, suối khoáng Osaek, thung lũng Cheonbuldong…Chuyến trải nghiệm tại công viên Seoraksan sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch Hàn Quốc của du khách.

Núi Namsan – Seoul

Nếu du khách mua vé máy báy giá rẻ đi du lịch Hàn Quốc chưa có cơ hội ngắm nhìn những tán lá phong vàng rực, hay những cây bạch quả tươi tốt thì đặt chân đến núi Namsan là dịp để du khách trải nghiệm những điều tuyệt vời này.

Quang cảnh ngọn núi Namsan sẽ khiến du khách phải rung động ngay từ khi đặt chân đến. Quá trình di chuyến lên đỉnh núi, du khách nên ghé thăm một số địa điểm thú vị ở đây như: Viện Goethe, thư viện Namsan, vườn Botanical…

Đảo Nami

Đến xứ sở kim chi vào mùa thu, du khách book vé máy bay trực tuyến đi Hàn Quốc đừng nên bỏ qua đảo Nami xinh đẹp nhé. Đây là một trong những nơi làm trái tim du khách phải xao xuyến bởi khung cảnh thiên nhiên thật sự lộng lẫy và thu hút.

mua ve may bay di han quoc gia re

Vào thời điểm mùa thu tại đảo Nami, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đủ sắc cam, đỏ vàng rực rỡ của rừng cây lá rộng, mãn nhãn trước hàng cây gỗ đỏ nằm dọc hai bên đường, cảm nhận hương vị dịu nhẹ của cánh rừng thông bạt ngàn…tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một bức tranh tuyệt mỹ để mọi người chiêm ngắm.

Đường tường đá tại cung điện Deoksugung 

Đường tường đá Deoksugung sẽ là địa điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm cảnh đẹp tại Hàn Quốc vào mùa thu. Nơi đây khi bước vào những ngày của mùa thu, những chiếc lá bạch quả màu vàng rơi khắp đoạn đường sẽ mang đến cho khách du lịch một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng khiến ai cũng phải ngất ngây chìm đắm trong không gian tuyệt đẹp này.

Ngoài ra, đến đây vào mùa thu du khách đừng bỏ qua các lễ hội hấp dẫn như: lễ hội văn hóa Y học Seoul, lễ hội pháo hoa quốc tế…

Cung điện Gyeongbokgung – Seoul

Cung điện Gyeongbokgung là một trong những cung điện nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn tham quan và khám phá khi bước vào mùa thu. Cảnh sắc hòa hợp với đất trời đã tạo nên một không gian tuyệt mỹ giúp du khách đặt vé máy bay giá rẻ có được khoảng thời gian lý tưởng để thưởng thức, chiêm ngắm vẻ đẹp đặc sắc này.

ve may bay gia re di han quoc

Về đêm là khoảng thời gian cung điện Gyeongbokgung trở nên huyền ảo hơn bởi những ánh đèn lung linh rọi xuống mặt hồ tĩnh lặng. Các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm khó quên về cung điện Gyeongbokgung này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi