5 điểm đến thú vị ở vùng ngoại ô New York

31/10/2015 Airasia Airlines

New York không chỉ là thành phố có số lượng dân số đông nhất nước Mỹ mà nơi đây còn giữ vai trò quan trọng trong trung tâm kinh tế chính trị của đất nước. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm nhộn nhịp ngày và đêm. Do đó, New York luôn được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ.

Tuy nội thành New York  luôn mang đến cho du khách những khu giải trí bậc nhất và các công trình kiến trúc hiện đại, vô số những điểm đến nổi tiếng nhưng vùng ngoại ô của thành phố này lại đưa bạn đến những hương vị mới và các trải nghiệm thật khó quên. Hãy cùng sở hữu chiếc vé máy bay đi New York để cùng tận hưởng và khám phá những địa điểm dưới đây nhé:

Những vùng ngoại ô ở New York

Chelsea

Một trong những vùng ngoại ô tại New York mà bạn không nên bỏ qua khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ đến khám phá địa điểm Chelsea. Vốn tọa lạc giữa đại lộ số 6 và sông Hudson, nên Chelsea luôn mang đến cho du khách những hoạt động sôi động nhất. Không chỉ thu hút du khách với sự sầm uất mà nơi đây còn hấp dẫn với vô số các bảo tàng thu hút đông đảo du khách ghé thăm các địa điểm Gagosian Gallery và Gladstone Gallery

Ngoài ra, khu vực rìa phía tây của New York, nơi đây từng là địa điểm lý tưởng để các nhà văn nhà thơ và nghệ sỹ tập trung sinh hoạt và sáng tạo nghệ thuật. Khi đến đây, bạn sẽ được sống lại trong bầu không khí sôi động của những nhà hàng, câu lạc bộ thời thượng và nơi tập thể dục thể thao.

East Village

ve-may-bay-di-new-york-31-10-2015-2

Có lẽ ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ du khách nào đến East Village đều có chung cảm nhận là có nhiều dãy phố nhỏ nhưng có sự đan xen nhiều cửa hàng mọc lên. Không chỉ là địa điểm tham quan nổi bật mà khi bạn đến đây có thể sở hữu những món đồ mà mình thích. Bởi vì nơi đây có đầy đủ các mặt hàng từ những đồ thời trang đến các món đồ nghệ thuật, sách, đĩa, đồ cổ…. Đến đây, bạn cũng đừng quên cho mình cơ hội thưởng thức bánh ngọt truyền thống Veniero của Italy.

Đừng quên đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ sớm nhất để có chuyến đi New York thật trọn vẹn nhé.

Xem thêm vé máy bay đi New York rẻ nhất 2019:

www.asianaairline.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-di-new-york.html

Greenwich Village

ve-may-bay-di-new-york-31-10-2015-3

Greenwich Village như là người bạn hàng xóm của New York rất thú vị. Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa đồng tính, khi đến đây giới trẻ có thể thả sức thể hiện tài năng học tập, vui chơi gải trí hết sức. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi dạo qua các nhà hàng, quán ăn để thưởng thức ẩm thực nơi đây hoặc hòa mình vào các buổi biểu diễn trên đường phố ở Bleecker Street và đắm mình vào các bản nhạc hấp dẫn.

West Village

ve-may-bay-di-new-york-31-10-2015-1

West Village tọa lạc ở phía tây của Greenwich Village nhưng nơi đây lại quyến rũ du khách với những nét rất lạ. Một trong những điểm đến hấp dẫn người đến tham quan nhiều nhất là là khu bảo tàng nghệ thuật Whitney ở Đại lộ Madison. Tại khu bảo tàng này sở hữu hơn 19000 tác phẩm hội họa, điện ảnh, điêu khắc… của 3000 nghệ sỹ đến từ các nước khác.

Meatpacking District

Meatpacking District, được ví như là khu chợ Gansevoort Market tập trung nhiều công ty buôn bán thịt của New York nên mới có tên gọi này. Khu phố Meatpacking District sang trọng này là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những điểm vui chơi giải trí tại các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ và thỏa sức mua sắm tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng. Nếu bạn muốn ngắm trọn vẹn cảnh đô thị sôi động của đô thị thì hãy đến con đường Highline Park.

Đặt vé máy bay đi New York với giá tiết kiệm ở đâu?

Để sở hữu chiếc vé máy bay đi New York với giá tiết kiệm, là một trong những vấn đề mà hiện nay được rất nhiều du khách có sở thích du lịch Mỹ rất quan tâm. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không như: Asiana Airlines, China Southern, Delta Air Lines, Vietnam Airlines, American Airlines…đang khai thác các chặng bay đến New York. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không liên lạc với đại lý Vietnam Booking, là một trong những đại lý uy tín và được khách hàng chọn làm điểm đặt vé nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi