5 địa điểm chụp ảnh lý tưởng ở New York

24/12/2015 Airasia Airlines

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ, đến New York, gần như ai ai cũng đều mong muốn chụp được nhiều bức ảnh đẹp ở tượng Nữ thần Tự do, quảng trường Times hay tòa nhà Empire State. Nhưng làm thế nào để có được những góc ảnh đẹp?

Asiana Airlines xin mời bạn cùng tham khảo những địa điểm mà tờ báo The New York Times nêu với những lời khuyên sau đây nhé!

Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất tại New York

Đài phun nước viện Bảo tàng Brooklyn

Đây là một trong những nơi được cho là thích hợp nhất, lý tưởng nhất để bạn có thể thỏa thích chụp cho mình những tấm ảnh kỷ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè trong một chuyến hành trình đầy thú vị của mình.

ve may bay di new york

Những tia nước khi lên cao, khi xuống thấp giống hệt như đang nhảy múa kia sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn. Đặc biệt, khi các tia nước xòe ra trông giống như một bông hoa thủy tinh đang nở rộ, khoe sắc trắng muốt, tinh khôi của mình giữa nền không trung thoáng đãng tạo nên một sự thu hút mạnh mẽ.

Bông hoa thủy tinh sẽ càng rực rỡ hơn khi màn đêm buông xuống, dưới những ánh đèn đủ màu, cho bạn những tấm ảnh vô cùng lãng mạn.

Góc Đại lộ số 5 và đường 57

Góc Đại lộ số 5 và đường 57 là nơi được nhắc đến kế tiếp, thích hợp cho bạn sở hữu những tấm ảnh độc đáo, đa màu. Đây là cung đường được xếp là một trong những nơi năng động nhất thế giới. Nơi đây sẽ cho bạn những tấm ảnh vô cực kỳ lôi cuốn với dòng người đông đúc, ngược xuôi trên đường.

ve may bay di new york gia re

Những tấm ảnh chụp được ở đây sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống vồn vả, hối hả của con người cũng như những kỷ niệm ồn ào và huyên náo khi bạn đến đây tham quan, du lịch.

Đừng quên để có những chuyến đi thật tiết kiệm, khám phá trọn vẹn các địa điểm hấp dẫn của New York. Đặt ngay những tấm vé giá rẻ sớm nhất, thích hợp nhất để vivu nơi đây nhé.

Giá vé máy bay đi New York mới nhất 2019, Xem tại đây: 

www.asianaairline.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-di-new-york.html

Công viên Fort Tryon

Là một trong những công viên lớn nhất ở NewYork. Nơi đây nổi tiếng với các pháo đài, sự sáng tạo của cảnh vật và một khu vườn rộng lớn với hang động và những bậc cầu thang tuyệt đẹp.

mua ve may bay di new york

Cảnh vật ở công viên Fort Tryon rất tươi mát. Người ta đặt rất nhiều bức tranh phong cảnh lớn về sông Hudson, cầu George Washington,… cho bạn thỏa thích lựa chọn để làm nền cho các bức ảnh của mình. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu và lưu lại những khung cực kỳ đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Những tia nắng mong manh cuối ngày, óng ánh, vàng rượm sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên lôi cuốn hơn.

Đảo Coney

Với bãi biển đầy cát và sóng cuộn nhẹ nhàng, đảo Coney trở nên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Đặc biệt hơn khi mùa hè đến, khung cảnh nơi đây trở nên ấm áp, ánh sáng dịu dàng, bờ biển trở nên rộn ràng với hàng loạt những hoạt động.

dat ve may bay di new york gia re

Đảo Coney thu hút rất đông khách du lịch vào tháng 6 hàng năm bởi khung cảnh mùa hè tuyệt đẹp của nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến thú vị cho bạn những bức ảnh vui đùa, cắm trại thân thiết bên người thân và bạn bè.

Khu Tricbeca

Vào buổi tối, bạn có thể tản bộ quanh khu Tricbeca trong một khung cảnh cực kỳ lộng lẫy.

dat mua ve may bay di new york

Nơi đây có rất nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách Paris. Các ánh điện lung linh từ những dãy nhà cao tầng, sự sang trọng, quý phái của một khu phố vương giả sẽ cho bạn những bức ảnh rất độc đáo.

Ngoài 5 địa điểm trên, với vé máy bay đi New York, du khách có thể ghé qua khu trượt băng tại Central Park hay đến khu vực phía Bắc công viên Central Park, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những bức ảnh độc đáo hơn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi