5 cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến Busan – Hàn Quốc

22/12/2015 Airasia Airlines

Busan là một trong những thành phố cảng lớn nhất của đất nước Hàn Quốc. Rất nhiều du khách chọn nơi đây làm địa điểm tham quan du lịch khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa cũng như sự thân thiện của con người nơi đây.

dat mua ve may bay di han quoc

Dạo ngắm cảnh đẹp Busan cùng Asiana Airlines

Busan nổi tiếng với những bãi biển xanh ngun ngút, những con đường rợp bóng cây xanh, những lễ hội âm nhạc và liên hoan phim hoành tráng.

Sau đây, Asiana Airlines xin được giới thiệu đến du khách 5 cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố Busan – Hàn Quốc.

Biển Gwangalli

Bãi biển được mệnh danh là thị trấn của những hạt cà phê với hàng loạt các quán cà phê có lối thiết kế thật phong cách và cự kỳ độc đáo. Du khách có thể vừa ngắm cảnh biển vừa nhấm nháp những giọt cà phê với hương vị nồng nàn dưới tiết trời mùa hè mát mẻ, đầy màu sắc, hay những ngày mùa đông êm ả, thanh bình cực kỳ lãng mạn.

ve may bay di busan

Ngoài là nơi để bạn có thể tha hồ tung tăng với biển, thì đây còn là địa điểm hàng năm đều tổ chức Lễ hội Hoa anh đào ở Hàn Quốc với đầy đủ các hoạt động giải trí dành cho người lớn và trẻ em. Người lớn có thể tham gia vào các trò chơi truyền thống của xứ Hàn như bắn cung, đấu vật,… hay các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian,… Còn đối với trẻ em, các bé sẽ được tham gia vào các cuộc thi múa, hát, thi vẽ tranh,… đủ màu sắc và vô cùng bổ ích.

Công viên Taejongdae

Tên Taejongdae được đặt theo tên của vị vua Teajong Mu-Yeol – vị vua thứ 29 của Vương quốc Silla (604-661). Vị vua này thường chọn nơi đây để vui chơi, nghỉ ngơi và săn bắn.

ve may bay di busan han quoc gia re

Đây là công viên giải trí nằm ở độ cao 250 mét so với mực nước biển, một công viên giải trí lớn đại diện cho thành phố Busan. Nơi đây có ngọn hải đăng thích hợp làm nơi để có thể ngắm biển một cách trọn vẹn nhất.

Du khách đến đây, có thể đi tham quan các hòn đảo xinh đẹp của nước Nhật ở phía xa bờ, thưởng thức những món hải sản tươi sống, dân dã bên các ghềnh đá hay đi dạo cảnh đảo Olyuk, ngắm nhìn các mỏm đá Suicide Rock nổi tiếng trên thuyền. Công viên Taejongdae là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến Busan.

Đền Beomeosa

Beomeosa là 1 trong 5 ngôi đền lớn nhất ở Hàn Quốc. Ngôi đền được xây dựng vào năm 687, có tuổi thọ lên đến hơn 1.300 năm với những nét kiến trúc cổ xưa độc đáo.

ve may bay di han quoc gia re

Nằm giữa đồi núi trập trùng, bao quanh là cây xanh ngút ngàn tạo nên khung cảnh yên ắng, thanh tịnh cho ngôi đền. Đây là nơi lưu giữ những cổ vật có giá trị văn hóa rất lớn đối với đất nước Hàn Quốc. Đến đây, du khách không những được tham quan, tìm hiểu nét lịch sử cổ truyền của Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm cuộc sống thiền tịnh, tĩnh tâm một chút để tạm quên đi những bộn bề lo lắng trong cuộc sống.

Bãi biển Haeundae

Với chiều dài 12 km, bãi biển Haeundae trở thành một trong những bãi biển được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa lớn, trong đó đặc biệt là Festival Cát thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bãi biển Haeundae cũng là nơi diễn ra Hội nghị APEC, Liên hoan phim Quốc tế Busan vào tháng 10 hàng năm.

dat mua ve may bay di busan gia re

Bãi biển Haeundae với làn nước trong xanh, mát rượi và hệ thống dù che lên tới 8000 cây dù. Nơi đây còn nổi tiếng với hàng loạt trò chơi, môn thể thao dưới nước như lướt ván, cano lướt sóng, đấu vật, kéo co,… Dọc bờ biển là những quầy hải sản được bày bán cho bạn thêm nhiều lựa chọn thưởng thức các món ăn ngon.

Viện Hải Dương Busan Aquarium

mua ve may bay di busan han quoc

Viện Hải Dương Busan Aquarium sẽ cho bạn một đại dương mênh mông vô cùng kỳ diệu với khoảng 35 ngàn loài sinh vật như cá, tảo biển, chim cánh cụt, rái cá và các loài bò sát biển khác.

Đến đây, du khách có cơ hội chiêm ngắm nhìn những sinh vật với nhiều hình thù kỳ thú khác nhau. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất bên gia đình, bạn bè và người thân. Asiana Airlines sẵn sàng tư vấn và giúp bạn đặt vé máy bay đi Busan để tận hưởng những chuyến đi vô cùng hữu ích.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi