4 điểm đến đẹp như mơ ở Hàn Quốc vào mùa thu

19/07/2017 Airasia Airlines

Mùa thu từ tháng 9 cho đến nửa đầu tháng 11 hàng năm là thời điểm lý tưởng để du lịch với vé máy bay đi Hàn Quốc. Xứ kim chi mùa này chìm trong không gian thơ mộng, lãng mạn với hàng cây lá vàng, lá đỏ đẹp như mơ.

Trong bài viết là gợi ý 4 điểm ngắm lá thu từ asianaairline.vn, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch hoàn hảo nhất cho chuyến đi. Tìm mua vé rẻ ngay từ bây giờ, chuẩn bị hành trang và xách balo du lịch Hàn Quốc thôi!

Những điểm đến Hàn Quốc đẹp nhất vào mùa thu

Vẻ lãng mạn, thơ mộng của Hàn Quốc thể hiện rõ nét nhất vào mùa thu, khi mà sắc lá vàng, cam, đỏ rực rỡ trong nắng, phủ lên những hòn đảo, ngọn núi, con phố và công viên khiến không ít du khách xuyến xao.

Thủ đô Seoul

Mua vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc du lịch mùa thu, lá vàng giữa lòng thủ đô cũng sẽ khiến bạn xuyến xao. Con phố ngập lá vàng khiến Seoul thêm phần lãng mạn. Bạn có thể đến cung điện Gyeongbok, vườn bí mật trong cung Changdeok, khuôn viên cung Deoksu để thưởng ngoạn cảnh thu ấn tượng bên những kiến trúc cổ.

ve may bay di han quoc

Ngoài ra, cung đường trước Phủ Tổng Thống, phố Samcheongdong, làng cổ Bukchon với những quán cà phê nhỏ xinh, Garosugil – phố hai hàng cây của Gangnam và con đường dưới chân N Seoul Tower (bắt đầu từ thư viện Namsan, trung tâm thủ đô Seoul với hàng cây ngân hạnh và cây anh đào cổ thụ) cũng rất tuyệt để chiêm ngưỡng cảnh thu.

Đảo Nami

Đảo Nami từ lâu đã là điểm đến du lịch thu đông Hàn Quốc hấp dẫn khách quốc tế. Từ thành công của bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông và làn sóng phim tình cảm Hàn Quốc lan tỏa khắp châu Á, Nami càng trở nên nổi tiếng.

ve may bay gia re di han quoc

Hàng ngân hạnh lá vàng thẳng tắp, khu rừng nhỏ đỏ rực lá phong, hàng rào gỗ ven sông chan hòa nắng thu là những điều khiến Nami thực sự cuốn hút. Đảo Nami, trực thuộc tỉnh Chuncheon, cách thủ đô Seoul chừng 63km, bạn nên đi tàu sớm ra đảo để dễ dàng có những bức ảnh đẹp (vì càng về trưa Nami càng đông khách tham quan).

Đại lộ Hyeonchungsa, Asan

Hyeonchungsa là cung đường uốn lượn với cảnh sắc lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc khi trời sang thu. Đường dài khoảng 2 km với những cây ngân hạnh cổ thụ, lá vàng ruộm.

mua ve may bay gia re di han quoc

Bên đường có lối đi bộ, cho khách thăm chụp hình lưu niệm và hít thở bầu không khí trong lành. Thảm lá vàng dưới chân sẽ khiến bạn có cảm giác như đang là nhân vật chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc ghé các khu vườn quốc gia

Từ đỉnh một ngọn núi, bạn phóng tầm mắt xuống thảm lá rừng đỏ, vàng bất tận. Lá thu trôi lững lờ bên suối, một ngôi chùa khuất dưới tán lá thu,… cũng sẽ khiến bạn trầm trồ bởi khung cảnh tuyệt diệu của núi rừng Hàn Quốc vào thu.

5 vườn quốc gia bạn nên chọn để ghé thăm là Odaesan, Seoraksan (có đỉnh Ulsanbawi và chùa Sinheungsa), Jirisan (có thung lũng Piagol và Baemsagol), Naejangsan (có rừng thông lá đỏ) và Juwangsan (có làn sương mỏng và mặt hồ thu yên ả). Ngoài ra, ở những đỉnh núi đá, vực sâu, đường xuyên rừng và thác nước, bạn đều có thể cảm nhận hơi thở mùa thu xứ kim chi.

book ve may bay di han quoc

Ngoài những điểm đến kể trên, khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch vào mùa thu, các công viên Hàn Quốc cũng rất ấn tượng, rất đáng để ghé qua. Trước khi thu kịp tàn, bạn nên ghé lại Đại công viên Seoul, đại lộ Wisung công viên Olympic, cánh đồng cỏ bông lau công viên Bầu Trời, công viên sinh thái Rừng Seoul… để ngắm cảnh thu.

Còn rất nhiều điểm đến Hàn Quốc đẹp như mơ vào mùa thu chờ đón bạn đến thưởng ngoạn, lên kế hoạch và liên hệ đại lý Asiana Airlines book vé du lịch xứ kim chi ngay nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi