3 địa điểm lý tưởng nhất cho bạn ngắm nước Mỹ từ trên không

02/01/2016 Airasia Airlines

Nước Mỹ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, nơi hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều điều thú vị, những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Đặc biệt, với chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ bị thu hút bởi những cảnh đẹp tuyệt vời của nước Mỹ khi được ngắm nhìn đất nước xinh đẹp này từ trên không.

ve may bay di new york gia re

Ngắm nước Mỹ từ trên không

Điểm nhìn từ Hawaii

Hawaii là một hòn đảo lộng lẫy nằm trơ trọi giữa Thái Bình Dương với những cảnh đẹp mê ly, hút hồn du khách, nơi được mệnh danh là thiên đường của chốn trần gian. Hàng ngàn du khách lũ lượt đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để dù một lần được đến Hawaii du lịch và nghỉ dưỡng.

Ngắm nước Mỹ từ trên không qua điểm nhìn ở Hawaii không chỉ đem đến cho du khách một tầm nhìn cực kỳ độc đáo và mới lạ, mà còn là một chuyến hành trình đầy thú vị khi được tham quan khung cảnh biển đảo Hawaii trên những chiếc trực thăng mạnh mẽ.

dat ve may bay di my gia re

Với góc nhìn từ trên không trung, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Waipio ở Đảo Lớn, hẻm núi Waimea trên Đảo Kauai, khu vườn của những vị thần thuộc Đảo Lanai, Đài quan sát Nu‘uanu Pali của Đảo Oahu và những thắng cảnh đẹp nổi tiếng  khác như: bãi biển Kee ở Đảo Kauai, đường đến Hana – Đảo Maui, ngọn núi lửa  Haleakala – Đảo Maui, Bán đảo Kalaupapa của Molokai, những thác nước tuyệt đẹp ở Kauai,…

Chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn tham quan Hawaii – thiên đường du lịch của thế giới với những hình ảnh, trải nghiệm kỳ thú từ trên không. Từ lâu, quần đảo Hawaii  đã trở nên vô cùng thu hút đối với rất nhiều khách du lịch trên thế giới đặt mua vé máy bay giá rẻ để về đây tham quan, nghỉ dưỡng. Với nhiệt độ khí hậu vào khoảng 13 – 31 độ C cùng với sự kết hợp của cái mát lành từ gió biển đã làm cho Hawaii thoáng mát, dễ chịu, thích hợp với du khách từ tất cả các khu vực khí hậu khác trên thế giới.

Điểm nhìn từ New York

New York là thành phố đông dân nhất tại Mỹ đồng thời cũng là trung tâm kinh tế giàu có nhất, xa hoa nhất trên thế giới. Thành phố New York được coi là vùng đất mơ ước của hàng tỉ người trên thế giới. Bên cạnh đó là những tòa nhà chọc trời lộng lẫy. Tính đến năm 2008 thì New York đã có 5.538 tòa nhà cao tầng xếp thứ hai trên thế giới, sau Hồng Kông.

ve may bay di new york gia re

Ngoài ra, thành phố New York qua chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ còn được biết đến như một cửa ngõ của những dòng người nhập cư nước Mỹ. Từ xưa, New York đã luôn phát triển để trở thành một trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính lớn nhất của thế giới. Với vé máy bay đi New York cam kết nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cảm giác tuyệt vời và những trải nghiệm kỳ thú.

Với góc nhìn từ trên cao, du khách có thể chiêm ngưỡng những điểm nhấn nổi tiếng của thành phố như tượng Nữ thần Tự do, đảo Ellis, tháp Empire State, cầu Brooklyn thơ mộng cũng như các thắng cảnh tuyệt vời của thành phố này một cách trọn vẹn nhất.

Hẻm núi vĩ đại Grand Canyon

Hẻm núi Grand Canyon hình thành bởi chính sự chia cắt của dòng sông Colorado, bang Arizona – Mỹ. Từ đó, một khe núi lớn vĩ đại được tạo nên và tồn tại cách đây từ hàng triệu năm về trước.

ve may bay di my

Trải qua hơn 2 tỷ năm lịch sử, hẻm núi Grand Canyon vĩ đại ngày càng lộ mình và mang một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời với chiều dài 446 km, chiều rộng là 29 km, độ sâu 1.800 m.

Chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines sẽ đưa du khách, những người thích sự chinh phục và mạo hiểm đến với hẻm núi Grand Canyon. Đây hứa hẹn sẽ là nơi vô cùng lý tưởng cho chuyến hành trình khám phá thiên nhiên của bạn.

Bạn có thể chọn hình thức đi bộ, đi trực thăng, cưỡi la hay bằng chính những cách riêng của bạn. Tuy nhiên, với một chiếc trực thăng, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn và thám hiểm vẻ đẹp kiêu hùng, kỳ bí ở Grand Canyon.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi