Tưng bừng khuyến mãi đi Hàn Quốc từ 320 USD

01/09/2015 Airasia Airlines

Chào đón mùa trung thu 2015, hãng hàng không Asiana Airlines tưng bừng tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mở bán vé máy bay đi Hàn Quốc với giá ưu đãi chỉ từ 320 USD (7,216,000 đồng). Chương trình đặc biệt sẽ là dịp để hành khách Việt Nam có cơ hội khám phá xứ sở Kim chi và đặc biệt là hòa cùng bầu không khí đầy màu sắc trong tết trung thu truyền thống Hàn Quốc. Nội dung chương trình như sau:

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc, hãng Asiana Airlines khuyến mãi

Khuyến mãi chặng bay TP.HCM – Seoul:

Asiana Airlines là hãng hàng không danh tiếng của Hàn Quốc, sự lựa chọn phổ biến của hầu hết hành khách khi có nhu cầu bay sang Hàn Quốc. Ngoài việc khai thác đường bay thẳng thuận lợi, hãng còn thường xuyên tung các chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng. Và nhân dịp lễ tết trung thu đang đến gần, Asiana Airlines tung vé máy bay đi Seoul với giá chỉ từ 320 USD.


 Vé máy bay đi Seoul hãng Asiana Airlines

Chặng bay/số hiệu Giá vé (USD) Ngày đặt vé Ngày bay
TP.HCM (SGN) – Seoul (SEL)
OZ732
Seoul (SEL) – TP.HCM (SGN)
OZ 736
Từ 320 – 420 USD Từ 25/08/2015
đến 08/09/2015
đến 25/08/2015
đến 27/09/2015

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Asiana Airlines một chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Khuyến mãi áp dụng cho hạng ghế: Q
  • Thời gian tối đa cho chặng khứ hồi là: 15 ngày
  • Không được kết hợp giá khuyến mãi với nhau.

Cùng Asiana đón tết trung thu truyền thống Hàn Quốc

Cũng như Việt Nam và một số nước khác thuộc châu Á, vào ngày rằm tháng 8, Hàn Quốc rực rỡ sắc màu và đón một ngày lễ lớn trong năm. Theo tiếng Hàn, tết Trung Thu được gọi là Chuseok.

Lễ tết Trung thu ở Hàn Quốc là dịp mừng mùa bội thu, do đó, những người con xa quê sẽ trở về đoàn tụ cùng gia đình và thưởng thức những món ăn truyền thống xứ kim chi. Đó là bánh songpyeon và rượu sindoju hay dongdongju. Bên cạnh đó, Chuseok cũng là dịp mà người còn sống tạ ơn tổ tiên và cầu mong cho một vụ mùa sắp tới ấm no, hạnh phúc và đầy đủ.

Giá vé máy bay Asiana Airlines đi Hàn Quốc

Trong khi ngày lễ diễn ra, đến Hàn Quốc bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí háo hức và vui tươi. Thời điểm mà người dân nơi đây khoác lên bộ trang phục truyền thống, mời nhau món bánh Songpyeon ngon tuyệt. Trong đó, bánh Songpyeon là món bánh gạo, có nhân đậu với nhiều màu sắc khác nhau. Bánh có hình lưỡi liềm với ý nghĩa tượng trưng cho mặt trăng hứa hẹn cho sự phát triển, viên mãn, trọn trịa. Ngoài ra, trong dịp lễ này,bạn sẽ có cơ hội hòa cùng điệu múa Ganggangsullae sôi động và vui nhộn.

Du lịch Hàn Quốc trong mùa trung thu là thời điểm lý tưởng để bạn còn có dịp chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn. Hãy để tấm vé máy bay Asiana Airlines trở thành chiếc cầu nối cho những chuyến khám phá xứ sở kim chi bất tận.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi