Yến sào top đặc sản Côn Đảo mua về làm quà được yêu thích nhất

21/06/2022 Tuấn Phát

Top 9 món ăn đặc sản Côn Đảo chọn về làm cho quà được thích thú nhất. Bạn đang đi tham quan Côn Đảo và chúng ta chưa biết nên sắm gì về khiến cho quà cho tất cả những người thân, anh em vậy thì tìm hiểu thêm ngay nội dung bài viết dưới đây của VietnamBooking để hoàn toàn có thể tìm kiếm được các món quà tặng đống ý nhất nhé!

Top món ăn đặc sản Côn Đảo tậu về khiến cho quà tặng được yêu thích nhất

Top 9 đặc sản Côn Đảo chọn về khiến quà tặng được thích thú nhất

1. Yến sào Côn Đảo

không chỉ có Nha Trang mới với yến sào, Côn Đảo cũng có tương đối nhiều thương hiệu yến sào khét tiếng như: Nhà yến Thu Tâm, Yến sào VQG Côn Đảo. Tổ yến đến đây tổng thể và toàn diện bỗng dưng được lấy từ hòn Bông Lan, hòn Thỏ, hòn Cau, hòn Tre nhỏ tuổi, hòn Tre lớn chính vì thế tác phẩm và cung cấp bồi bổ chất dinh dưỡng. Đây khỏe khoắn là 1 gói quà hoàn toàn để dành giảm giá khuyến mãi cho bố mẹ và các người lớn tuổi.

Đi Côn Đảo thì rất có thể sắm yến sào về khiến quà tặng

bạn cũng có thể sắm yến sào tại nó nằm ở trong shop lớn hoặc có thể hỏi thăm các người địa phương hoặc khách sạn khu vực lưu trú để có Địa chỉ cửa hàng bán yến sào uy tín nhé!

>> Nhanh tay đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo – Vé nội địa giá tốt

2. Những loại thủy hải sản tươi

trường hợp là một trong tín đồ của những món thủy hải sản thì du lịch Côn Đảo đảm bảo an toàn các bạn trẻ cũng ko muốn bỏ dở các loại thủy sản tươi ngon về làm cho quà tặng biếu hay thưởng thức chúng cùng theo với người thân phải không? Hải sản Côn Đảo phong lưu gồm: cua, ghẹ, mực, ốc vú nàng, cua mặt trăng, những chiếc cá,… thủy sản gần đây sở hữu yên ổn khá tiết kiệm. Chính vì thế những du khách lúc tới tham quan Côn Đảo cũng thường hay tìm đặt thủy hải sản để gia công quà cho mình bè, người thân.

thủy hải sản hoàn toàn có thể tìm tại chợ Côn Đảo

3. Hải sản khô

không chỉ thủy hải sản tươi mà tại Côn Đảo cũng có rất nhiều các chiếc khô, hải sản 1 nắng được khác nước ngoài yêu thích đấy nhé! Thay bởi thủy sản tươi khó chắc rằng thì chúng ta cũng có thể mua một vài mẫu khô như: mực khô, tôm khô, khô cá cơm, khô cá đuối, khô sá sùng,… bạn cũng có thể chọn ở chợ Côn Đảo, chợ đêm hay những shop đặc sản.

Mực một nắng là món ăn đặc sản nức tiếng của Côn Đảo

4. Mắm nhum

sẽ rất là thiếu xót trường hợp nhắc tới những  món ngon Côn Đảo  tậu về làm cho quà mà không nhắc đến món mắm nhum – chiếc nước mắm chế biến từ món thủy hải sản mềm mịn của huyện đảo. Mắm nhum được chế biến khá kỳ công nên vị ngon ngậy, béo bùi ăn 1 lần là đừng bỏ lỡ mãi. Mắm có thể giá cả để chấm kèm với rất nhiều món khác biệt như: thịt luộc, thịt cuốn bánh tráng, bánh tráng cuộn,… các chúng ta cũng có thể lựa tìm hiểu để mua hũ mắm nhum ở chợ Côn Đảo hay các shop bán quà lưu niệm có mức chi phí khoảng 125.000 đồng/hũ 250g.

Mắm nhum món ăn đặc sản Côn Đảo chọn về khiến quà

5. Mứt hạt bàng trứ danh

tham quan Côn Đảo có đặc sản gì trẻ khỏe phải nói đến mứt hạt bàng, lựa tìm đặt mứt hạt bàng làm cho quà cho tất cả những người thân yêu cũng là một việc nên khiến tại Côn Đảo. Cây bàng được trồng tuyệt vời ở Côn Đảo, đến mùa quả chín người ta sẽ đem đập vỏ ko kể, lấy nhân kế tiếp rang cộng muối hoặc đường. Tuỳ theo khẩu vị các bạn sẽ chọn cái mứt tương xứng, mứt hạt bàng ăn béo, ngậy, bùi bùi khiến bạn phải lòng ngay từ các miếng đầu tiên. Mứt hạt bàng sở hữu chi phí khoảng 200.000 – 280.000 đồng/kg.

Mứt hạt bàng Côn Đảo

6. Sá sùng khô

Sá sùng là một trong những loại món ăn đặc sản của vùng biển Côn Đảo giàu chất đủ dinh dưỡng và thấp cho sức khoẻ. Sá sùng tươi được bán bao gồm tất cả trong các quán ăn thủy hải sản sở hữu món thức ăn vô cùng lôi kéo như: sá sùng nướng, cháo, xào chua ngọt, chiên giòn, hay làm cho gỏi. Mặc dù vậy, để mua về khiến cho quà tặng thì thường người ta sẽ sắm sá sùng khô vừa dễ bền vững và kiên cố vừa để được lâu. Giá bán sá sùng tại Côn Đảo tương đối đắt khoảng 1,8 – 2,4 triệu/kg tuy nhiên về độ ngon, bổ dưỡng thì vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Sá sùng là 1 trong hải sản quý hiếm bởi thế sắm về làm quà biếu vô cùng tương thích

7. Mắm hàu

Mắm hàu tương đối mênh mang tại Côn Đảo do vậy chúng ta cũng có thể tìm đặt ở những khu chợ, cửa hàng hay quầy hàng bán hàng đặc sản. Mắm hàu chiếm hữu mùi vị khá rất cần có và thêm ưu điểm là được làm rất tuyệt bởi thủ công từ các con hàu tươi ngon nên chúng ta cũng có thể an tâm về chất lượng. Nếu bạn đã thử ẩm thực này chỉ chắc khỏe sẽ không quên được vị ngon ngọt của mắm hàu. Chi tiêu sở hữu cơm nóng, chấm rau luộc, thịt luộc hay bánh tráng đều rất ngon tuyệt.

Mắm hàu tương đối đa dạng tại Côn Đảo

8. Mực 1 nắng

Đây là món ăn yêu thích của đa số chúng ta. Mực một nắng Côn Đảo là loại mực nguyên con, mình to, dày, được được phơi qua đúng 1 lần nắng lớn. Món này siêu tương xứng để nhâm nhi ăn vặt, mực được nướng bên trên bếp than hoa tiếp đến xé bé dại và chấm có tương ớt là ngon hết sảy luôn! Món ăn này vừa ngon, vừa bổ dưỡng, lại mặn mà hương vị của hồ cả, khiến ai đi chuyến tham quan Côn Đảo có muốn tậu về cho bởi được.

Mực một nắng Côn Đảo nướng

9. Cá thu 1 nắng

chuyến tham quan Côn Đảo mua gì về khiến quà tặng luôn là chần chừ của nhiều bạn bằng tại đây với tài giỏi ẩm thực, đặc sản siêu ngon và mềm mịn và mượt mà. Nếu như khách hàng đang đau đầu trong các việc chọn lựa món món ăn đặc sản Côn Đảo để tậu về khiến quà cho tất cả những người thân thì hoàn toàn có thể tậu cá thu một nắng nhé! Đầu tư chi tiêu cá thu một nắng tại Côn Đảo dao động từ 210-350 ngàn đồng/kg (tùy loại). Chúng ta nên tìm các hậu quả của rất nhiều cơ sở sản xuất uy tín để đặt đơn hàng chất lượng nhé!

Cá thu 1 nắng – đặc sản Côn Đảo tìm về khiến cho quà

Địa điểm mua đặc sản Côn Đảo mua về làm quà

1. Chợ Côn Đảo

Địa chỉ: Khu 7, đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng thuyền.

cửa hàng bán hầu như quà lưu niệm như ăn mặc quần áo, mũ, vòng, khăn cùng với đó là những gian hàng đồ khô và thủy sản tươi sống. Lưu ý khi sắm các cực tốt đâu đây chúng ta cần trả dùng nhé! Để ngăn cản bị chém chặt.

Đồ khô chợ Côn Đảo

2. Cửa hàng mini quà tặng Côn Đảo (Côn Đảo Gift)

Địa chỉ: Đường Nguyễn an toàn, KDC số 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng tàu.

tại đây bạn cũng có thể tha hồ chọn lựa các cực tốt đặc sản, thủy hải sản của Côn Đảo, mức hạt bàng Côn Đảo. Chuyên viên đâu đây tương đối gần gũi, phục vụ tận tình, cẩn thận nên các bạn trẻ thắng lợi yên tâm.

cửa hàng mini quà tặng Côn Đảo

3. Cửa hàng TAKAI

Địa chỉ: Đường hồ Thanh Tòng, TT. Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng thuyền.

đến đây sở hữu bán đủ những chiếc tài năng đặc biệt quan trọng, đồ gia dụng, quần áo. Hình như với những quày bán đồ món ăn đặc sản Côn Đảo, những cái khô, yến sào Côn Đảo. Ngoài ra mang khu món ăn phục vụ món thức ăn cần thiết của địa phương mang hương vị thơm ngon lôi cuốn.

shop TAKAI Côn Đảo

bên trên đây là giải đáp cho câu hỏi: “Tới Côn Đảo chọn gì về làm quà”. Chắc chúng ta cũng không hề phải lưu ý đến về việc đi Côn Đảo nên mua gì nữa rồi đúng không! Việc cần làm cho bây giờ chỉ là đặt  vé máy bay đi Côn Đảo  để tha hồ vi vu thôi, “thiên đường nghỉ dưỡng” – Côn Đảo luôn luôn mừng đón các bạn bất cứ khi nào đấy!

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ tại VietnamBooking

các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp đừng quên tương tác sở hữu đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc tin báo hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Công ty chúng tôi có lâu lăm bí kíp sẽ khiến cho bạn có 1 chuyến bay rẻ & chóng vánh. Hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật tân tiến tìm kiếm, so sánh chi phí vé từ những hãng hàng ko lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online dễ dãi, thuận tiện trợ giúp 24/7. Tổng đài  1900 4798  cần là mang – sắm là thấy  .

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi