Vinpearl Nơi Dành Cho Tín Đồ Du Lịch Nghỉ Dưỡng

18/08/2022 Biên Tập

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là khu du lịch có bãi biển đẹp nhất Việt Nam với cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ, đây là lợi thế để trở thành khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc nằm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc, là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách mỗi khi đến tham quan hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 24 km, cách chợ đêm Phú Quốc 18 km, cách sòng bạc Corona Casino 1 km…

Khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An (Vinpearl Golf Nam Hội An) ôm trọn 1300m đường bờ biển Bình Minh hoang sơ, là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp, sang trọng hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Bước vào bên trong khách sạn, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi không gian sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng trong tông màu trắng sáng. Những trụ tròn to đến 3 người ôm tỏa sáng với bề mặt bóng loáng nhấn nhá khung đèn ẩn xuyên sáng bên trong trụ cột. Đến những chi tiết nhỏ trên trần nhà cũng hết sức tinh tế.

Có mảng được thiết kế phẳng, có mảng lại uốn lượn như sóng, có mảng lại chú trọng vào thiết kế hình khối,… Rồi đến những bức tường kính đón sáng khiến không gian bên trong không chỉ lấp lánh bởi ánh đèn mà còn ấm áp bởi nắng ấm.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm nét kiến trúc Đông Dương với hình ảnh những tòa nhà mái ngói đỏ đặc trưng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự sang trọng bậc nhất mà không tìm thấy ở nơi khác.

Khu nghỉ dưỡng được kết nối thuận tiện với các khu resort khác của Vinpearl trên đảo Phú Quốc. Hệ thống nhà hàng với sự đa dạng trong ẩm thực hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được các gia đình, nhóm bạn và cặp đôi rất ưa chuộng.

Khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Nhìn từ xa, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tựa như một ốc đảo thu nhỏ hoàn hảo bởi lối kiến trúc độc đáo từ thiên nhiên nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Cù Lao Chàm, làng Thanh Hà, chùa Cầu, nhà cổ Tân Ký,…

Bên cạnh đó, quần thể khách sạn còn cung cấp cho du khách những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn với các trò chơi mạo hiểm như: Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo bằng đường thủy đầu tiên ở Việt Nam Vinpearl River Safari, hay là khu du lịch sinh thái VinEco,… Đặc biệt, 18 sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn GPA cũng sẽ là địa điểm giải trí lý thú tại đây.

===========================================
Name: Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: https://www.vietnambooking.com/khach-san/tin-tuc-khach-san/vinpearl-resort-spa-nha-trang-bay-review-2.html
Website Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/vinpearl-resort-spa-phu-quoc.html
Website Khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/vinpearl-resort-golf-nam-hoi-an.html
===========================================

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi