Vietnam Airlines mở thêm 5 tuyến bay nội địa mới

05/02/2021 Tuấn Phát

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vietnam airline tiếp tục mở thêm 5 đường bay mới trong tháng 7 kết nối các địa điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước. Các đường bay mới gồm Đà Nẵng – Phú Quốc, Đà Nẵng – Thanh Hóa, Đà Lạt – Huế, Đà Lạt – Thanh Hóa, Cần Thơ – Đà Lạt.

Thông tin các đường bay mới của Vietnam Airlines

Để kích cầu du lịch trong nước và đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách, Vietnam Airlines tiếp tục mở thêm 5 đường bay thẳng kết nối các trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch hàng đầu Việt Nam gồm: Đà Nẵng – Phú Quốc, Đà Nẵng – Thanh Hóa, Đà Lạt – Huế, Đà Lạt – Thanh Hóa, Cần Thơ – Đà Lạt.

Theo thông tin đó Vietje t cập nhật từ Vietnam Airlines, đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc sẽ được khai thác với tần suất 4 chuyến / tuần, khởi hành vào các ngày thứ 3, 5, 7, chủ nhật; Đường bay Đà Nẵng – Thanh Hóa có 3 chuyến / tuần, khởi hành đều đặn lúc 09h00 các ngày thứ Hai, Tư, Bảy; Đường bay Đà Lạt – Huế sẽ được khai thác 4 chuyến / tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật; Chặng Đà Lạt – Thanh Hóa có 3 chuyến / tuần vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy. Cụ thể, thời gian khởi hành và lịch bay của các đường bay mới sẽ được vietnam airline tổng hợp trong bảng dưới đây:

 Lịch bay các đường bay mới Vietnam Airlines 

 Chuyến bay   Hàng không   Tần số   Khởi đầu   Khởi đầu 

Đà Nẵng – Phú Quốc

Hãng hàng không Việt Nam

4 lần / tuần Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7, Chủ nhật

09:00

11:25

Đà Nẵng – Thanh Hóa

Hãng hàng không Việt Nam

3 lần / tuần Thứ 2, 4, 7

09:00

10:50

Đà Lạt – Huế

Hãng hàng không Việt Nam

4 lần / tuần Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6, Chủ nhật

12:40

14:35

Đà Lạt – Thanh Hóa

Hãng hàng không Việt Nam

3 lần / tuần Thứ 3, Thứ 5, 7

12:40

15:05

Cần Thơ – Đà Lạt

Hãng hàng không Việt Nam

3 lần / tuần Thứ 4, Thứ 6, Chủ nhật

12:00

13:50

Giá vé các chuyến bay mới của Vietnam Airlines như thế nào?

Khung giờ khởi hành thuận lợi, lịch bay mới trải đều các ngày trong tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch, giao thương, kinh tế giữa các địa phương trong cả nước.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, hãng Hãng hàng không Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn với giá ưu đãi chỉ 69.000đ / chặng (chưa bao gồm thuế, phí). Ngoài ra, để kích cầu du lịch trong nước và hưởng ứng phong trào "Người Việt Nam đi du lịch" do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch phát động, Vietnam Airlines cũng áp dụng mức giá chỉ từ 69.000 đồng / chặng cho nhiều đường bay nội địa do hãng này khai thác. như: Hải Phòng – Buôn Mê Thuột, Hải Phòng – Cần Thơ, Vinh – Cần Thơ, Cần Thơ – Buôn Mê Thuột. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/7/2021, thời gian khởi hành đến hết ngày 31/12/2021.

Giá vé khá mềm sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội du lịch với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vietnam airline hoặc Tổng đài (1900) 47 98 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé. Vé máy bay khuyến mại Rẻ.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay vietnam airline. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy . 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi