Vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng

21/12/2022 Tuấn Phát

Đà Nẵng, một thành phố trẻ, năng động từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Theo đó, thông tin về giá vé máy bay đi Đà Nẵng cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách. Bài viết dưới đây bật mí cho bạn bí quyết săn vé máy bay Vinh Đà Nẵng giá rẻ . Cùng Vietnambooking đọc ngay nhé!

Vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những “thành phố đáng sống” của Việt Nam, Đà Nẵng dần trở thành điểm sáng của ngành du lịch. Địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, trong đó có người dân đến từ thành phố Vinh nhờ vẻ trẻ trung, năng động và đương đại.

Hiện nay, mỗi tuần có khoảng 7 chuyến bay Vinh – Đà Nẵng được khai thác. Giá vé máy bay Vinh – Đà Nẵng dao động trong khoảng 393,000 – 1,300,000 VND/ chiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn lịch bay từ Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ với mức giá tốt hơn nhờ các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không vào các dịp đặc biệt trong năm nhằm kích cầu du lịch.

Các chặng bay từ Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ

Thành phố Vinh cách thành phố Đà Nẵng 463 km. Vì khoảng cách địa lý tương đối xa nên lựa chọn an toàn và thuận tiện nhất cho du khách vẫn là sử dụng máy bay. Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất khoảng 60 phút. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay này với tần suất cụ thể:

  • Hãng hàng không Bamboo Airways: 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Bảy. Chuyến bay sẽ khởi hành lúc 17:35.
  • Vietnam Airlines: 1 chuyến/ngày. Thời gian cất cánh là lúc 12 giờ.
  • VietJet Air: 1 chuyến/ngày. Chuyến bay sẽ bắt đầu bay lúc 12:35.

Sau khi biết lịch bay cụ thể, bạn nên sắp xếp và đến trường bay sớm hơn 1 tiếng so với giờ khởi hành để chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, đến sân bay sớm cũng giúp bạn tránh “tắc đường” vào giờ cao điểm đấy!

Cách di chuyển từ trung tâm TP. Vinh đi sân bay Vinh

Sân bay quốc tế Vinh tọa lạc tại đường Nghi Liên, nằm cách phường Vinh hơn 8km. Để đi từ trung tâm thành phố đến sân bay Vinh có thể mất tới 20-30 phút tùy vào khoảng cách và phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn. Một số công cụ phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

  • Taxi: Nếu bạn di chuyển trong dòng người đông đúc, để đảm bảo thuận tiện, hãy chọn taxi. Một số hãng taxi uy tín tại TP.HCM. Vinh mà bạn nên đặt như taxi Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Vạn Xuân,.. Giá của các hãng taxi sẽ dao động từ 120.000đ trở lên cho một chuyến.
  • Xe ôm: Trong trường hợp bạn đi một mình và không mang theo quá nhiều hành lý, để việc di chuyển trở nên nhanh chóng hơn thì xe ôm là phương tiện phù hợp dành cho bạn. Giá xe ấp ủ sẽ từ 7.000 đồng/km. Bạn có thể thương lượng với nhân tài để có mức giá phù hợp cho đôi bên.

Bí quyết huy động từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm TP. Đà Nẵng

Theo vị trí địa lý, sân bay Đà Nẵng nằm trên đường Duy Tân, thị xã Hải Châu. Khoảng cách từ trường bay đến trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 3km. Vì khoảng cách tương đối gần nên để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn nên sử dụng một trong các phương tiện sau:

  • Taxi sân bay: bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc taxi ngay trước cổng vào sân bay. Ngoài ra, bạn chỉ nên chọn những hãng taxi có uy tín lâu năm trong nội thành Đà Nẵng như taxi Tiên Sa, taxi Sông Hàn để đảm bảo an toàn. Giá taxi sẽ rơi vào khoảng 60.000 – 100.000 VND/lượt.
  • Xe buýt: Để bắt xe buýt, bạn cần đi bộ đến đường Nguyễn Hữu Thọ nằm cách sân bay không xa. Một số tuyến xe buýt đi trung thực trong trung tâm thành phố như tuyến xe buýt số 1, số 2, số 4, số 11,… Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại thì hãy chọn công cụ này vì giá vé xe buýt chỉ 7.000. đồng/lượt.
  • Xe ôm: nếu bạn có nhu cầu di chuyển gấp thì xe ôm là gợi ý phù hợp cho bạn. Về giá cả, bạn có thể trao đổi với chủ xe để có được khoảng giá vừa ý cho đôi bên.

Đà Nẵng những địa điểm vui chơi , check in chụp ảnh đẹp

Đến với thành phố trẻ Đà Nẵng nhộn nhịp, bạn đừng quên cùng bạn bè, gia đình ghé thăm và check in tại những địa điểm đẹp nổi tiếng sau:

Bà Nà Hills – địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng

Khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng, du khách nhất định phải một lần ghé thăm chốn “tiên cảnh” Bà Nà Hills. Đây là khu nghỉ dưỡng tích hợp tham quan và vui chơi giải trí. Các tòa nhà ở đây được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc mang đậm âm hưởng châu Âu. Chính vì vậy, bao trùm lên không gian Bà Nà Hills là vẻ đẹp cổ kính đầy ấn tượng. Để đến được đây, bạn cần di chuyển bằng cáp treo. Phong cảnh trên đường rất đẹp, bạn hãy dành thời gian để ngắm nhìn phong cảnh từ trên cao.

Cầu Rồng – địa điểm check in về đêm thú vị

Cầu Rồng là một trong những cây cầu nổi tiếng ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Cầu được hoàn thành và xây dựng vào năm 2013 với kiến ​​trúc hình rồng độc đáo. Thân rồng được thiết kế uốn lượn nối liền các nhịp cầu, tượng trưng cho sự uy nghiêm, thịnh vượng của con rồng châu Á. Vào khoảng 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tại cầu Rồng sẽ diễn ra chương trình Cầu Rồng phun lửa, phun nước. Bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng cộng đồng gia đình và tình yêu. Không chỉ vậy, dưới chân cầu Rồng có rất nhiều quán xá ven đường, bạn có thể đến đây tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm cảnh đô thị về đêm.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là một địa điểm du lịch tâm linh của thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại vị trí vàng, trên bán đảo Sơn Trà hùng vĩ, hàng năm đón hầu hết người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Điểm nổi bật nhất của ngôi chùa là bức tượng Phật Quan Âm linh thiêng và lừng lẫy. Bạn có thể đến đây để tĩnh tâm lại sau những bộn bề của cuộc sống. Hơn nữa, khuôn viên chùa được xây dựng và chạm khắc rất cẩn thận, thích hợp để bạn lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng.

Công viên Châu Á

Địa điểm vui chơi quyến rũ bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng là Công viên Châu Á – Asia Park. Công viên như một thế giới trò chơi thu nhỏ với chất lượng quốc tế. Đến với Asia Park bạn sẽ được khám phá rất nhiều trò chơi khác nhau có cả trong nhà lẫn mạo hiểm. Không chỉ vậy, bạn còn được tham quan công trình kiến ​​trúc mô phỏng của 10 quốc gia ở Châu Á và trải nghiệm vòng quay của mặt trời. Đây là một trong top 5 bánh xe quay lớn nhất thế giới.

Món ngon, đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng

Không chỉ có những danh lam thắng cảnh đẹp, Đà Nẵng còn hấp dẫn bởi những món ngon đặc sản như:

Hủ tiếu – đặc sản Đà Nẵng mới lạ, dân dã

Đây là món ăn phổ biến ở thành phố Đà Nẵng. Bánh phở được làm từ bột gạo, bột lọc hoặc bột năng. Một bát bánh canh sẽ có đầy đủ các loại nhân ăn kèm như trứng cút, chả, hành phi và đặc biệt là cá. Cá sẽ được rút xương và lau khô, sau đó rim với đường, tỏi,… Bạn có thể ăn kèm với bánh lọt hoặc bánh mì tùy sở thích.

Bê thui Cầu Mống – đặc sản Đà Nẵng nhất định phải thử

Bê thui Cầu Mống là đặc sản nổi tiếng của Đà Thành. Làm món bê thui được chế biến rất khéo léo và kỹ lưỡng để tạo nên 2 lớp chín bên ngoài và tái bên trong. Da bê được nướng chín vàng, khi ăn sẽ có cảm giác dai và giòn. làm thịt bê rất mềm, thường ăn kèm với bánh tráng, rau sống và một ít chanh. Để tăng hương vị, người ta thường chấm một loại nước chấm thần thánh làm từ mắm nêm.

Kem bơ Cô Vân – đặc sản Đà Nẵng ăn vặt hấp dẫn

Vào những ngày hè nóng nực, một ly kem bơ sẽ giúp bạn giải nhiệt mà lại rất rẻ. Kem bơ Cô Vân là thương hiệu kem bơ được các bạn teen yêu thích nhất. Bơ được xay nhuyễn. Sau đó, cho vào ly cùng với kem, đậu phộng, dừa nạo và nước cốt dừa. Khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt dịu của kem hòa quyện với vị béo của bơ tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Làm sao để săn vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng giá tốt?

Để tiết kiệm một mức giá đáng kể cho chuyến đi, bạn nên săn vé máy bay giá rẻ đi Vinh Đà Nẵng. Dưới đây là một số cách giúp bạn săn vé dễ dàng và hiệu quả:

  • Đặt phòng sớm: thời gian đặt phòng tốt nhất là trước 1 tháng. Vì lúc này nhu cầu đi lại không cao, còn nhiều vé trống, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi với giá hợp lý. Càng cận ngày, lượng vé càng “khan hiếm” dẫn đến giá vé tăng cao.
  • Tìm vé khứ hồi: các hãng hàng không đều có vé khứ hồi, phù hợp với các gia đình có lộ trình du lịch. Mẫu vé này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nên hãy cân nhắc!
  • Mua vé thông qua các hãng lữ hành: các doanh nghiệp lữ hành thường sẽ liên kết với nhiều hãng hàng không. Bạn có thể đặt vé tại đây để nhận được một số giảm giá độc quyền.

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng trên Vietnambooking

Du khách có thể đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng nhanh chóng trên Vietnambooking. Vietnambooking là một trong những trang web uy tín với các nhà cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không cũng sẽ được Vietnambooking cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Giờ đây, Vietnambooking còn cung cấp gói combo du lịch tiết kiệm bao gồm vé máy bay và khách sạn với mức giá thấp và phải chăng hơn so với mua riêng lẻ. Giá phòng khách sạn và giá vé máy bay của Vietnambooking luôn đúng, xác thực theo hãng hàng không và không bao gồm giá ẩn. Du khách hoàn toàn yên tâm sử dụng và đặt vé giá tốt để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về du lịch Đà Nẵng, khách hàng có thể đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng tại Vietnambooking. Hoặc gọi đến Hotline 19004798 để được hỗ trợ 24/7 để đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi