Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

26/12/2022 Tuấn Phát

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và du lịch nước nhà, nhu cầu đặt vé du lịch, việc làm ngày càng cao kéo theo sự cạnh tranh gay gắt của nhiều hãng hàng không nội địa tham gia khai thác với tốc độ lớn.

Hành khách ngày nay có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu vé máy bay ưng ý để thoải mái trải nghiệm ngay một chuyến bay thú vị.

1. Đặt vé máy bay đoàn đi Thanh Hóa

Là vùng đất không chỉ có núi, có biển mà còn sở hữu nền ẩm thực hấp dẫn, độc đáo, Thanh Hóa luôn mang đến nhiều trải nghiệm lý tưởng. Chính vì vậy, lượng khách du lịch đổ về đây ngày càng đông đặc biệt là vào các dịp lễ tết, cuối tuần kéo theo thị trường vé máy bay khuyến mại đi Thanh Hóa cũng sôi động không kém .

Vì vậy, nếu bạn đi với số lượng lớn hành khách (từ 10 người trở lên) mà không đặt vé sớm thì việc không đủ chỗ trên chuyến bay hoặc phải đi với giá rất cao sẽ liên tục xảy ra. Do đó, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay theo đoàn đi Thanh Hóa, hãy liên hệ Vietnambooking để đặt lịch bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa sớm và nhận những khuyến mãi lớn nhất từ ​​chúng tôi.

Thành phố Thanh Hóa sẽ đổi tên thành Đông Sơn? - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

2. Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Giờ đây, hầu hết các hãng hàng không dù ở hành trình nào cũng sẽ hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân. Đây là sân bay hỗn hợp quân sự – dân dụng nằm ở thị trấn Sao Vàng, thị trấn Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác chuyến bay dân dụng đầu tiên từ Sài Gòn đi Thanh Hóa vào tháng 2 năm 2013. Điều này đã khiến thị phần tăng trưởng mạnh, kéo theo nhiều hãng hàng không khác tham gia khai thác.

Cảng hàng không Thọ Xuân được quy hoạch cấp 4E theo mã tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) và sân bay quân sự cấp 1. Cảng hàng không này có quy mô đường bay dài 3,2km, rộng 50m, có sân đỗ máy bay có thể phân bổ 6 vị trí đỗ cho máy bay Airbus A320, A321 hoặc 1 máy bay Boeing 787, Airbus A330.
Từ sân bay Thọ Xuân, hành khách có thể di chuyển về trung tâm thị xã Thanh Hóa thật hay các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Sa Sầm Sơn, Hải Tiến Pù Luông,… bằng xe taxi, xe khách tùy theo số lượng người, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính. .

3. Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hóa

Thời điểm hiện tại, hầu hết các hãng hàng không nội địa đều mở bán vé máy bay đi Thanh Hóa ưu đãi với nhiều hành trình bay khác nhau. Từ đó, giá vé cũng sẽ thay đổi tùy theo hành trình và hãng hàng không khai thác tương ứng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại Vietnambooking dưới đây:

hãng hàng không Hành trình chuyến bay Tính thường xuyên
VietJet Air Ho Chi Minh City Thanh Hoa Hằng ngày
Can Tho Thanh Hoa Hằng ngày
Phu Quoc Thanh Hoa Hằng ngày
Nha Trang Thanh Hoa Hằng ngày
Da Nang Thanh Hoa Hằng ngày
hãng hàng không tre Ho Chi Minh City Thanh Hoa Hằng ngày
Con Dao Thanh Hoa Hằng ngày
Quy Nhon Thanh Hoa Hằng ngày
Phu Quoc Thanh Hoa Hằng ngày
Hãng hàng không Thái Bình Dương Ho Chi Minh City Thanh Hoa Hằng ngày
Hãng hàng không Việt Nam Ho Chi Minh City Thanh Hoa Hằng ngày
Buon Ma Thuot Thanh Hoa Hằng ngày
Phu Quoc Thanh Hoa Hằng ngày
Da Lat Thanh Hoa Hằng ngày
Da Nang Thanh Hoa Hằng ngày

Lưu ý:
– Đây là giá vé rộng rãi một chiều, chưa bao gồm thuế, phí;
– Giá vé có thể cao hơn hoặc rẻ hơn tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mại của từng hãng hàng không;
– Vietnambooking địa chỉ hỗ trợ đặt vé siêu rẻ đi Thanh Hóa với giá tốt nhất và nhanh nhất tại website Vietnambooking hoặc gọi đến hotline: 19004798.

4. Nên mua vé máy bay đi Thanh Hóa của hãng nào?

Hầu hết các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều đã khai thác vé giá tốt đi Thanh Hóa làm cho lượng vé và chặng bay được phổ biến, cạnh tranh hơn. Ngoài ra, nhà cung cấp mà mỗi hãng hàng không cung cấp cho hành khách là khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo. Vì vậy, người mua cần đánh giá để lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

Vietnam Airlines: Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác đường bay đến Thanh Hóa từ TP. Hồ Chí Minh (SGN), Buôn Ma Thuột (BMV), Đà Nẵng (DAD), Đà Lạt (DLI).

+ Ưu điểm: đúng giờ, luôn có hành lý ký gửi cho từng hành khách nên không cần mua thêm hành lý ký gửi, có nhiều hạng vé (hoàn và không hoàn) cho khách lựa chọn.

Hãng hàng không Thái Bình Dương – Pacific Airlines: Là hãng hàng không giá rẻ trực thuộc công ty mẹ VNA khai thác các đường bay giống như tổ chức mẹ.

+ Ưu điểm: có hành lý ký gửi, được phép đổi sang các chuyến bay khác của hãng hàng không VNA, được đảm bảo giờ bay và các quyền lợi.

VietJetAir: Hãng hàng không giá rẻ VietJetAir khai thác nhiều đường bay đến Thanh Hóa từ TP.HCM. Hồ Chí Minh (SGN), Cần Thơ (VCA), Đà Nẵng (DAD), Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC).

+ Ưu điểm: giá rẻ và nhiều đường bay độc quyền.

Bamboo Airways: Hãng hàng không Bamboo Airways khai thác đường bay đến Thanh Hóa từ TP.HCM. Hồ Chí Minh (SGN), Côn Đảo (VCS), Quy Nhơn (UIH), Phú Quốc (PQC).

+ Ưu điểm: tất cả các hạng vé (trừ vé Economy Saver Max) đều được miễn phí hành lý ký gửi, nhà cung cấp trên chuyến bay tuyệt vời, có thể tìm thêm nhà cung cấp phòng chờ thương gia ngoài sân bay.

5. Đặt vé đúng thời điểm

hiện đang được bán riêng cho mục đích du lịch hành khách. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thời điểm đặt vé sao cho thời tiết trong chuyến đi của mình được suôn sẻ và thuận lợi.

Do địa hình đa dạng nên thời tiết Thanh Hóa thay đổi theo từng vùng. Nhìn chung, khí hậu Thanh Hóa chia làm 2 mùa rõ rệt, trong đó mùa nóng thường từ tháng 5 đến tháng 10, nhiệt độ cao, thường xảy ra bão, lũ. Mùa lạnh từ tháng 11 đến tháng 4 do chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc nên khô và tương đối lạnh.

Nếu bạn đang có dự định tham quan các điểm du lịch ven biển, hãy đặt vé máy bay đi Thanh Hóa từ tháng 2 đến tháng 6. Còn với vùng núi cao Tây Bắc, du khách nên chọn hai khoảng thời gian là tháng 4-6 và tháng 9-11.

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ khi đặt vé vào các tháng 6, 7 và 8 vì có nhiều cơn bão sẽ đổ bộ vào vùng biển tỉnh này.

6. Những món ăn đặc sản của Thanh Hoá

Do nằm ở vị trí chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Trung giúp cho văn hóa nói chung và ẩm thực xứ Thanh nói riêng có sự giao thoa hài hòa giữa các vùng miền. Hãy cùng Vietnambooking đặt vé và thưởng thức những đặc sản thơm ngon, độc đáo dưới đây nhé!

7. Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa và khám phá những địa điểm du lịch đặc sắc

Biển Sầm Sơn

Sa Sầm Sơn từ lâu đã được biết đến là một địa điểm du lịch Thanh Hóa hàng đầu của miền trung nói chung và Thanh Hóa nói riêng thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển dài, cát vàng óng, nước trong xanh, hải sản tươi ngon và đặc biệt là sóng biển mạnh tạo nên trải nghiệm thú vị mà chỉ nơi đây mới có thể mang lại.

Hơn nữa, những năm gần đây, Sa Sầm Sơn còn được đầu cơ mạnh mẽ các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp từ các tên tuổi lớn như FLC, Sungroup, tạo điều kiện thuận lợi cho chất lượng trải nghiệm du lịch. được tăng lương.

Đặt vé, khám phá Sa Sầm Sơn, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, lướt ván trên những ngọn sóng cao mà còn được ngắm cảnh bình minh thơ mộng, cuốn hút.

Ngoài bãi biển thiên nhiên đẹp mê hồn, Sa Sầm Sơn còn có nhiều điểm đến hấp dẫn như hòn Trống Mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước, chùa Khải Nam,…

Pu Luong

Không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc Thái, Mường, Pù Luông còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp không hoang sơ, yên bình, giản dị hòa quyện với mây trời. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

Đến với Pù Luông, du khách sẽ được tham quan những bản làng yên bình nằm nép mình trong thung lũng và những thửa ruộng bậc thang, những cánh rừng xanh mướt xen kẽ những dãy núi, cùng nhiều dòng thác trong mát khiến ai cũng phải xuýt xoa. Những gánh nặng, lo toan hàng ngày nhanh chóng tan biến.

Đặc biệt, Pù Luông cũng là một trong những đỉnh núi được dân phượt yêu thích bởi độ cao 1700 và nhiều cung đường hơi dốc, quanh co, nguy hiểm. Còn gì bằng khi 5 tiếng đồng hồ chinh phục đỉnh núi lại được bù đắp bằng vẻ đẹp hùng vĩ bất ngờ của thung lũng Pù Luông từ trên cao.

Vườn quốc gia Bến En

Một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã đặt vé máy bay đi Thanh Hóa đó là vườn quốc gia Bến En. Sở hữu hơn một nửa diện tích là rừng nguyên sinh, Bến En không chỉ có khung cảnh yên bình, nên thơ bất ngờ mà còn có hệ sinh thái đặc biệt phổ biến và phong phú gồm nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Đến thăm Vườn quốc gia Bến En, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với sự hài hòa giữa núi non, sông hồ và mây trời hư ảo. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước hàng loạt hang động kỳ bí và tuyệt đẹp.

Làng Cổ Đông Sơn

Nếu đã đặt vé và muốn được thư giãn trong yên bình, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thì làng cổ Đông Sơn là điểm đến mà bạn nhất định phải khám phá.

Nép mình bên bờ Nam của dòng sông Mã thơ mộng, xung quanh là những đồi núi đá nhỏ xen kẽ, làng cổ Đông Sơn hiện lên như một bức tranh hữu tình của một làng quê Việt Nam truyền thống đậm nét văn hóa. thượng cổ.

Đến với làng cổ Đông Sơn, du khách sẽ được mục sở thị một trong những ngôi làng có lịch sử phát triển lâu đời nhất Việt Nam với kiến ​​trúc cổ đẹp và nhiều hiện vật gắn liền với đời sống sinh hoạt của làng.

8. Đặt vé đi Thanh Hóa tại Vietnambooking

Một trong những cách săn vé giá rẻ đơn giản nhất là tra cứu thường xuyên tại website Vietnambooking, trước ngày khởi hành khoảng 1-2 tháng. So với mặt bằng chung hiện nay, vé máy bay Thanh Hóa do phòng vé Vietnambooking cung cấp có giá rất rẻ.

Ngoài ra, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là mùa du lịch cao điểm nên vào thời điểm này khá cao. Bạn cần lên kế hoạch, địa chỉ và đặt vé máy bay sớm để tránh tình trạng hết vé.

Với sự cạnh tranh cao hiện nay, các hãng hàng không không giới hạn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho hành khách đặc biệt là các tấm vé giá rẻ. Vì vậy, hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi và nhận ngay những tấm vé siêu tiết kiệm.

Sau khi hoàn tất đặt vé, Vietnambooking sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong việc đổi tên vé máy bay, hành trình bay, mua thêm hành lý ký gửi và các vấn đề khác liên quan đến chuyến bay. Bay suôn sẻ với giá vé máy bay tốt nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi