Vé máy bay TẾT Vietnam Airline 2021 – Đừng để nước đến chân mới nhảy!

27/11/2020 Tuấn Phát

Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm mà mọi người có nhu cầu lựa chọn di chuyển bằng máy bay nhiều nhất trong năm.

Các sân bay luôn trong tình trạng quá tải và các chuyến bay luôn “Cung không đủ cầu”. Nguyên nhân xuất phát từ việc quá nhiều khách hàng  đặt  vé máy bay Tết sát ngày bay dẫn đến tình trạng hết vé, hành trình bay bị chậm, dễ bị lừa bởi những tấm vé rẻ hơn hệ thống.

Điều này đã trở thành nỗi lo thường trực của những người xa quê muốn về sum họp cùng gia đình mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Nhưng bạn đừng lo  , dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề có thể thấy rằng vé máy bay TẾT luôn được tung ra theo từng đợt và tất nhiên vé càng về sau sẽ có giá cao hơn.

Chính vì vậy, một trong những nguyên tắc bất di bất dịch là “Mua vé máy bay Tết 2021 càng đặt sớm, càng sát ngày giá càng cao, thậm chí là hết vé”.

Ngoài ra, để mua được  gia ve tet cua vietnam airline giá rẻ  , bạn nên gửi đến những địa chỉ tin cậy để tránh tình trạng mua phải vé giả tràn lan vào mùa cao điểm.

Và một trong những địa chỉ tuyệt vời muốn giới thiệu đến bạn là   đại lý vé máy bay VIETNAM AIRLINES .

Tết sum họp vui vẻ – Giá rẻ ngất ngây

Thông tin hành khách

Hành trình chuyến bay

Những yêu cầu khác

Lưu ý:  Vui lòng nhập đầy đủ hành trình cho nhân viên hỗ trợ

Khi nào có vé máy bay Tết 2021?

Đây luôn là câu hỏi lớn nhất mà  VIETNAM AIRLINES  nhận được từ khách hàng trong những ngày vừa qua.

Dù chưa có lịch bay cụ thể nhưng có thể thấy các năm trước, các hãng hàng không đã mở bán vé Tết nhiều đợt: khoảng cuối tháng 8 – cuối tháng 9, khoảng giữa tháng 10 – cuối tháng Chạp. và khoảng Tết.

Nếu đã chắc chắn về kế hoạch công tác, nghỉ Tết, bạn nên liên hệ với các  đại lý vé máy bay VIETNAM AIRLINES  để đặt vé càng sớm càng tốt.

Bảng giá vé TẾT 2021 cập nhật mới nhất

Mỗi hãng hàng không đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào điều kiện và mục đích mà bạn có thể lựa chọn hãng hàng không phù hợp nhất.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được xem là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến bay thoải mái và dễ chịu với những dịch vụ cao cấp. Tuy nhiên, giá vé máy bay được Vietnam Airlines áp dụng tương đối cao.

Trong khi đó, dịch vụ của Vietjet Air và Jetstar không được đánh giá tốt bằng Vietnam Airlines nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. Ngoài ra, hai hãng hàng không có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hàng ngày.

Bamboo Airways sẽ có giá cao hơn Vietjet và Jetstar nhưng thấp hơn Vietnam Airlines. Cùng với đó, các dịch vụ mà Bamboo Airways mang lại cũng được đánh giá khá tốt.

Ngoài giá vé, số chuyến bay, giờ bay, hành trình của các hãng hàng không, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Đặc biệt, hãng hàng không mới Bamboo Airways hiện đang khai thác hành trình bay hạn chế.

Bảng giá vé máy bay TẾT 2021 khởi hành từ HCM

Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai điểm đến và đi chính trong dịp Tết 2021.

Vì vậy, các hãng hàng không đều tăng cường các chuyến bay đi và đến hai thành phố này. Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé.

Dưới đây là giá vé của một số hành trình được các hãng hàng không khai thác trong dịp Tết này, bạn có thể tham khảo như sau:

Bảng giá đang cập nhật…. ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THÔNG BÁO SỚM

Bảng giá vé máy bay TẾT 2021 khởi hành từ Hà Nội

Giá vé máy bay Tết 2021 khởi hành từ Hà Nội hiện được các hãng hàng không đưa ra dao động từ 400.000đ đến 10.000.000đ tùy vào thời điểm và hạng ghế mà bạn lựa chọn.

Trong đó, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air là sự lựa chọn hấp dẫn cho những hành khách đang tìm kiếm những tấm vé rẻ nhất.

Bảng giá đang cập nhật…. ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THÔNG BÁO SỚM

Bảng giá vé máy bay TẾT 2021 đi TP.

Với những hành khách đang tìm kiếm tấm vé máy bay đi TPHCM dịp Tết cũng nên sắp xếp lịch trình ngay hôm nay.

Hiện các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay các tháng cuối năm với nhiều hành trình: Hà Nội – TP.HCM, Hải Phòng – TP.HCM, Vinh – TP.HCM, …

Tuy nhiên, giá xe tết 2021 vẫn chưa chính thức mở bán. Bạn có thể tham khảo giá cả Tết các năm trước dưới đây:

Bảng giá đang cập nhật…. ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THÔNG BÁO SỚM

Tổng giá vé máy bay 2021 đi Hà Nội

Đặt vé máy bay trong tháng 8 là cơ hội tốt để bạn sở hữu những tấm vé máy bay ưu đãi nhất dịp Tết 2021. Giá vé máy bay đi Hà Nội chỉ từ 1.000.000đ – 5.000.000đ.

Nếu thường xuyên theo dõi, bạn có thể đặt mua vé giá rẻ của Vietjet Air và Jetstar trong các đợt khuyến mãi của hãng. Chi tiết như sau:

Bảng giá đang cập nhật…. ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THÔNG BÁO SỚM

Ghi chú:

  1. Giá vé máy bay Tết Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  2. Giá vé máy bay Tết có sự chênh lệch tùy thuộc vào thời điểm mua vé.
  3. Đây chỉ là những mức giá ước tính mà hành khách có thể tham khảo

Đặt vé máy bay thủ công XUÂN 2021 Giá rẻ và Uy tín

Những năm trước, VIETNAM AIRLINES đã nhận được rất nhiều cuộc gọi hỗ trợ khẩn cấp khi khách hàng có mặt tại sân bay, chuẩn bị mọi thứ cho chuyến về quê ăn Tết và cầm trên tay tấm vé máy bay Tết nhưng không có. có thể bị lợi dụng bằng cách mua vé Tết giả.

Tết là dịp để khách hàng đi du lịch nhưng không phải ai cũng có thời gian tìm hiểu kỹ về những địa chỉ bán vé máy bay Tết giá rẻ, uy tín.

Cũng có không ít khách hàng vì ham rẻ, nhanh chóng mà bất chấp rủi ro sở hữu tấm vé máy bay trôi nổi.

Lợi dụng kẽ hở đó, những “  địa chỉ ma  ” cung cấp vé máy bay không chính thống ra đời, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho hành khách trong mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Việc săn  vé máy bay Tết giá rẻ  luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là vé máy bay giá rẻ dịp Tết. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ bán vé máy bay uy tín luôn là điều cần thiết nhất.

VIETNAM  AIRLINES với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vé máy bay là địa chỉ uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhờ chính sách hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Chúng tôi luôn cập nhật thông tin  vé máy bay Tết 2021 giá rẻ  một cách nhanh nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng.

Hệ thống đặt vé máy bay trên website dễ dàng, nhanh chóng cũng là một lợi thế cho những khách hàng bận rộn.

– Kiểm tra thông tin chuyến bay sau khi mua vé TẾT cũng như trước ngày khởi hành 1 ngày.

– Mang đầy đủ giấy tờ theo quy định để nhận phòng trước giờ khởi hành 2 tiếng.

– Mua trước hành lý ký gửi và đóng gói cẩn thận.

Nên mua vé máy bay Tết 2021 giá rẻ của hãng nào?

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hãng hàng không nào để có được tấm vé máy bay tết phù hợp với túi tiền của mình nhất và việc đặt vé máy bay tết 2021 với giá bao nhiêu sẽ hạn chế được các vấn đề như chậm giờ bay. đợi lâu, …

Trước đây, tại Việt Nam chỉ có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Tuy nhiên, mới đây vào đầu năm 2019, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức đi vào hoạt động, giúp hành khách có thêm cơ hội đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ vào các dịp lễ quan trọng, đặc biệt là Tết 2021 này.

Tất nhiên, bạn vẫn không được chủ quan đặt vé quá muộn vì vào dịp Tết nhu cầu đi lại rất cao, giá vé máy bay cũng tăng cao và hết rất nhanh, mặc dù các hãng hàng không đã tăng chuyến để phục vụ nhu cầu đi lại. . phía sau của hành khách.

Vì vậy, việc lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Tết là điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn chắc chắn sở hữu một tấm vé máy bay Tết 2021.

Đặt vé máy bay Tết 2021 vào thời điểm nào là tốt nhất?

Đặt vé máy bay Tết  càng sớm, giá càng rẻ là lời khuyên của hầu hết các đại lý uy tín tại Việt Nam.

Như đã nói, vào những ngày lễ Tết, giá thường rất cao và việc đặt vé sớm luôn là điều bắt buộc nếu bạn muốn có giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu một số mẹo đặt vé giá rẻ thường gặp.

Đầu tiên, bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin về vé máy bay Tết, vé máy bay khuyến mãi trên website của các hãng hàng không hoặc tại VIETNAM AIRLINES.

Bạn cần lên lịch trình cụ thể: hành trình bay, ngày bay, số lượng thành viên bay, …. để chọn được tấm vé tốt nhất.

Nếu đặt vé máy bay Tết trực tuyến, bạn nên chuẩn bị thật chính xác mọi thông tin về hành khách để tránh những phiền phức không đáng có, nhất là trong dịp Tết. Bạn cũng cần phải có thẻ ngân hàng đủ tiền để thanh toán tiền vé.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay Tết, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, bạn có thể làm thủ tục tại nhà qua mạng Internet với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại website của hãng hàng không mà bạn đặt vé. vé máy bay.

Một điều cần lưu ý nữa là bạn cần lựa chọn địa chỉ bán vé máy bay uy tín. Hiện nay, nhiều đơn vị có nhiều chiêu thức tinh vi hơn để lừa đảo, bán vé máy bay giả cho khách hàng.

Vì vậy, bạn phải hết sức cảnh giác khi mua vé, nhất là những đơn vị bán vé cực rẻ dịp Tết.

Những giấy tờ cần thiết khi đặt vé máy bay Tết 2021?

Để tránh những rắc rối xảy ra, bạn cần chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước khi làm thủ tục tại sân bay.

+ Về hành lý  , bạn nên tìm hiểu trước quy định hành lý của các hãng hàng không. Nói chung, bạn sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay của 4 hãng hàng không nội địa và 20kg đối với Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Bạn có thể mua thêm hành lý ký gửi tùy theo giá cước của từng món. Với hành lý ký gửi, kích thước tối đa là 158 cm (tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao) / 1 kiện. và trọng lượng: 23 kg / 1 cái.

Nếu bạn đi cùng con nhỏ, bạn nên gói những thứ cần thiết của trẻ vào một chiếc túi nhỏ gọn nhất có thể.

+ Về giấy tờ  , đối với các chuyến bay nội địa, bạn cần chuẩn bị vé máy bay, chứng minh nhân dân đối với người lớn, giấy khai sinh bản chính đối với trẻ em.

Đối với các chuyến bay quốc tế, bạn cần xuất trình Vé máy bay, Visa, hộ chiếu, Tiền mặt để nộp thuế (bằng nội tệ, nên đổi tiền trong nước để tránh bị phí cao). Hộ chiếu còn giá trị xuất nhập cảnh các nước – Còn hạn sử dụng trên 6 tháng.

+ Về thời gian làm thủ tục  , bạn nên đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 1 tiếng rưỡi đối với chuyến bay nội địa và ít nhất 2 tiếng đối với chuyến bay quốc tế.

Nếu bạn đến sân bay quá muộn, khi quầy làm thủ tục đã đóng cửa, bạn sẽ không thể thực hiện chuyến bay đó nữa.

Bạn sẽ phải mua vé khác hoặc đổi chuyến bay, bạn có thể hỏi nhân viên hàng không để biết trường hợp này. Vì vậy, bạn hãy chú ý thời gian để nhận phòng đúng giờ nhé.

Đối với hải quan, bạn phải cởi mũ, khẩu trang, xuất trình vé máy bay và CMND hoặc hộ chiếu (nếu đi quốc tế), nhân viên an ninh sẽ kiểm tra hành lý hoặc người của bạn. Bạn có mang theo thứ gì bị cấm không?

Lưu ý khi làm thủ tục tại sân bay: Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân như CMND, giấy tờ có thể thay thế CMND, đối với trẻ em cần mang theo giấy khai sinh, ra sân bay làm thủ tục check in.

Nhớ chú ý mang theo đầy đủ giấy tờ, đặc biệt là CMND để tránh những trường hợp không đáng có như không làm thủ tục được, có vé máy bay nhưng chưa xác nhận thông tin người đi, …

Đội ngũ nhân viên làm thủ tục tại sân bay thời điểm giáp Tết phải làm việc hết công suất, vì vậy để tránh mất thời gian đôi bên, bạn nên chuẩn bị kỹ càng trước khi hành trình bay của mình bắt đầu. cái đầu.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Tết Canh Tý 2021 tại VIETNAM  AIRLINES

VIETNAM  AIRLINES có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

Nếu đây là nhu cầu đầu tiên bạn mua vé máy bay hay còn đang băn khoăn chưa biết mua vé ở đâu thì có thể liên hệ ngay với VIETNAM AIRLINES – chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước. và quốc tế.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, VIETNAM AIRLINES luôn cung cấp nhanh chóng và chính xác các thông tin về vé máy bay, các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng sắp xếp và lựa chọn được những tấm vé máy bay ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên VIETNAM AIRLINES sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về vé máy bay Tết 2021, những quy trình, thủ tục bay cần thiết nhất để bạn có một chuyến đi tốt đẹp nhất.

Chỉ cần vài thao tác theo hướng dẫn, hệ thống sẽ tự động lọc, tìm kiếm và so sánh giá vé giúp bạn chọn được tấm vé ưng ý dịp Tết.

Và ngay sau đó, đội booker sẽ gọi lại để xác nhận thông tin và giúp bạn lựa chọn phương thức thanh toán.

Hiện tại, bạn có thể chọn một trong ba phương thức thanh toán bao gồm:

  • Thanh toán vé TẾT tại nhà và thu tiền mặt.
  • Thanh toán tại văn phòng bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ VISA – MASTER CARD
  • Chuyển tiền qua 10 ngân hàng hoặc cổng thanh toán thẻ quốc tế.

Trên đây là những thông tin cần thiết và những lưu ý khi đặt vé máy bay Tết Nguyên Đán 2021. Chúc bạn có một hành trình thuận lợi về quê trong dịp Tết này.

Tại sao giá vé máy bay TẾT thường Cao?

Những người con xa quê năm nào cũng trân trọng từng giây phút sum vầy vào dịp Tết Nguyên đán, đi tàu hay xe khách cũng chỉ mất gần 2 ngày.

Và đó là mối quan tâm chung của hàng triệu hành khách, vì vậy lựa chọn máy bay là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.

Là một quy luật kinh doanh bất di bất dịch. Khi  nhu cầu đi lại trong dịp Tết quá nhiều  , các hãng hàng không không thể  có đủ chuyến bay và số ghế  để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giá vé máy bay Tết 2021 buộc phải tăng để hạn chế lượng cầu quá cao, cung không đủ cầu đồng thời càng cận Tết giá vé máy bay Tết càng tăng cao.

Chính sách của các hãng hàng không nhằm đảm bảo quyền lợi cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách trong dịp Tết và đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách trong dịp lễ này vẫn diễn ra tốt nhất có thể, việc tăng giá là hợp lý để bù đắp cho những lần tăng giá quá mức thường xuyên. cải tiến-ngày.

Đặt vé máy bay TẾT 2021 giá rẻ, thỏa sức vivu

Chưa kể, nếu so sánh thì giá vé máy bay và phương tiện truyền thống dịp Tết không chênh lệch nhiều.

Vì vậy, tốt nhất khách hàng nên sắp xếp chuyến bay trước bằng cách tư vấn lịch bay Tết và  mua vé máy bay Tết 2021  .

Vé máy bay Tết có được đổi, hoàn không?

Đối với  những tấm vé máy bay Tết giá rẻ,  bạn cần lưu ý điền thông tin và lịch trình bay thật chính xác, vì sẽ không được hoàn, đổi vé sẽ mất phí rất cao.

Đối với vé máy bay Vietnam Airlines, bạn có thể được hoàn tiền, tuy nhiên mức phí Tết sẽ cao gấp đôi ngày thường. 

Làm sao để đặt được các chương trình khuyến mãi Tết?

Chi phí bạn phải bỏ ra cho một tấm vé máy bay vào những dịp cao điểm như dịp lễ này thường sẽ đắt hơn những ngày bình thường. Do đó, việc săn vé máy bay khuyến mãi Tết sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều.

Để tìm được cho mình tấm vé máy bay tiết kiệm, bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên website VIETNAM  AIRLINES, website của chúng tôi luôn cập nhật thông tin về các chuyến bay của các hãng hàng không trong nước và quốc nội. Sức khỏe.

Hoặc bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin vé máy bay giá rẻ cùng nhân viên của chúng tôi để có thêm cơ hội nắm giữ những tấm vé máy bay khuyến mãi dịp Tết 2021 sắp tới.

Những chặng bay Tết nào thường quá tải?

Thông thường, trước Tết, chặng bay Sài Gòn đi Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, VINH, .. và hầu hết các chặng bay từ Sài Gòn đi miền Trung đều sẽ quá tải.

Người dân có xu hướng vào Nam lập nghiệp nên việc về quê dịp Tết gây ùn tắc. Các trung tâm sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, Nội Bài thường xuyên chật cứng.

Vì vậy  giá vé máy bay Tết 2021  lúc này cho chiều từ Nam ra Bắc cũng đắt hơn một chút so với các chặng bay khác và ngược lại sau Tết.

Bạn cần lưu ý và đặt cho mình  một tấm vé máy bay Tết khứ hồi  . Điều này sẽ giúp cho chặng bay về không bị cháy vé vì tình trạng quá tải sẽ dịch chuyển ngược chiều từ Bắc vào Nam và nó cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình của mình.

Lịch nghỉ Tết Canh Tý 2021 đã chính thức chưa?

Hiện tại vẫn chưa có lịch nghỉ chính thức cho Tết Nguyên đán 2021, nhưng nếu theo quy định của Bộ luật Lao động thì người lao động được   nghỉ Tết 05 ngày .

Dự đoán lịch nghỉ Tết 2021

Đó là 1 ngày cuối cùng và 4 ngày đầu năm, hoặc 2 ngày cuối cùng và 3 ngày đầu năm. Bên cạnh đó, ngày mùng 1 và mùng 2 Tết Nguyên đán 2021 sẽ rơi vào thứ Bảy và Chủ nhật nên người lao động được nghỉ thêm 2 ngày.

Như vậy, với khả năng Tết Nguyên đán 2021, người lao động sẽ được nghỉ 10 ngày  , bắt đầu từ ngày 30 tháng Chạp  năm Kỷ Hợi 2019 đến hết ngày mùng 9 tháng Giêng năm Kỷ Hợi  2021  .

Xu hướng giá vé máy bay Tết 2021 sẽ thay đổi từ giữa tháng 10 năm 2019. Bạn có thể dựa vào lịch nghỉ này để sắp xếp mua vé máy bay về nước trong thời gian sớm nhất.

Do đó, để đảm bảo  có được tấm vé TẾT giá  tốt   , bạn nên mua vé máy bay trước ít nhất một tháng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi