Top 9 hoạt động giải trí thú vị tại Kuala Lumpur

03/10/2022 Tuấn Phát

Mua sắm, spa hoặc chiêm ngưỡng phong cảnh theo một cách hoàn toàn mới – bất kể các thành viên trong gia đình chọn làm gì trong chuyến tham quan Thành phố, các hoạt động phổ biến ở Kuala Lumpur chắc chắn sẽ tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ. quên đi. Thực hiện một chuyến đi ở một thành phố béo bở như Kuala Lumpur và nhận được những ưu đãi tốt nhất không nhất thiết phải là một điều dễ dàng, nhưng công ty chúng tôi có thể đảm bảo rằng danh sách những điều tuyệt vời phải làm ở Kuala Lumpur. Kuala Lumpur đó sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để tận hưởng thời gian của riêng bạn ở Thành phố Thủ đô của Malaysia này.

Từ các cửa hàng quần áo đến các trung tâm mua sắm lớn ở Kuala Lumpur, và các nhà hàng, quán ăn nhanh.

Những chuyến du lịch mạo hiểm hay chỉ đơn giản là đi bộ, có thể tìm thấy nhiều điểm tham quan trong và ngoài thành phố. Hơn nữa, thành viên trong gia đình sẽ tiến hành Trải nghiệm những thú vui này bao lâu tùy thích, thành viên trong gia đình có thể tận dụng tối đa khoảng thời gian khám phá kinh hoàng nhất có thể, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không thể sắp xếp mọi thứ hợp lý. – Cửa hàng của chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ quay lại đây một lần nữa.

1. Tour Du thuyền – The Mines

Tour du thuyền Mines được mệnh danh là một trong 7 kỳ quan của Malaysia, MINES Resort C.ty là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất tại KL. Tự hào là trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi, khách sạn, bãi tắm và khu spa vận hành sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm hội nghị hội thảo, khu công nghiệp. Và cuối cùng là một trong những lạc bộ chơi gôn, thành phố thu nhỏ thú vị từng là một mỏ thiếc. Du thuyền Mines sẽ đưa bạn đến với công viên rộng 1000 ha, nơi đầu tiên bạn sẽ có cơ hội tham quan bãi biển tự tạo của Palace Beach & spa Resort.

>> Săn vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

2. Cao nguyên Genting – Genting

Cao nguyên Genting là một trong những điểm đến trên đỉnh núi cách KL 51 km về phía đông bắc; Từ trung tâm thành phố đến ga đồi là một hành trình khá dễ dàng. Nó giống như ngôi sao của Las Vegas – tuy nhiên, ít xa hoa hơn một chút so với bản gốc. Christened Công ty giải trí, thị trấn nghỉ dưỡng sang trọng này đã đạt được kỷ lục Guinness vào năm 2006 với thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới.

3. Tour Phi công 1 Ngày hoặc Tour Trực thăng KL – Subang Jaya

Cách tốt nhất để ngắm tất cả các địa danh nổi tiếng của Kuala Lumpur là ở trên không và nhìn xuống Thành phố trải dài bên dưới. “Trở thành phi công một ngày” là một trong những chuyến đi mà cả gia đình có thể ở sau buồng lái của máy bay và tận hưởng một màn cất cánh vô cùng sống động; Nếu bạn sợ độ cao, chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để vượt qua nỗi sợ hãi của chính bạn. Mặt khác, KL Helicopter Tour sẽ mang đến cho bạn một chuyến tham quan vùng đất KL từ trên cao với một phi công lành nghề, người sẽ hướng dẫn và cung cấp cho bạn những câu chuyện sâu sắc về điểm tham quan. bằng KL.

4. Ăn ở Chinatown Kuala Lumpur

Các nhà hàng ở Chinatown Kuala LumpurKL là lãnh địa của những người sành ăn cũng như nổi tiếng với sự luân chuyển giữa các siêu thị Trung Quốc, Châu Âu, Ấn Độ, Nyonya và Đông Nam Á. Bạn có thể chọn dùng bữa tại các nhà hàng sang trọng thời thượng hoặc thử các quán ăn nhanh ven đường. người nước ngoài thường băn khoăn khi nghĩ về thức ăn đường phố vì sự xuất hiện của nó; Nhưng thực sự thì tiêu chuẩn vệ sinh ở đây có thể khác, mặc dù độ sạch sẽ của các quán ăn vặt ở đây cũng khá tốt nên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này.

5. Cầu dây – Selayang – Cách công ty Kuala Lumpur 20 phút lái xe

Canopy WalkFRIM (Forest Research Institude of Malaysia) là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất để ghé thăm khi đi bộ đường dài ở Malaysia. Khu rừng nhiệt đới gió mùa rộng 600 ha này là một trong những khu bảo tồn động thực vật kỳ lạ. Được trưng bày dọc theo ngoại ô trung tâm thành phố KL, khu bảo tàng này trải dài khoảng 16 km về phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội. Được thành lập và hoạt động vào năm 1929, niềm tự hào của khu dã ngoại công viên này là một lối đi có mái che, nằm lơ lửng cách mặt đất 30m và dài 20m.

6. Massage cá

Dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm spa làm đẹp hay vô số cửa hàng bấm huyệt bàn chân xung quanh thành phố, hình thức spa cá hiện đang là một trong những xu hướng phổ biến ở KL. Là một hình thức tiếp nhiên liệu cho cá, bạn sẽ ngâm chân trong những hồ chứa đầy cá nước ngọt – và theo tên thương hiệu là Doctor Fish – và chúng sẽ gặm nhấm. vảy da chết. Người dùng là một trong những người ban đầu dễ bị nhột nhưng vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với bộ vệ sinh chân sạch sẽ và êm ái hơn này.

7. Mua tour đom đóm – Firefly Tour – Kuala Selangor

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài thứ để làm ngoài mua sắm hoặc tham quan, thì chúng ta nên tham gia một trong các tour du lịch đom đóm. những sinh vật vô hại này tập trung ở những đầm lầy ngập mặn dọc theo bờ hồ; Những cuộc hành trình dưới nước đó thường bắt đầu vào lúc chập choạng tối khi không gian ban đêm đã nguội dần. Chuyến du lịch đó thường bao gồm một bữa tối hải sản trước khi bạn có một đêm đi dạo hoặc chèo thuyền để ngắm những con đom đóm sáng lên bầu trời như đèn Giáng sinh.

8. dạo quanh Công viên giải trí Sunway Lagoon – Petaling Jaya – từ rằm – 30 đi ô tô từ công ty Kuala Lumpur

Công viên chủ đề Sunway Lagoon với diện tích 80 ha là khu dã ngoại công viên nước nổi tiếng nhất ở Malaysia. Bao gồm Wild Wild West, World of Adventure & Waters of Africa, khu dã ngoại trong công viên này mang đến sự phấn khích và hoảng sợ cho cả ngày vui chơi và giải trí. Wild, Wild West là một trong những thị trấn cao bồi đích thực với những tiệm làm tóc theo phong cách hoài cổ cũng như một loạt các cơ sở phương Tây cổ kính. chơi tại World of Adventure Park.

9. tham gia các lớp học nấu ăn

Đồ ăn Malaysia phụ thuộc vào món Malay, Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều loại khác của bạn và là điểm đặc biệt ở đây cho dù gia đình bạn có thích hay không. Một số người không thể chịu được vị cay nồng của nó, trong khi những người khác lại ngưỡng mộ nó. Cho dù thành viên trong gia đình theo phe nào, chắc chắn không thể phủ nhận siêu thị Malaysia – nếu khách hàng đã là Hội viên của một lớp học nấu ăn, bạn sẽ dễ dàng học được những món ăn yêu thích của mình. Malaysia là một tín đồ ẩm thực dường như không phải tuân theo bất kỳ tiêu chuẩn nào về độ cay. Tuy nhiên, nếu khách hàng chưa quen với các lớp học này, hãy học các kỹ thuật từ các đầu bếp Malay thực thụ, những người sẽ cung cấp cho bạn ngay cả những công thức gia truyền.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi