Top 7 điểm tham quan ở cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

03/03/2023 Tuấn Phát

Nếu quý khách hàng có dịp đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung, Hàn Quốc. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng về văn hóa truyền thống và những xu hướng đón đầu thị trường quốc tế. Hãy cùng Vietnambooking khám phá vùng đất này nhé!

Tham quan cung điện lớn nhất Hàn Quốc

Khi nào là thời gian tốt nhất để đi đến Gyeongbokgung?

Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung là địa điểm tham quan tuyệt vời khi đến Hàn Quốc. Cũng chính vì mỗi mùa nó mang một vẻ đẹp khác nhau với vẻ đẹp uy nghiêm của cung điện cùng với vẻ đẹp hài hòa, hợp lý của thiên nhiên nên mùa nào đến đây cũng mang một vẻ đẹp lạ thường. Nhưng có lẽ chuyến thăm vào mùa thu ấy là để lại nhiều điều tuyệt vời nhất cho những người nước ngoài khác.

Săn vé máy bay giá rẻ tại đây đến Hàn Quốc khám phá cung điện Gyeongbokgung

Mùa thu ở Hàn Quốc với sắc vàng đỏ rực rỡ của muôn vàn lá phong sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị mà bạn không thể nào quên. Hãy xem những bản in tuyệt vời này để ghi lại khoảnh khắc đó. Trong khi chúng ta có dịp ghé thăm Gyeongbokgung thì cũng đừng bỏ lỡ Eternal Perfume nằm giữa vườn sen thơm ngát, xung quanh có lan can bằng gỗ để người nước ngoài có thể nghỉ chân, check in những bức ảnh đẹp bên bờ hồ.

Tham quan cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

Gyeongbokgung Hàn Quốc nằm về phía bắc thủ đô Seoul cùng đợt với Cung điện Hạnh phúc mang ý nghĩa sâu sắc là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc và là một trong những cung điện chính. Cung điện bị hủy bỏ vào năm 1934 bởi vị vua đầu tiên của triều đại Joseon, Taejo, được trùng tu vào năm 1867. Đây là cung điện lớn nhất trong năm cung điện và là cung điện chính của triều đại Joseon. Các vị vua Hàn Quốc đã chọn Gyeongbokgung Hàn Quốc làm nơi thiết triều chính và được xây dựng trên một khu đất rộng và cân đối theo quy hoạch. Đây là một biểu tượng của quyền lực phong kiến ​​của Hàn Quốc. Điện Thái Hòa ở kinh thành Huế có kiến ​​trúc giống điện Cảnh Phúc thời Vương Triều.

Khuôn viên của Cung Cảnh Phúc có vườn hoa được cắt tỉa đều đặn, thẩm mỹ và nghệ thuật, tiêu biểu cho thẩm mỹ và nghệ thuật của Hàn Quốc. Đó là do sự kết hợp giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và sức lao động của bàn tay con người.

Nếu khác nước ngoài đến thăm đúng dịp sẽ được tận mắt chứng kiến ​​lễ duyệt binh bên trong cung điện để diễn tả lại một phần hào hùng của triều đại xưa.

Đất tham quan tại cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

Cần nguồn điện chính

Là nơi diễn ra mọi hoạt động, sinh hoạt chính của Triều đình và là nơi thiết triều của vua và các sứ thần, tiếp đón các sứ bộ. Cần Chính điện là điện cao nhất và chính của điện Cảnh Phúc.

Khánh Hội Lâu

Đó là nơi đẹp nhất trong cung điện Gyeongbokgung ở Hàn Quốc. Nơi đây thường được dùng để tổ chức yến tiệc, chào làng, ca múa nhạc thiết đãi các sứ thần nước ngoài. Khánh Hội Lâu được xây dựng theo kiến ​​trúc hai tầng. Tầng một được trang trí bằng rồng và hoa, được tạo thành bởi 48 cột đá. Tầng một dành cho các quan chức cấp thấp và tầng hai dành cho các vị vua và đại sứ nước ngoài.

Quảng Hòa Môn

Là cổng chính của cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc được thiết kế với 3 tầng mái và 3 cửa ra vào. Trong số đó có một cổng là lối vào tối đa dành cho nhà vua. Hai cánh cửa chằng chịt dành cho các quan cao cấp trong triều. Phía trên mái nhà chỉ có một quả chuông lớn dùng để thông tin.

Điện Lực Khang Ninh

Đình có 9 gian, gian giữa dành cho vua nghỉ ngơi, nền nhà được lát bằng ván gỗ.

Giao Thái Điền

Ở phía sau của cung điện này là một trong những khu vườn rất rộng được trang trí rất thẩm mỹ và nghệ thuật với những con phượng, kỳ lân, hoa, v.v. Đó là nơi nghỉ ngơi của hoàng hậu.

bảo tàng cung điện hoàng gia

Đây là nơi lưu giữ những nét văn hóa lịch sử huy hoàng của thời Joseon. Mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ Hai, có hướng dẫn cụ thể bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Trung.

Bảo tàng Dân gian Vương quốc ở Gyeongbokgung

Là nơi trưng bày những vật dụng cổ xưa về sinh hoạt và sinh hoạt, văn hóa dân gian từ xa xưa đến nay. Mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ 3 và ngày 1 tháng 1 hàng năm.

hướng dẫn đến cung điện.

Nếu muốn đến Cung điện Gyeongbokgung càng sớm càng tốt, bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm.

Cung điện mở cửa hàng ngày trừ Thứ Ba đóng cửa (9 giờ sáng đến 6 giờ chiều).

Bảo tàng đóng cửa vào thứ Hai hàng tuần.

Giá vé  : Vé tham quan cung điện Gyeongbokgung là 3000 won/vé.

Nếu có dịp đến Hàn Quốc, cung điện Gyeongbokgung là một trong những gợi ý lý tưởng đó. Hãy chuẩn bị để tò mò đến đó nhé mọi người!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi