Top 3 Resort Rạch Giá Kiên Giang đẹp gần biển

10/10/2022 Tuấn Phát

Chắc hẳn nhiều người đã từng ghé thăm biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, hay Đồ Sơn Hải Phòng, Đất Cảng. Tuy nhiên, chưa nhiều người từng nghe đến một vùng đất ở miền Tây Việt Nam, đó là Rạch Báo – Thành phố biển thuộc tỉnh Kiên Giang. Trong bảng giá tour du lịch Rạch Giá tò mò, hãy cùng Vietnambooking điểm qua top 3 resort Rạch Giá Kiên Giang đáng ở nhất.

Thành phố Rạch Đỉa được coi là trung tâm nơi mọi mặt giao thông, văn hóa, tài chính đều thăng hoa, đổi mới và phát triển.

Vì vậy, bước tiến này tạo tiền đề, cơ sở vững chắc, là bước đệm cho sự ra đời của những khu du lịch Kiên Giang – những khu nghỉ dưỡng chất lượng, thu hút một lượng lớn khách từ khắp mọi miền đất nước. VN và du khách nước ngoài đến tham quan.

1. Bảng giá KDL Rạch Bắp Hòa Bình

Bảng giá resort Rạch Giá miễn phí thuộc top đầu trong số các resort Rạch Giá Kiên Giang nói riêng và các điểm du lịch tại Việt Nam nói chung. Khu nghỉ dưỡng này có các phòng với nhiều kích thước khác nhau như phòng đôi hoặc phòng một giường một đến một và một giường đôi.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Rạch Giá khuyến mãi

Tuy nhiên, tất cả những căn phòng này đều có đặc điểm chung là đều là những căn phòng sang trọng, thời thượng và được đặt hướng nhìn thẳng ra đại dương.

Tuy khác nhau về diện tích, giá cả và số lượng giường nhưng tất cả các phòng cao cấp này đều phục vụ bữa sáng dễ chơi nhưng vô cùng đầy đủ, ngon miệng và đặc biệt là miễn phí.

Khách nước ngoài đến lưu trú tại khu du lịch Rạch Báo Kiên Giang không cần lo lắng về việc di chuyển, đi lại, tương tự như thủ tục nhận phòng tại lễ tân của khu du lịch. Có lẽ đội ngũ lễ tân hoạt động 24/24 với tinh thần trách nhiệm cao, gần gũi, nhiệt tình yêu cầu & tất cả Thương mại & Dịch vụ đưa đón du khách từ sân bay về khu du lịch Rạch Giá miễn phí.

& có nhiều dịch vụ thương mại khác trong hệ thống tiện ích như bãi đậu xe miễn phí, hệ thống thang máy lên xuống khu du lịch vui chơi dễ dàng hơn, mạng wifi toàn nhà tương tự tại sảnh, ti vi, két sắt, … Với những điều này rất hệ thống hữu ích của nhiều loại hình, du khách sắp tới sẽ không phải thất vọng vì sự độc đáo mà đội ngũ nhân viên ở đây đáp ứng.

Bên cạnh các khu du lịch Kiên Giang , tại thành phố Rạch, tỉnh Kiên Giang cũng có những khách sạn được thiết kế độc đáo, công phu và được coi là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ của cá nhân, cặp đôi hay cả một tập thể. gia đình.

2. Bảng giá KDL Sài Gòn Rạch Giá

  • Địa chỉ: số nhà 844 đường Nguyễn Trung Trực, An Hòa, TP Rạch, Kiên Giang
  • Giá thuê phòng: 1.329.105 VND / đêm / phòng giường đôi

Khu du lịch Sài Gòn City Rạch Giá chỉ cách sân bay 5km – một khoảng cách lý tưởng cho sự tụ tập của người nước ngoài trong và ngoài nước đến đây nghỉ dưỡng.

Khách sạn này cung cấp nhiều loại Thương mại & Dịch vụ với sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của đội ngũ nhân viên. Điểm nổi bật là các phòng deluxe 1 hoặc 2 giường đơn hoặc giường đôi có bao gồm bữa sáng.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các công năng sử dụng đa dạng như bãi đậu xe miễn phí, TV màn hình phẳng, wifi, các tour du lịch thử sức, tìm hiểu văn hóa truyền thống địa phương, các quán bar hay bể bơi cũng như là khu vực dành cho các hoạt động thể thao, vui chơi và giải trí, …

Với quy mô lớn kết hợp cả hoạt động văn hóa và giải trí như vậy, bảng giá resort Sài Gòn Rạch Giá xứng đáng là thương hiệu phải kể đến trong top 3 resort Rạch Giá Kiên Giang đẹp nhất. Người nước ngoài không nên bỏ dở.

3. Khu nghỉ dưỡng Palace

  • Địa chỉ: 20, lô 12, khu 16 ha Hoa Biển, Nguyễn Hùng Sơn, Thanh Vân, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Giá thuê phòng: từ 700.000 VND đến 950.000 VND / đêm / phòng

Vị trí cuối cùng trong danh sách 3 khu du lịch Rạch Giá tại Kiên Giang mà chúng tôi hy vọng có thể kể đến đó chính là Palace Resort. Nghe tên thôi cũng đủ để cảm nhận những dịch vụ đẳng cấp & độc đáo mà khách sạn này mang lại cho du khách.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, khách nước ngoài sẽ được tận hưởng các Dịch vụ Thương mại cao cấp từ hệ thống thang máy, điều hòa mát lạnh, wifi, bàn làm việc trong phòng, bãi đậu xe miễn phí, không cần đặt trước, dịch vụ giặt ủi, quầy bar mini, cửa hàng,…

Vietnambooking đã tổng hợp top 3 resort Rạch Giá Kiên Giang cực đẹp, hợp túi tiền với chất lượng và Dịch vụ Thương mại mà du khách có thể tận hưởng một cách toàn diện. Còn chần chừ gì mà không đến với Rạch Báo Kiên Giang để thử những giây phút vui vẻ, thư giãn và giải trí tại đây nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi