Top 12 điểm đến Nha Trang tuyệt vời không nên bỏ lỡ

24/08/2022 Tuấn Phát

Nha Trang là thành phố du lịch trải nghiệm nổi tiếng được ca ngợi là thiên đường nghỉ dưỡng. Khi đến đây có rất nhiều cảnh đẹp “check in” nghìn like, những khu vui chơi giải trí mới lạ, độc đáo, những di tích lịch sử cấp quốc gia được bảo tồn cho đến ngày nay. Vậy Nha Trang sở hữu những gì? Tham quan Nha Trang ở đâu? Hãy cùng Vietnambooking trải nghiệm những địa điểm du lịch mượt mà này nhé!

Du lịch Nha Trang có gì chơi?

Khu nghỉ dưỡng VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang được ca ngợi là thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng tọa lạc trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Được ca ngợi là thiên đường giải trí và thư giãn với nhiều hệ thống game show truyền cảm hứng bùng cháy rực rỡ và các trung tâm thương mại dành riêng cho mọi đối tượng người lớn và trẻ sơ sinh. VinWonders còn nổi tiếng là nơi có hệ thống cáp treo vượt đại dương dài nhất trái đất.

vinwonders-nha-trang

VinWonders Nha Trang

Để có một chuyến du lịch Nha Trang, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, du khách hoàn toàn có thể đến VinWonders Nha Trang để tham quan hàng loạt trò chơi vận động hấp dẫn như: nhảy bungee, tháp rơi tự do, ô tô. Ngoài ra, khách nước ngoài cũng có thể nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn, resort 5 sao của VinWonders trên đảo Hòn Tre, có lẽ sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho mọi người. toàn bộ khách tham quan. Nếu khách hàng chưa biết đi đâu tại Nha Trang thì hãy tìm hiểu ngay bản đồ du lịch Nha Trang chi tiết nhất.

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá Nha Trang là niềm tự hào của những người theo đạo Thiên Chúa tại thành phố hồ dễ thương này và cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tỏa sáng với nhiều du khách. Đến đây, người nước ngoài có thể dạo quanh nhà thờ Nha Trang này, trải nghiệm kiến ​​trúc tâm linh kỳ diệu và tuyệt vời nhất.

Nhà thờ đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang có ba điểm nổi bật:

Điểm đầu tiên, nhà thờ được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Pháp với sự thống trị của linh mục Louis Vallet. Khi Louis Vallet qua đời, mộ của ông được xây dựng bên vệ đường và kết quả là có 53 bậc đá đi lên Nhà thờ Đá.

Địa điểm thứ hai, Nhà thờ Đá Nha Trang, do người dân bản địa đầu tư, họ bỏ ra khoảng 500 quả đạn pháo để tạo mặt trên đỉnh núi. Nhìn tổng thể, nhà thờ này giống với việc sử dụng kiến ​​trúc của nhiều thành quách và cung điện thời La Mã cổ đại với những bức tường đá trần.

Ở đầu trên cùng, nhà thờ có một gác chuông cao ở giữa. Tại đây treo 3 quả chuông – điểm phân biệt nhiều thiên đường của các nhà thờ Công giáo phương Tây.

Viện Hải dương học

Viện Hải dương học – câu trả lời cho câu hỏi “ Nha Trang mang gì chơi? ”. Viện Hải dương học nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km, được biết đến là một trong những cơ sở nghiên cứu kỹ thuật được thành lập và hoạt động sớm nhất tại Việt Nam, là vị trí chuyên nghiên cứu về tập tính, lối sống và các ghi chú của Sinh vật hồ.

Viện Hải dương học Nha Trang

Khi đến với Viện Hải dương học Nha Trang, người nước ngoài sẽ được thoải mái quan sát thế giới sinh vật biển vô cùng thú vị qua các bể kính nuôi các loài sinh vật biển bên trong. Dường như người nước ngoài hoàn toàn có thể trải nghiệm khu lưu giữ hiện vật của Viện Hải dương học, hay chuyến tham quan khu trưng bày khoáng sản biển đảo Hoàng Sa.

Nha Trang Three Lakes Resort

Theo cẩm nang du lịch Nha Trang giá rẻ, đến Nha Trang không thể không nói đến khu du lịch Ba Đại Dương ở Nha Trang, nơi êm ái mềm mại cho những ai ưa thích du lịch mạo hiểm bởi cấu trúc địa lý. Điểm rất đặc biệt của những vách đá cheo leo. Trong khi, khu du lịch này còn nổi tiếng với dòng suối trong xanh như ngọc bích chảy giữa núi rừng. Nhìn vô số, vừa hoang sơ vừa hùng vĩ, như có sức hút không kém khiến người ta phải đến chiêm ngưỡng một lần mới mãn nguyện.

Nha Trang Three Beach Resort

Vậy ở Resort Ba Biển Nha Trang có gì chơi ? Những người nước ngoài khác đến đây thường sẽ tắm biển, bơi lội. Ngoài ra, chúng ta vẫn có thể thử sức với một số trò chơi khám phá hấp dẫn khi đồng hành cùng bạn bè và người thân như: chèo thuyền kayak, xe đạp đôi nước,… Hoặc nếu bạn là một trong những người ưa mạo hiểm thì có thể thử sức với game show Thể thao cảm xúc mạnh Cliff Jumping. Và tuy nhiên, khi đến Khu du lịch Ba Biển, bạn cũng đừng “quên” chụp ảnh check-in để lưu lại những khoảnh khắc toàn cảnh với cảnh quan hấp dẫn của thác nhé!

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay là một trong những điểm đến quá gần với người dân địa phương khi đến đây, mặc dù vậy đây sẽ là một trong những địa điểm mang đến cho du khách một chuyến tham quan rất nhẹ nhàng và êm ái. không! Đặt chân đến thác nước này, Vietnambooking đặt cược rằng bạn sẽ có ngay một đồi hoa mặt trời lung linh được phủ một màu vàng vừa duyên dáng vừa huyền ảo, trông rất nổi bật giữa núi rừng hùng vĩ.

Thác Yang Bay

Yang Bay tất nhiên là đẹp rồi, Yang Bay Nha Trang có gì chơi ? Có rất nhiều trò chơi khác nhau và tuyệt vời ở Yang Bay như đua heo hay các trò chơi tỉ mỉ như bắn nỏ, ném lao. Bên cạnh đó, hôm nay Yang Bay có câu cá sấu – một trò chơi cảm giác mạnh.

Không chỉ dừng lại ở các trò chơi giải trí, người nước ngoài còn có thể cảm nhận trọn vẹn âm nhạc truyền thống của nơi đây hay tham quan khu trưng bày các loại nhạc cụ dân tộc: đàn T’rưng, ​​đàn đá, cồng chiêng,…

Kinh nghiệm du lịch biển nha trang

Nếu đến Nha Trang vào mùa hè, hồ Nha Trang tươi trẻ, tràn đầy năng lượng là điểm đến không thể bỏ qua. Không có gì ngạc nhiên khi họ thường gọi Nha Trang là thành phố đại dương. Bãi biển Nha Trang thực sự là nơi thư giãn và giải trí cho cái nắng nóng của mùa hè.

Bãi biển nha trang

Đã đặt chân đến bờ biển Nha Trang, du khách không phải đắn đo suy nghĩ Nha Trang có gì chơi nữa. Một số hoạt động thể thao phổ biến ở biển Nha Trang: mô tô nước, Flyboard, lướt ván, bơi lội, chèo thuyền kayak, …

Hòn Chồng – Hòn Vợ

Hòn Chồng – Hòn Vồ Nha Trang là điểm du lịch gắn liền với truyền thuyết thần thoại cảm động về đôi vợ chồng ngư dân buôn bán trong làng chài. Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp cốt cách của bãi đá với hình thù vô cùng say đắm lòng người.

Hòn Vợ Hòn Chồng

Quần thể bãi đá Hòn Chồng – Hòn Vồ nằm phía trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp nhưng lại nhô ra phía trước. Gần đây, người nước ngoài sẽ có cảm giác như được tách biệt khỏi nhịp sống hối hả của phố hồ bởi sự thanh bình, tĩnh lặng của một vùng trời trù phú và thơ mộng. Không chỉ dừng lại ở việc tham quan cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây, du khách còn được nghe kể về câu chuyện ly kỳ của thiên nhiên Hòn Chồng – Hòn Vồ cũng như câu chuyện cảm động về tình nghĩa vợ chồng.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ còn được ví như “quả sơn” giữa biển bởi hình thức tiên cảnh có 1 0 2 cây cỏ, chim muông, muông thú và hiệu ứng khỉ. Với vẻ đẹp tự nhiên và phong cảnh tuyệt đẹp, Đảo Khỉ luôn trở thành khu du lịch sinh thái “cháy hàng” du khách trong thời gian sắp tới.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang có gì chơi? Đến với Đảo Khỉ, du khách sẽ được vui chơi trực tiếp với những chú khỉ tinh nghịch, tận mắt trải nghiệm xiếc khỉ. Dường như người nước ngoài cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao như đua đà điểu, bắn súng sơn, …

Chia sẻ chi tiết hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong những hòn đảo nhỏ hoang sơ thuộc thôn Cam Bình, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Từ trung tâm thành phố Nha Trang đến hòn đảo này tất nhiên sẽ khá xa, có lẽ những người nước ngoài khác sẽ cảm thấy được chấp nhận khi đặt chân lên hòn đảo nhỏ bé này. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tự nhiên, trong lành hiếm có, đảo Ba Hùng nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn nổi bật trong bức tranh Tứ Bình Nha Trang.

Đảo Bình Hưng Nha Trang

Đảo Bình Hưng Nha Trang có gì chơi? Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang , tại đây, người nước ngoài có thể dành một ngày để bơi trong hồ, ngắm biển, dạo quanh hồ và cảm nhận các loại hải sản. Ngày nay, trên đảo đã có các khách sạn, nhà nghỉ phục vụ du khách muốn nghỉ lại qua đêm để tận hưởng những giây phút yên bình trên đảo.

Đảo hoa lan

Đúng như tên gọi, Đảo Hoa Lan là khu du lịch với hơn 100 loài lan rừng thơm ngát bên dòng suối trong xanh mát lành. Không chỉ sở hữu phong cách thơ mộng, hữu tình. Đảo Hoa Lan còn là nơi lưu giữ những dấu tích của người Chăm. Chuyện kể rằng một vị vua Chăm đã từng hành hương đến Đảo Hoa Lan. Bằng chứng là dưới chân suối có khắc một dòng chữ Phạn cổ. Và theo phân tích của nhóm khảo cổ, đây thuộc bản khắc chữ Phạn cổ nhất Việt Nam.

Đảo hoa lan

Khu du lịch Đảo Hoa Lan nằm trên Hòn Hèo, cạnh Đảo Khỉ. Người nước ngoài khi đến thăm Đảo Hàng Không có thể ghé thăm vùng đất này để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của Đảo Hoa Lan. Không khí mát mẻ và những trò chơi thể thao đầy mê hoặc sẽ để lại cho người nước ngoài tầm nhìn biệt lập ra Đảo Hoa Lan.

Hòn Tằm

Hòn Tằm – một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nổi bật, quyến rũ và mềm mại được hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi biển yên ả, nước hồ trong vắt, sóng êm. Cảnh sắc ở Hòn Tằm Bên cạnh đó chỉ gói gọn trong hai từ “bình yên”.

Hòn Tằm

Hòn Tằm Nha Trang có gì? Đã đi đến giữa những bãi biển đẹp nhất của Nha Trang, du khách hoàn toàn có thể ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh, khám phá các hoạt động trên đại dương như mô tô nước, nhảy dù, … Đơn cử như thôn Hoàng Hoa ở Hòn Tằm. cũng là một điểm đến không nên bỏ dở. Đến đây, du khách sẽ được thư giãn với tiếng đàn tranh, đàn tranh và tìm hiểu về các nghề truyền thống lịch sử như dệt vải, làm gốm mỹ nghệ, dệt thổ cẩm, v.v.

Hòn Mun

Hòn Mun – điểm đến không thể bỏ qua trong kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi. Hòn Mun có sự pha trộn của hai dòng nước nóng và lạnh nên có khá nhiều sinh vật đại dương quý hiếm sinh sống tại đây. Cũng vì lý do này mà Hòn Mun trở thành khu bảo tồn biển đầu tiên của Việt Nam, khu bảo tồn các sinh vật hồ quý hiếm và nhiều loại cá, san hô dưới lòng đại dương.

Hòn Mun

Được thiên nhiên ưu tiên cho một hệ sinh thái biển sinh động và trù phú, không khó để đặt lại câu hỏi “ Đảo Hòn Mun Nha Trang có gì? ”. Để trải nghiệm và chiêm ngưỡng hệ sinh thái hồ ở Hòn Mun, khách nước ngoài có thể trải nghiệm lặn biển hoặc đi tàu đáy kính. Ngoài ra, du khách cũng có thể thử sức với một số trò chơi mạo hiểm như dù lượn, chèo thuyền kayak, …

Hòn Nội

Hòn Nội (hay nói cách khác là Đảo Yến) là một hòn đảo nổi tiếng độc đáo với bãi tắm đôi hiếm có và những hang động chim yến tuyệt đẹp. Khi đến đây, khách nước ngoài sẽ có cơ hội trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thả mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng những dịch vụ tour du lịch giá mềm.

Hòn Nội

Tất nhiên, để đến được Hòn Nội, du khách phải đi tour Hòn Nội do Nhà hàng TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa – Sanest và các doanh nghiệp lữ hành tại Nha Trang phân phối vé.

Hồ cá Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên hùng vỹ sẽ là một trong những địa điểm “đỉnh của đỉnh” du lịch đại dương của chúng ta! Khí hậu Nha Trang ôn hòa, ấm áp quanh năm nên du khách có thể đến công viên này bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để ngắm cảnh hiệu quả, du khách nên nghỉ dưỡng tại đây trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9 – mùa khô ở Nha Trang.

Hồ cá Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên được thiết kế theo hình dáng của một chiếc thuyền mập mạp. Có rất nhiều loài sinh vật trong hồ từ rất gần gũi đến quý hiếm nên rất hữu ích nếu du khách mang theo kéo cho bé để bé có thể trực tiếp nhìn thấy những sinh vật này và ghi lại những khoảnh khắc. đáng để không bỏ lỡ!

Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Theo cẩm nang du lịch Nha Trang giá rẻ, đến đây du khách không chỉ gần các điểm tham quan, trải nghiệm du lịch biển hồ. Thành phố còn nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc lịch sử hào hùng đặc biệt. Trong số những điểm đến khi nhắc đến “thánh tích” phải kể đến Tháp Bà Ponagar Nha Trang – một quần thể kiến ​​trúc được đề xuất ghi lại một chặng đường phát triển rực rỡ của giáo phái Ấn Độ giáo.

Tháp bà ponagar

Đây là địa điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm, trải nghiệm và làm đa dạng cho hành trình của chính mình! Đến Tháp Bà Ponagar, du khách có thể lên thăm 3 tầng của khu di tích để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những kiến ​​trúc cơ bản được dựng lên từ những thế kỷ trước. Rõ ràng, nếu đến thăm Nha Trang vào tháng 3 âm lịch, du khách sẽ có cơ hội tham quan các lễ hội văn hóa nhẹ nhàng tại khu di tích lịch sử quốc gia này.

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại (tên gọi khác: Vila Cầu Đá) nguyên là dinh thự của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương. Ấn tượng tọa lạc tại núi Cảnh Long, phường Vĩnh Nguyên. Khu biệt thự tài hoa gồm 5 ngôi biệt thự được xây dựng theo kiến ​​trúc Pháp và được đặt tên theo 5 loại hoa khác nhau. Đó là: Les Agaves (Xương rồng), Les Frangipaniers (Bông sứ), Les Bougainvilliers (Bông Giấy), Les Flamboyants (Phượng Vĩ) và Les Badamniers (Cây Bàng).

Dinh Bảo Đại Nha Trang

Chùa long sơn

Chùa Long Sơn – ngôi chùa cổ nhất Nha Trang. Chùa sở hữu tượng Kim Thân Phật Tổ được ghi vào sách kỷ lục Guiness Việt Nam, tạo nên vẻ đẹp và thiên nhiên của thành phố Nha Trang dễ thương. Chùa Long Sơn được chế biến theo lối Á Đông, không nghiêm túc nhưng để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm khó quên. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm tham quan rất đẹp mà du khách khi đến Nha Trang không nên bỏ dở.

Chùa Long Sơn Nha Trang

Hang lợn

Hang Heo Nha Trang nổi tiếng với những tảng đá xù xì, gai góc, hình thù độc đáo. Điểm đến này sẽ là một bài toán sống ảo cực chuẩn với hình thức khung cảnh vừa huyền bí, hoang sơ vừa mộc mạc, gần gũi. . Cây cối ở đây xanh thẳm, sóng vỗ rì rào và những vách đá kỳ bí. Tất cả đều tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp tỏa sáng dưới góc nhìn của du khách khi đến đây.

Hang lợn

Đường Cam Ranh – Vĩnh Hy

Đường Cam Ranh – Vĩnh Hy được coi là “con đường nối liền hai tỉnh”, bắt đầu từ bờ biển Ninh Chữ của Ninh Thuận và kết thúc tại bán đảo Bình Lập, tỉnh Khánh Hòa. Khi đến thăm con đường này, những người nước ngoài khác sẽ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh “độc” nhất khi đến đây. Đây là đại dương mát rượi, là những ngọn núi, những cánh đồng xanh mướt và những cánh đồng muối trắng cuối lối đi. Tất cả tạo nên một con đường đẹp như một bức tranh đẹp mê hồn khiến ai nhìn lại cũng phải tiếc nuối.

Đường Cam Ranh – Vĩnh Hy

Chợ đêm nha trang

Cảnh đẹp nhất của Nha Trang là nơi tuyệt vời để tham quan vào buổi sáng, lúc bình minh hoặc lúc hoàng hôn. Tất nhiên, Nha Trang buổi tối không có gì chơi phải không? Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, khi đèn đường có mặt là lúc chợ đêm Nha Trang nổi lên sôi động nhất. Rồi 1 ngày rong ruổi tham quan ở Nha Trang, ngoài người nước ngoài thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé chợ tối và cùng nhau “quét sạch” những món ngon nổi tiếng trong siêu thị này nhé!

Chợ đêm nha trang

Kinh nghiệm du lịch đảo bình ba

Đảo Bình Ba Cam Ranh là một trong những hòn đảo nhỏ xinh xắn với diện tích hơn 3 km² thuộc thôn Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Ba sở hữu nét hoang sơ, đầy nắng gió với những bãi cát trắng trải dài cùng với nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, mang lại rất nhiều điểm tham quan tốt cho người nước ngoài. Được mệnh danh là “Đảo quốc Tôm Hùm”, Đảo Bình Ba nổi tiếng với những con tôm biển Bình Ba cực kỳ to và ngọt, đến đây chúng ta còn có thể mua được những con tôm sú với giá cả phải chăng và khỏe mạnh, trong khi vẫn được chế biến và cảm nhận ngay tại chỗ. .

Đảo Bình Ba

thăm đảo điệp sơn

Bản đồ du lịch Nha Trang cao cấp nhất không thể bỏ qua đảo Điệp Sơn, địa điểm du lịch chiếm trọn cảm tình ngàn người bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình và hữu tình. Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Tại đây, sản vật với 3 hòn đảo nhỏ là hòn Bìm , hòn Giữa , hòn Đước . Điểm nhấn nhất của Điệp Sơn chính là con đường cát dài gần 1km giữa hồ, nối các đảo với nhau. Du khách có thể dễ dàng đi dạo từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, tận hưởng không gian yên bình, tranh thủ ghi lại những bức ảnh sống ảo chân thật giữa đại dương xanh thoáng đãng.

Đảo điệp sơn

Du lịch đảo bình lập

Đảo Bình Lập là một trong những điểm du lịch Nha Trang được ca tụng là “Maldives của Việt Nam”. Tất nhiên, hòn đảo này vẫn còn tương đối ít người biết đến bởi địa danh thắng tích nằm hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Hòn đảo này có vẻ ngoài bình dị, dễ gần với bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, mát lạnh. Ghé thăm đảo Bình Lập trẻ trung, khỏe khoắn sẽ là một khám phá khó quên trong chuyến du lịch Nha Trang của chúng ta và giúp bạn xua tan mọi buồn phiền, mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.

Đảo Bình Lập

Khám phá Đảo Yến

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, Đảo Yến (hòn Nội) nằm trong vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, thức lục địa khoảng 25km về phía đông bắc. Đảo Yến nổi tiếng với những tổ chim lung linh huyền ảo và những bãi tắm đôi hiếm có. Đến với Đảo Yến, du khách sẽ được tham quan hết những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thả hồn mình trong làn nước mát hay dung. Ngoài ra, còn có thể quan sát các nước ngoài khác, một tour du lịch về những tổ yến dày đặc cheo leo trên các vách đá giữa không gian đa dạng và phong phú của sóng biển vô cùng rực lửa.

Đảo yến mạch

Vịnh Vân Phong

Trên bản đồ du lịch Nha Trang, Vịnh Vân Phong là cái tên tương đối quen thuộc với du khách. Vịnh Vân Phong nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Vịnh Vân Phong là tập hợp của nhiều vịnh nhỏ và các hòn đảo xinh đẹp tạo nên những vịnh, hồ mang nhiều nét quyến rũ riêng, toát lên vẻ đẹp hoang sơ khiến ai chỉ nhìn từ xa cũng muốn chinh phục. mặc quần áo.

Vịnh Vân Phong

Đất trời ở vịnh Vân Phong, Nha Trang bốn mùa ấm áp, nước biển nóng như hòa tan mây hình núi vào lòng hồ xanh biếc. Vân Phong như một bức tranh thiên nhiên, trên đó con người vẽ nên những nét vẽ chân thực, hữu tình. Đây hoàn toàn có thể là một lời hứa tuần trăng mật riêng tư, lãng mạn dành cho bạn.

Ngoài ra, khu vực này có địa hình bao la, đặc biệt là hệ thống đảo, bán đảo, vịnh sâu và hẻo lánh, những bờ biển, cồn cát hấp dẫn và là nơi có hệ sinh thái rộng lớn như một khu rừng nhiệt đới. rừng ngập mặn, động thực vật biển nông ven biển.

Tổng cục Du lịch đã xếp Vân Phong là “khu du lịch quan trọng và là mũi nhọn phát triển” trong kế hoạch dài hạn của ngành. Vịnh Vân Phong cũng được Hiệp hội Biển Trái đất xác nhận là một trong bốn vịnh sở hữu khu tham quan đại dương chất lượng nhất hiện nay. Một số nơi có thể tổ chức nhiều mô hình tham quan thể thao dưới nước và núi (lặn, lướt ván, chèo thuyền hoặc săn bắn, leo núi, tắm nước khoáng …)

Vịnh Ninh Vân

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, nếu đi tàu cao tốc mất khoảng 20 phút từ thành phố, vịnh nằm trên bán đảo Hòn Mèo, Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ. Vu và tịnh tạo cảm giác thân thương, gần gũi. Nơi đây thích hợp cho những ai muốn tìm cảm hứng thư giãn trong không gian đại dương nóng bỏng, tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố nhộn nhịp.

Vịnh Ninh Vân

Nếu ai đó đã một lần đến đây sẽ thốt lên một câu: “biển và cát ở đây trong lành và đẹp đến nao lòng!”. Nhiều người còn so sánh cát Ninh Vân như pha lê mỗi khi sóng đánh rồi lại về với đại dương, lưu lại những hạt nhỏ li ti lung linh dưới tia nắng.

Đến với Ninh Vân, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn một vùng núi nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lạnh. Những ai yêu thích các môn Thể thao dưới nước hãy chọn lướt ván và lướt ván. Chèo thuyền kayak trên đại dương cũng là một trò chơi thú vị để du khách có thể hòa mình vào biển cả.

Nhu cầu, những rạn san hô tuyệt đẹp trên vịnh biển này thu hút những người nước ngoài thích bơi và lặn. Du khách có thể lặn sâu xuống đại dương bằng chai hoặc lặn với ống thở và bơi trên mặt nước để ngắm san hô. Trong trường hợp để chiêm nghiệm cuộc sống, người ta có thể chọn một góc biển để câu cá giữa không gian riêng biệt …

Bãi biển đại lãnh

Bãi biển Đại Lãnh thuộc huyện Vạn Ninh, giáp ranh giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80km và cách làng Tuy Hòa khoảng 30km. Bãi biển Đại Lãnh từ xa xưa đã rất nổi tiếng. Từ những năm 30 của thế kỷ XIX, vua Minh Mạng đã cho tạc phong cảnh hồ Đại Lãnh trên một trong chín đỉnh đồng lớn.

Bãi biển đại lãnh

Bãi biển Đại Lãnh được đánh giá là “trong khoảng 3.000 km bãi biển của Việt Nam, không có bãi biển nào trong lành và đẹp nhất như Đại Lãnh, còn nguyên sơ, chủ trương xa khu dân cư, chưa bị ô nhiễm bởi khu vực công. .Kỹ nghiệp. Mọi người đi ngang qua đây cũng đều kinh ngạc, lộ ra vẻ không khỏi thán phục đứng nhìn, ngay cả những tài xế đi ngang qua vừa rồi cũng phải hạn chế tốc độ, sau đó há hốc mồm, hít thở làn gió mát. của biển để cảm nhận sự sảng khoái, tiếp thêm sức mạnh cho lịch trình.

Buổi sáng ở Đại Lãnh, thiên nhiên yên ả, thanh bình, chỉ có tiếng đại dương vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào… buổi trưa là lúc đại dương xanh đến “nhức mắt”, nắng chan hòa, bầu trời dường như. cao hơn. Buổi chiều mặt hồ chuyển hẳn sang màu xanh trong, gió biển thổi lồng lộng thổi vào bình yên. Khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh núi – biển thật thơ mộng làm xao xuyến bao lữ khách.

Từ Đại Lãnh, chúng ta cũng có thể check in đến làng chài ở Khải Lương , đầm Môn là dải đất liền cực Đông của Việt Nam, hay cảng Vũng Rô ngay phía bắc, một địa danh nổi tiếng từng là cầu cảng. Bến cảng bí mật của những “con tàu không số” chở vũ khí, đạn dược từ miền Bắc vào Nam chi viện cho chiến trường khu 5 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng Vietnambooking Đại Lãnh địa điểm đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam. Hoặc với những ai ưa khám phá có thể theo chân những người gác đèn hay ngư dân săn bắt lươn trên hồ, loài cá này từng được ví như loài sên của biển cả.

Ngay từ bây giờ, Vietnambooking đã hướng dẫn bạn 27 địa điểm vui chơi, khám phá, giúp bạn trả lời câu hỏi “Nha Trang có gì?”. Nếu khách hàng còn phân vân chưa biết đi đâu, ăn gì, chơi gì khi đến Nha Trang thì có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết hay tour du lịch Nha Trang 4 ngày. 3 đêm do Vietnambooking giới thiệu!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi