Top 10 điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng

26/09/2022 Tuấn Phát

Hãy cùng Du lịch Trung Quốc tìm hiểu 10 địa điểm du lịch Trung Quốc sau đây nhé. Hãy cùng Cửa hàng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm này nhé!

1. Ngũ Nhạc Danh Sơn

5 ngọn núi linh thiêng gắn liền với tín ngưỡng Đạo giáo ở Trung Quốc. 5 Ngọn núi này trấn giữ năm khu vực ở phía đông của Trung Quốc: Hengshan (Sơn Tây – bắc), Hengshan (Hồ Nam – nam), Taishan (Sơn Đông – đông), Huashan (Thiểm). Tây – tây), Tùng Sơn (Hà Nam – trung tâm). Đối với ngành du lịch của Trung Quốc, Ngũ Nhạc Danh Sơn đều có vị trí quan trọng, được coi là điểm đến hành hương nổi tiếng.

Khám phá Ngũ Nhạc Danh Sơn - 5 ngọn núi thiêng của Trung Hoa

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Trung Quốc tham quan du lịch

2. Tứ Đại Phật Danh Sơn

Cả 4 ngọn núi nổi tiếng đều có liên quan mật thiết đến Phật giáo gồm Ngũ Đài Sơn (Sơn Tây), Nga My Sơn (Tứ Xuyên), Cửu Hoa Sơn (An Huy) và Phổ Đà Sơn (Chiết Giang). Đặc biệt, núi Ngũ Đài Sơn có một số ngôi chùa và đền bằng gỗ lâu đời nhất ở Trung Quốc, và núi Nga My Sơn có tượng Lệ Sơn Đại Phật, một tượng đá tạc bằng đá. tạc vào vách núi Thế Loan. cả hai đều là niềm tự hào của Du lịch Trung Quốc.

3. Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà

nằm ở tỉnh Vân Nam, do cư dân Hà Nhì (Hani) tạo nên. Khu vực này cũng có một lịch sử huy hoàng với niên đại 1200 năm. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang đổ xuống sườn núi Ai Lao Sơn.

4. Fujian Tulou

Tho Lou là một kiểu kiến ​​trúc nhà ở của một số dòng họ ở Phúc Kiến, trong đó nổi bật nhất là những người bạn Hakka. Đình được xây dựng bằng đất sét, kết cấu khép kín, hướng mở vào trong, ở giữa là không gian sinh hoạt và sinh hoạt, thờ cúng. 46 Tulou nổi tiếng ở Phúc Kiến là một trong những cảnh đẹp độc đáo nhất của Du lịch Trung Quốc.

5. Khu Danh thắng Hoàng Long

Nó thuộc huyện Tùng Phan, tỉnh Tứ Xuyên. Với danh thắng Cửu Trại Câu, Hoàng Long là một điều kỳ diệu mà thiên nhiên ban thưởng cho Du lịch Trung Quốc. Địa chất nham thạch đã khiến những con suối sau bồi đắp thành những con đê trũng có màu nước xanh ngọc lạ lùng giữa những màu xanh biếc của núi rừng.

6. Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Cũng nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Cửu Trại Câu được Du lịch Trung Quốc ca ngợi là “thiên đường nơi hạ giới”. Cửu Trại Câu có núi đá vôi trầm tích, hồ nước đầy màu sắc & ghềnh thác nhiều tầng khiến người nước ngoài cảm thấy như lạc vào chốn thần tiên.

7. Khai Bình Điểu Lâu

đặt tại Khai Bình, tỉnh Quảng Đông. Đây là các bản vẽ thi công nhà bê tông cốt thép vừa làm gác, vừa làm nhà ở. Chủ nhân của những tòa nhà đó thường là người nước ngoài sống ở Trung Quốc hoặc những người Trung Quốc nhập cư vào Mỹ và trở lại đây vào giữa thế kỷ 19 và thời kỳ trăng tròn đầu tháng. Kiến trúc của những tòa nhà này là sự kết hợp độc đáo và khác biệt giữa Đông & Tây.

8. Khu Danh thắng Vũ Lăng Nguyên

Thuộc tỉnh Hồ Nam, bao gồm các khu rừng sông Trương Gia Giới, thung lũng Tô Khê và núi Thiên Tử. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp kỳ vĩ như khu rừng hơn 200 ngọn núi lởm chởm với độ cao khoảng 1000m, vịnh Tân Đường – một hố sâu tự nhiên hình bán nguyệt không nhìn thấy đáy, biển đá hình thù. lạ lùng bên làn nước trong xanh. Vũ Lăng Nguyên hội tụ không thiếu những gì đẹp đẽ nhất mà thiên nhiên ban tặng cho Du lịch Trung Quốc.

9. Động Long Môn

Nằm gần thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam. Động Long Môn, cùng với Động Macao và Động Yungang, là địa điểm điêu khắc cổ đại nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Long Môn với hơn 2.000 hang động và 100.000 bức tượng được chạm khắc trên vách hang được coi là trải nghiệm độc đáo dành cho những người nước ngoài yêu thích đạo Phật.

10. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Thuộc tỉnh Thiểm Tây. Là khu lăng mộ được xây dựng với quy mô hoành tráng, gồm 3 tầng từ trong ra ngoài với 8000 tượng quan, võ được làm bằng đất sét nung, bên trong được thiết kế tinh xảo. Đây là một trong những di tích quan trọng nhất của Chuyến đi Trung Quốc.

Trên đây là 10 địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc , hãy đến và cảm nhận những kỳ quan nổi tiếng của vùng đất này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi