Thủ tục mua thêm hành lý ký gửi của Vietnam Airlines có khó không?

21/10/2020 Tuấn Phát

Các hãng hàng không có những quy định nhất định về số lượng hành lý mà hành khách được phép mang lên máy bay. Vậy nếu chẳng may số lượng hành lý mà bạn mang theo có vượt quá quy định của các hãng hàng không? Trong trường hợp này, bạn sẽ phải trả lại hoặc mua thêm hành lý ký gửi. Trong bài viết này, vietnambooking sẽ bật mí cho bạn cách mua thêm hành lý ký gửi vietnam airline.

Khi đi máy bay, nếu trọng lượng của hành lý ký gửi lớn hơn trọng lượng của hành lý ký gửi miễn phí mà hãng hàng không yêu cầu thì tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ hành lý trả trước có tính phí. tiết kiệm thời gian để tránh mất thời gian làm thủ tục. Tuy nhiên, thủ tục mua hành lý ký gửi của mỗi hãng hàng không là khác nhau, mua hành lý ký gửi của Vietnam Airlines cũng vậy.

  • Quy định về hành lý mang lên máy bay

Hành lý mà hành khách được phép mang lên máy bay được quy định thành hai loại: hành lý trả trước và hành lý ký gửi. Với mỗi hãng hàng không khác nhau sẽ có những quy định khác nhau về trọng lượng của các loại hành lý được phép mang lên máy bay. Và Vietnam Airlines cũng vậy. Tuy nhiên, khi trọng lượng hành lý của bạn lớn hơn trọng lượng cho phép thì bạn phải làm thế nào?

Trong trường hợp này, bạn cần phải mua một gói dịch vụ.

* Đối với hành lý trả trước

Trong trường hợp này, Vietnam Airlines áp dụng cho tất cả các chuyến bay do hãng khai thác. Tuy nhiên, trong chuyến bay có sự hiện diện của máy bay STR72 thì không được áp dụng. Không bao gồm trẻ em dưới 2 tuổi, tất cả các hành khách còn lại có thể mua hành lý trả trước của Hãng hàng không.

* Có thể mua hành lý giới hạn

Trong trường hợp hành lý quá cân, bạn sẽ phải mua thêm hành lý, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ mua được một túi hành lý ký gửi thoải mái. Bạn chỉ có thể nhảy hành lý trả trước tối đa 10 kiện hành lý ký gửi, mỗi kiện giới hạn 5kg và chỉ được mua muộn nhất là 6 giờ trên mỗi tuyến đường.

  • Hướng dẫn đặt vé máy bay và hành lý ký gửi

Để mua hành lý ký gửi, bạn có thể mua hành lý trả trước tại phòng vé hoặc trên các trang web bán vé của hãng hàng không mà bạn tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cần mua hành lý trả trước khi đặt chỗ hoặc sau khi mua vé tại đại lý / phòng vé.

Nếu hành lý của bạn ít hơn hành lý trả trước hoặc hành lý miễn phí, sẽ không được hoàn lại tiền.

Nếu hành lý vượt quá trọng lượng cho phép tại sân bay sẽ được tính phí theo số kg đã cân tại sân bay.

  • Những điều cần lưu ý khi mua hành lý trả trước

Hành lý trả trước không được chuyển nhượng, không được hoàn lại, không được chuyển tuyến lại, không được trao đổi, cũng như không được chuyển sang dịch vụ khác có giá trị bằng giá vé hành khách đã mua và cho chuyến bay. Tuy nhiên, đối với các chuyến bay chưa sử dụng xuất phát từ Hàn Quốc, bạn có thể hoàn tiền. Nhưng hành khách sẽ phải trả mức phí là 25% giá trị của hành lý trả trước (khi không sử dụng).

Trường hợp hành khách muốn đổi sang chuyến bay khác cùng hãng thì có thể đổi gói hành lý trả trước nhưng cần thực hiện trước 6 tiếng so với giờ bay của chặng bay mới và chặng bay đã mua.

Đối với các chuyến bay đến hoặc đi từ Canada, Mỹ sẽ không thể mua hành lý trả trước nếu hành lý đó đã vượt quá tiêu chuẩn trọng lượng.

  • Mua vé máy bay ở đâu

Hiện nay, có rất nhiều đại lý vé máy bay khác nhau, tuy nhiên để có thể mua được vé máy bay giá rẻ bạn có thể mua tại hệ thống bán vé của vietnambooking.

vietnambooking là đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Tại đây bạn có thể mua được những tấm vé máy bay giá rẻ với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Khi mua vé máy bay tại vietnambooking bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên vietnambooking. Và trong trường hợp bạn muốn  mua thêm hành lý ký gửi  nhân viên Vietnam Airlines vietnambooking sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cần thiết để có thể mua được gói hành lý theo đúng yêu cầu của bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi