Thời tiết, thời gian du lịch Côn Đảo

14/06/2022 Tuấn Phát

Cẩm nang du lịch Côn Đảo từ A – Z. Chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo trong vô số năm vừa mới đây cực kỳ “được lòng” các người yêu mê dịch. Côn Đảo miền đất linh thiêng mà không thua kém phần quyến rũ. Do vậy chẳng mang lý gì mà chúng ta ko xách lô lên và đi ngay để trải nghiệm trong những thiên đàng tham quan và nghỉ dưỡng đẹp tại Việt Nam. Mang bí kíp không thiếu, chi tiết của VietnamBooking tiếp sau đây, bạn sẽ có một lịch trình rất chi là tiện dung, như ý với khá nhiều trải nghiệm tỏa nắng rực rỡ cộng mái ấm gia đình anh em. Cộng theo dõi nhé!

kinh nghiệm du lịch Côn Đảo từ A – Z

Trình làng chuyến tham quan Côn Đảo

nằm ở vùng vùng đại dương xa khơi của Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng thuyền, Côn Đảo đã có lần được biết tới là “địa ngục trần gian” khu vực chứng kiến các đau yêu mến, mất mát của dân tộc. Thời buổi này, Côn Đảo lại được biết tới như giữa những điểm du lịch được thích thú nhất của toàn nước. Không chỉ sức hút so với khách tham quan nội địa mà vô cùng nhiều người bè nước ngoài cũng thường chọn Côn Đảo là điểm chuyến du lịch, du lịch và nghỉ dưỡng Một trong những kỳ nghỉ dài. Các điểm du lịch mềm mịn và mượt mà nhất tại Côn Đảo bao gồm: bãi Đầu Trầu, Hòn Bảy Cạnh, bãi Nhát, vườn non sông Côn Đảo, nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương, nhà tù Côn Đảo… Bên cạnh đó, Côn Đảo còn có tương đối nhiều thắng cảnh đẹp mê hồn, những món ăn ngon, cộng không khí hoang vu, bình an và hiếm chỗ nào có được. Tất cả các điều ấy, luôn biến thành niềm thôi thúc to so với du khách bốn phương.

Côn Đảo nhìn từ bên trên cao

Phương tiện, cách di chuyển khi chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo

Phương tiện cách di chuyển đến Côn Đảo

trường hợp trước đây, việc di chuyển ra Côn Đảo gặp gỡ hoàn toàn phức tạp thì thời buổi này bạn cũng có thể cách đi sắp tới đây bằng rất nhiều cách như: máy bay, tàu thủy, thuyền cực kỳ tốc…

Máy bay : Máy bay là phương tiện nhanh nhất có thể, tiện nghi nhất để bạn có thể cách đi tới Côn Đảo. Hiện tại, mang hai hãng hàng ko đang khai thác các chặng bay đến Côn Đảo là Vietnam Airlines và Bamboo Airwasy.

Vietnam Airlines: các đường bay bởi hãng này khai thác là từ thành phố. Sài gòn và Cần Thơ đi Côn Đảo. Trong số đó, từ TP. SG có khoảng 10 chuyến bay tổng quan ngày; từ Cần Thơ đi Côn Đảo mang 5 chuyến mỗi ngày.

trường hợp từ các tỉnh thành khác bạn cũng có thể bay tới Côn Đảo bằng phương pháp nối chuyến tại TP. SG hoặc Cần Thơ.

nhắc nhở canh thời điểm giảm ngay của rất nhiều hãng hàng không để sở hữu tấm vé Tặng Kèm nhất

Thuyền : còn nếu không sắm hình thức bay thẳng đến Côn Đảo, chúng ta cũng có thể tìm cách di chuyển bằng thuyền. Chi phí vé từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu) đi Côn Đảo dao động từ 150 – 200.000 đồng/lượt.

Thuyền cao tốc : Đi bởi thuyền cao tốc các bạn sẽ nguồn gốc tại cảng Cầu Đá (Số 09 Hạ Long, Phường 2, TP Vũng Tàu). Giá bán vé xấp xỉ từ 660.000 đến 1,2 triệu đồng/lượt.

thuyền vô cùng tốc đi Côn Đảo

Phương tiện cách đi tại Côn Đảo

Xe máy : tham quan huyện đảo Côn Đảo bởi xe máy là trải nghiệm tham quan rất được ưa chuộng. Vừa đơn giản, chủ động về thời gian lại vừa ít tiền tiền bạc. Chúng ta cũng có thể thuê tại KS hay những điểm thuê xe máy, đầu tư từ 150.000 – 200.000 đồng/xe/ngày.

một trong những điểm cho mướn xe máy Côn Đảo giá thấp chúng ta có thể tham khảo:

– Cho mướn xe máy Phương Ân, Điện thoại: 0899 456 470, Địa chỉ: Khu 10, Cảng Bến váy, Côn Đảo.

– Cho mượn xe máy Côn Đảo, Điện thoại: 094 814 10 41, Địa chỉ: Đường Lê Văn việt nam, phố thị Côn Đảo.

– Cho thuê xe máy Mộng Trinh, Điện thoại: 0915080827, Địa chỉ: Số 36 Đường Nguyễn Huệ, thị trấn Côn Đảo.

tham quan huyện đảo Côn Đảo bởi xe máy

Taxi : đó là phương tiện cân xứng khi bạn đi chuyến tham quan theo nhóm hoặc theo mái ấm gia đình có người to và trẻ con.

một vài hãng taxi phổ biến tại Côn Đảo:

– xe taxi Mai Linh: 02543 850850.

– xe taxi hcm Côn Đảo: 0254 36 36 36 36.

– taxi Côn Sơn: 02543.908.908.

– xe taxi Thu Tâm Côn Đảo: 0254.3630036.

xe taxi Côn Đảo

Khí hậu, thời gian tham quan Côn Đảo

Côn Đảo sở hữu độc đáo và khác biệt của nền khí hậu nhiệt đới gió mùa rét kết phù hợp với khí hậu hồ nên khí hậu tạo thành 2 mùa điển hình:

Mùa mưa từ 3 đến hết tháng 9. Mặc dù là mùa mưa mặc dù vậy lại là lúc khách chuyến du lịch đến Côn Đảo nhiều phần. Mưa ở Côn Đảo không đáng kể, chỉ kéo dài khoảng một – 2 tiếng đồng hồ thời trang, hết mưa trời lại quang, mây lại tạnh, nắng chan hòa cực kỳ thích hợp để tắm biển, lặn ngắm san hô và du lịch hồ đảo.

Mùa khô từ thời điểm tháng từ tháng 10 tới tháng 2. Nếu thích với chuyến trải nghiệm du lịch tiết kiệm vậy đây lúc rất chất lượng. Bởi đấy là mùa thấp điểm nên giá vé máy bay, hotel và dịch vụ ở Côn Đảo hơi hợp lý và phải chăng.

tham quan Côn Đảo mùa nào cũng đẹp nhất và mượt mà

Nơi nào tại Côn Đảo?

bạn đừng nghĩ Côn Đảo hoang vu nên ít KS, khu nghỉ dưỡng nhé! Dịch vụ ngủ, nghỉ ở Côn Đảo cũng tương đối thường nhật đấy! Dưới đây VietnamBooking sẽ tổng kết giúp cho bạn danh sách một vài KS được nhìn nhận cao trong khoảng time qua:

KS MarinaBay Côn Đảo

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, phường 5, Côn Đảo

đầu tư chi tiêu phòng: từ 1,266,000/đêm

hotel MarinaBay Côn Đảo

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

chi phí phòng: từ 1,455,000/đêm

Côn Đảo Resort

Địa chỉ: 16 Lê Duẩn, khu 6, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

đầu tư phòng: Từ 580,000/đêm

Côn Đảo Resort

KS hcm 68 Côn Đảo

Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Côn Đảo

chi phí phòng: từ 1,519,000/đêm

Conson Blue Sea KS

Địa chỉ: Khu dân cư số 05, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

Chi phí phòng: từ là một,160,000/đêm

KS Anh Đào Côn Đảo

Địa chỉ: Số 22 Trần Phú, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

giá phòng: Từ 422,000/đêm

KS Bungalow Côn Đảo

Địa chỉ: Khu 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng thuyền

Chi tiêu phòng: Từ 590,000/đêm

khách sạn Bungalow Côn Đảo

Điểm tham quan chuyến trải nghiệm du lịch khét tiếng tại Côn Đảo

Các bờ biển đẹp nhất tại Côn Đảo

Bãi váy đầm Trầu : đó là bờ biển đẹp tại Côn Đảo. Với làn nước hay dùng, bãi cát rubi óng lại nằm nép mình giữa khu rừng rậm hoang vu càng làm cho gia tăng vẻ bí ẩn và không hề kém phần quyến rũ và mềm mại.

Hòn Bảy Cạnh : tọa lạc ở phía Đông của đảo Côn Sơn. Tới mang hòn Bảy Cạnh, các bạn sẽ tới mang bờ biển trong vắt có hệ sinh thái hồ trù phú. Khám phá được du khách hứng thú sau đây là lặn biển ngắm san hô, tham quan đời sống của các loài cá, ốc, hải sâm sinh sống bên dưới biển.

Bãi tắm An Hải : Là bãi tắm tọa lạc ngay trung tâm của huyện Côn Đảo bởi thì đây là nơi gợi cảm khách chuyến du lịch đông nhất tại Côn Đảo. Tuấn kiệt những hotel, resort, nhà nghỉ đều nằm quanh bãi biển An Hải nên chỉ cần 5 – 10 phút đi bộ bạn sẽ có được đắm mình vào làn nước mát tươi xanh rồi!

Hòn Cau : chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo bạn cũng đừng quên đến Hòn Cau để khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp nhất nao lòng và nhất định phải ngắm vẻ đẹp tuyệt của rất nhiều rạn san hô đẹp lung linh tại đây.

Mũi Cá Mập : bạn đừng hiểu lầm là gần đây có cá mập. Do khi đến đây có 1 phiến đá to, nhìn từ xa giống như một con cá mập với dòng vây đẩy đà đang nhô lên khỏi mặt nước nên người ta mới đặt tên như vậy. Mũi Cá Mập mang sắc đẹp bình yên, thơ mộng vô cùng thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí ở bãi biển.

Điểm du lịch sinh thái tại Côn Đảo

Vườn tổ quốc Côn Đảo : Diện tích 15.043 ha, đấy là khu vực sinh sống và trú ngự của không ít cái động, thực vật. Trong các số ấy với những loài cây quý hiếm như cây cóc đỏ, găng néo, lát hoa, cóc trắng; các loài thú quý hiếm là: chuột hươu, sóc mun, sóc đen… Ở vườn quốc gia Côn Đảo, du khách sẽ có được khám phá đủ những loại hình chuyến du lịch từ lên rừng cho đến xuống biển.

Đỉnh Thánh chi phí : tại đây từ lâu đã khét tiếng sở hữu biệt danh là “nóc nhà của Côn Đảo”. Quãng đường đoạt được đỉnh Thánh dùng không phải tiện nghi nhưng những gì chúng ta được tham quan gần đây nhà cửa vời. Do thì đây là điểm du lịch được khác nước ngoài trẻ vô cùng yêu đương và khao khát được đoạt được.

Điểm thăm quan, di tích lịch sử hào hùng tại Côn Đảo

bảo tồn Côn Đảo : Là nơi lưu giữ hơn một.000 hiện vật, kỉ vật và các dòng tài liệu quý về các chủ đề như: Thiên nhiên, con người, địa ngục trần gian, không gian chị Võ Thị Sáu…

Nhà tù Côn Đảo : tới Côn Đảo, đảm bảo an toàn các bạn sẽ không làm lơ “địa ngục trần gian” phải không? Đấy là nơi đã giam giữ khoảng 20.000 người Việt Nam trong suốt chiều dài trận đánh tranh chống thực dân, đế quốc. Các cảnh tượng tra tấn “dã man” được tái hiện một cách sinh động bên phía trong nhà tù Côn Đảo sẽ làm các bạn xúc động đến rơi nước mắt.

Dinh Chúa : Đây cũng chính là 1 địa danh nổi tiếng không kém ở Côn Đảo. Được sinh ra năm 1876, là vùng đất ngự trị của 53 đời chúa đảo – bộ máy cai trị tù binh Việt Nam của Pháp và Mỹ.

Nghĩa trang Hàng Dương : Là khu vực an nghỉ của không ít người con ưu tú, anh hùng của dân tộc như: Chị Võ Thị Sáu, nhà giải pháp mạng Lê Hồng Phong, Nguyễn an ninh, nhân vật Cao Văn Ngọc, Lê Văn Việt…

cẩm nang du lịch Côn Đảo từ A – Z

Chùa Núi một : Hay nói một cách khác là Vân Sơn Tự là ngôi chùa to và liêng thiêng hàng đầu tại Côn Đảo. Với địa thế đẹp nhất “lưng tựa núi, mặt hướng biển” và kiến trúc trông rất nổi bật Chùa Linh Ứng là một điểm du lịch tâm linh mềm mịn.

Ẩm thực không thể bỏ dở tại Côn Đảo

Ốc vú nàng : đó là 1 loài ốc quan trọng đặc biệt ở Côn Đảo có hình chóp siêu giống một cái nón úp ngược. Với vô số phương pháp để nấu ốc vú nàng thành món thức ăn tỏa nắng từ nướng, luộc, xào, khiến cho gỏi. Ví như bỏ qua mất ẩm thực này thì sẽ thật đáng tiếc.

Cá mú đỏ : Là loài cá quý hiếm thường sống trong những rạn san hô ở vùng đại dương Côn Đảo. Cá mú đỏ sở hữu thịt trắng, dai, ngọt thanh không hề lẫn sở hữu những dòng cá khác. Món ăn được yêu thích tại Côn Đảo chính là cá mú đỏ nướng giấy bạc, hấp hoặc nấu cháo.

tôm sú lửa : tôm biển lửa cũng là thủy sản vô cùng quý ở Côn Đảo. Bởi vì chiếc tôm biển này không thể nuôi được mà chỉ với nằm phí trong tự dưng do đó Chi tiêu khá cao.

Mứt hạt bàng : Thức quà tặng dung dị tất nhiên siêu được lòng khác nước ngoài đó chính là mức hạt bàng. Trường hợp đến Côn Đảo các bạn trẻ chần chờ gì nữa mà không thưởng thức và chọn về làm cho quà cho mình bè, người thân nhé!

Tôm nón ni : Cũng thuộc top hải sản sang chảnh ở Côn Đảo mà bạn nên thử. Khó tấn công tóm, bổ dưỡng, thơm và ngon, thịt dai là những dùng trị khiến món ăn này lên đến mức cả hơn 1 triệu/kg.

trên đây, VietnamBooking đã hướng dẫn chi tiết, chiến thắng cẩm nang du lịch tại Côn Đảo. Mong muốn thuộc những review trên bạn sẽ có 1 lịch trình dễ dàng, suôn sẻ cùng với nhiều chiêm ngưỡng hoàn hảo nhất bên người thân và mái ấm gia đình. Côn Đảo hoang vu, bí hiểm và tuyệt mỹ là thế vì thế chớ chần chờ. Hãy nhanh tay chiếm dụng tấm vé máy bay đi Côn Đảo tại VietnamBooking để thăm mảnh đất hồn thiêng của đất nước này nhé!

Đặt vé máy bay giá tốt tại VietnamBooking

các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đừng bỏ lỡ tương tác với đội booker chuyên nghiệp hóa của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc đưa tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), chúng ta tên, số laptop hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Shop chúng tôi sở hữu lâu đời kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật hiện đại tìm kiếm, so sánh chi phí vé từ các hãng hàng ko to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, thuận lợi hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là sở hữu – chọn là thấy .

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi