Thời gian làm Giấy phép lao động

23/09/2020 Tuấn Phát

Work Permit – giấy phép lao động giá rẻ tại Vũng Tàu. Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình việc gia hạn, cấp đổi, cấp lại Giấy phép lao động cho người nước ngoài. Hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị giấy phép lao động, làm lý lịch tư pháp, hợp pháp hóa lãnh sự, xuất hóa đơn chứng từ VAT. 

Người nước ngoài muốn làm việc hợp pháp tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Vũng Tàu, Việt Nam bắt buộc phải có Work Permit (Giấy phép lao động). Nếu không có điều này, người nước ngoài và người sử dụng lao động sẽ bị phạt. Vậy làm giấy phép lao động có khó không?

Để được hỗ trợ làm giấy phép lao động nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, quý doanh nghiệp, trường học vui lòng liên hệ Visa vietnambooking để được hỗ trợ chi tiết thủ tục, hướng dẫn làm giấy phép lao động cho giáo viên, người nước ngoài tại Vũng Tàu.

Thời gian làm Giấy phép lao động tại Vũng Tàu

Khoảng 30 ngày, trong đó:

giay-phep-lao-dong

Profile work permit in Vung Tau

  1. Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 2 năm.
  2. 2 ảnh 4 × 6 cm phông nền trắng vừa chụp
  3. Visa Việt Nam còn hạn, hết hạn, bạn cần xin gia hạn visa để làm giấy phép lao động.
  4. Lý lịch tư pháp số 1
  5. Công văn chấp thuận lao động của tỉnh, thành phố.
  6. Khám sức khỏe tại các bệnh viện lớn
  7. Giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia.
  8.  Bằng đại học
  9. Công ty bảo lãnh tại Việt Nam.

Visa vietnambooking hỗ trợ người nước ngoài và doanh nghiệp các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đồng ý lao động.
  • Hồ sơ tư pháp.
  • Giấy chứng nhận kinh nghiệm.
  • Xác thực lãnh sự.
  • giấy khám sức khỏe
  • Trường hợp người nước ngoài không có công ty bảo lãnh và không chuẩn bị được các giấy tờ trên, chúng tôi vẫn hỗ trợ xin Giấy phép lao động bình thường với chi phí hợp lý nhất.

Đơn vị xử lý đơn xin Giấy phép lao động – Work Permit

Tất cả hồ sơ xin visa nhập cảnh và giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Vũng Tàu chúng tôi xin nộp tại: Sở LĐTB & XH.

  • Sau khi có Giấy phép lao động – Work permit, nếu người nước ngoài muốn ở lại Việt Nam lâu dài thì visa Việt Nam phải còn hiệu lực.
  • Mỗi lần xin gia hạn visa tốn rất nhiều tiền.
  • Để hỗ trợ người nước ngoài ở Việt Nam lâu dài, Visa vietnambooking hỗ trợ kết hợp thẻ tạm trú và giấy phép lao động Work Permit 2 năm.

Với thẻ tạm trú, người nước ngoài có thể xuất nhập cảnh nhiều lần, bảo lãnh người thân nhập cảnh, xin thẻ tạm trú, mua nhà, kết hôn, ..

Tư vấn và giải đáp các vướng mắc

Dịch vụ làm giấy phép lao động tại Vũng Tàu của vietnambooking sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z, giải quyết nhanh chóng mọi vướng mắc. Vì vậy trong quá trình làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú nếu có gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp văn phòng công ty.

>> Nghị định mới về cấp giấy phép lao động

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi