Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore bao lâu?Bay hãng nào?

07/07/2022 Tuấn Phát

Thời hạn bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu? Có những hãng hàng không nào đang khai thác? Dùng vé như vậy nào? Và tìm vé chỗ nào uy tín, chi tiêu rẻ? Đây là những thắc mắc thường gặp gỡ mọi khi ai đó mong muốn cách di chuyển từ Hà Nội đến Singapore. Bạn cũng đang lên chương trình du lịch Singapore trong khoảng thời gian tới? Và các bạn trẻ cũng có phong túc các thắc mắc như vậy? Vậy chớ làm lơ bài viết tiếp sau đây của VietnamBooking nhé.

thời hạn bay từ Hà Nội đến Singapore mất bao lâu

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore giá chỉ từ 1,470,850 VND

Những hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Singapore

Tính đến lúc ngày nay thì lịch trình bay từ Hà Nội tới Singapore sẽ có khai quật bởi sắp khoảng 20 hãng hàng không giống như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Singapore Airlines, EVA Airways, Thai Airways, Asiana Airlines, Korean Air. Trong những số ấy những hãng mang đường bay thẳng là Vietnam Airlines, Singapore Airlines và Vietjet Air.

Hãng hàng không Singapore Airlines

Thời hạn bay từ Hà Nội tới Singapore mất bao lâu?

thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore sẽ dính vào đặc điểm chuyến bay chính là bay thẳng, bay quá cảnh 1 điểm hay quá cảnh 2 điểm. Chẳng hạn:

+ thời hạn bay thẳng từ Hà Nội đến Singapore của hãng Vietnam Airlines là 3 giờ 35 phút.

+ Đường bay thẳng Hà Nội – Singapore của hãng hàng ko Singapore Airlines được xem là 3 giờ 40 phút.

+ những chuyến bay transit sẽ có được sự chênh lệch từ 8 giờ 20 phút đến 22 giờ nửa tiếng.

thời gian bay từ Hà Nội tới Singapore mất bao lâu tùy thuộc vào thành tựu hàng hàng không

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Sân bay ở Hà Nội có tên thường gọi là Cảng hàng ko nước ngoài Nội Bài (kí hiệu HAN). Đây là 1 trong những sân bay quốc tế to nhất tại VN cùng với sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Đại dương Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Sân bay Nội Bài, tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, chính sách trung tâm TP Hà Nội khoảng hơn 30km. Ngày nay, có hơn 30 hãng hàng không trong nước và nước ngoài đang chuyển động tại đây. Trong các số ấy có các ông to là Vietnam Airline, Cathay Pacific, Eva Air, American Air,…

Sân bay Nội Bài

Sân bay tại Singapore (SIN) tên gì, ở đâu?

Tấm vé máy bay đi Singapore từ Hà Nội bạn sẽ đáp xuống sân bay Changi (SIN). Đấy là sân bay thuộc top thích hợp nhất toàn cầu và là trung tâm hàng ko quốc tế đứng hàng đầu nơi châu Á. Với hơn 100 hãng hàng không đang vận động sở hữu khoảng 7000 chuyến bay đến và đi bao gồm tuần.

Sân bay Changi (SIN) Singapore

cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố

Sân bay Changi hình thức trung tâm Singapore khoảng 20km về phía Đông Bắc. Từ đây chúng ta có thể cách đi vào trung tâm TP bởi những phương tiện sau:

– Cách đi bởi Taxi:

cũng giống như VN, taxi là phương tiện di chuyển mênh mông ở Singapore. Từ Hà Nội bạn sẽ hạ xuống cửa Terminal 3. Vừa ra khỏi cửa chính, bạn sẽ thấy được nhiều taxi đang vận động. Chúng ta chỉ cần lựa chọn một cái tương xứng và lên xe thôi. Thời gian cách đi bằng xe taxi là khoảng 20 – 1/2 tiếng và Chi tiêu khoảng 20 SGD đến 40 SGD (khoảng 335.000 – 670.000 đồng/lượt).

Một vài hãng taxi uy tín cho bạn tham khảo:

+ Hãng Comfort Transportation Pte Ltd: (65) 6552 1111)

+ Hãng Premier Taxis Pte Ltd: (65) 6476 8880.

+ Hãng Maxi Cab: (65) 6535 3534.

+ Hãng SMRT Taxis: (65) 6555 8888.

cách di chuyển từ sân bay Singapore về trung tâm thành phố bởi xe taxi

– Xe bus công cộng:

đây là 1 phương án cách di chuyển hơi rẻ và thuận lợi. Để vào trung tâm bạn đừng quên cầm tuyến bus 36. Trung bình cứ 30 phút sẽ có 1 chuyến. Mức giá thành xe bus tương đối rẻ chỉ 2.5 SGD/người/lượt.

Lộ trình xe bus 36: Changi Airport Terminal 1 – IBM Building – HoneyWell Building – Changi Business Park 3 Building – HansaPoint Building – Standard Chartered Building – Plaza 8 Building – BDS Building – Builder Centre – Changi Airport Terminal 3.

Xe bus công cùng Singapore

– Tàu điện ngầm (MRT):

tàu điện ngầm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian hơn đấy. Duy nhất, so với khách du lịch VN thì đây cũng là 1 trải nghiệm rất đáng thử. Thuyền điện ngầm từ sân bay Changi về trung tâm thành phố chuyển động từ 5h19 phút sáng tới 23h51 phút tối (vào vào cuối tuần sẽ hoạt động muộn hơn). Đầu tư vé sẽ tùy thuộc vào vị trí mà các bạn ngừng chân tất nhiên thường dao động từ một,49 SGD – một,98 SGD/người/lượt.

thuyền điện ngầm sẽ khiến cho bạn tiết kiệm thời gian

Đặt vé máy bay giá tốt từ Hà Nội đi Singapore tại VietnamBooking

nếu bạn đã sở hữu ý định cho chuyến đi chuyến du lịch trải nghiệm “đảo quốc sư tử Singapore” thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá tốt tại VietnamBooking – Đại lý cấp một của không ít hãng hàng không uy tín bậc nhất Việt Nam. VietnamBooking với khối hệ thống website văn minh, luôn luôn cập nhật mới nhất những thông tin hàng không, tặng thêm, các mức ngân sách rẻ nhất giúp bạn đơn giản và giản dị đặt chỗ, chọn vé máy bay online chóng vánh.

nếu như khách hàng không có không ít thời gian hoặc còn phải khiến thịnh hành việc khác thì đừng bỏ lỡ để thao tác làm việc săn vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi kèm theo cho đội booker chuyên nghiệp hóa. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực làm cho chấp nhận khách hàng bằng sự việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Lúc canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay giá tốt. Đừng bỏ lỡ contact tổng đài để được đáp ứng. Chất lượng dịch vụ và sự chấp thuận của chúng ta luôn luôn là điều Cửa Hàng chúng tôi phấn đấu : cần là với – tìm là thấy.

đề nghị, lúc này công ty chúng tôi cũng đã bước đầu mở bán vé máy bay Tết . Nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho chính bản thân tấm vé máy bay giá rẻ trở lại viếng thăm quê hương trong dịp Tết nguyên đán sắp tới nhé.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi