Tháp N Seoul – Biểu tượng du lịch của thành phố Seoul

03/03/2023 Tuấn Phát

Nhắc đến Seoul không thể không nhắc đến tháp N Seoul hay còn có tên gọi khác với tên tháp Namsan. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, nằm ngay trung tâm thành phố. Đến Hàn Quốc mà không đến nơi này thì thật là đáng tiếc. Không chỉ “đốn tim” du khách, đây còn là địa điểm hẹn hò yêu thích của dân phượt. Vậy tháp Namsan có gì thú vị, hãy cùng Vietnambooking tìm hiểu nhé!

Tháp Namsan ở đâu? lịch sử bắt đầu

Tháp N Seoul nằm ở độ cao 243m trên đỉnh núi Namsan, cao 480m so với mực nước biển. Từ độ cao hoàn hảo này, du khách có thể chiêm ngưỡng chân thực toàn cảnh thành phố Seoul. Tòa tháp hiện đang phát sóng cho các kênh truyền thông nổi tiếng như SBS, MBC, KBS, FM. Ít ai biết rằng đây cũng là đài phát thanh đầu tiên ở xứ sở kim chi.

Tháp N Seoul: Ngắm Toàn Cảnh Thành Phố Từ Núi Namsan

Săn vé máy bay giá rẻ tại đây đi Hàn Quốc đến Tháp N Seoul – Điểm dừng chân lý tưởng của các cặp tình nhân

Tháp N Seoul – hình ảnh của thành phố Seoul

Công trình này được xây dựng vào năm 1969, hoạt động như một tháp viễn thông vào năm 1971. 4 năm sau, một đài quan sát được bổ sung và nguồn gốc được mở cửa tham quan vào năm 1980. Trong 20 năm tiếp theo, 20 triệu du khách đã đến thăm tháp namsan ở Seoul. Năm 2005, tòa tháp đổi tên thành Tháp N Seoul với chữ “N” tượng trưng cho “Namsan”, “Mới và “Thiên nhiên”, tuy nhiên đồng thời là dự án trùng tu, khoác lên mình một diện mạo mới cho tòa tháp. dáng tháp, góp phần tạo nên sự rực lửa, tráng lệ.

Tháp N Seoul đón gần 10 triệu lượt khách mỗi năm

Từ năm 2012 đến nay, công trình luôn giữ vị trí là địa danh được ghé thăm nhiều nhất ở Seoul. Tòa tháp tiếp theo được chọn làm nơi tổ chức các buổi triển lãm, công chiếu, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật và thẩm mỹ truyền thống. Hàng năm, có tới 8,4 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nơi này. Trên tháp còn có nhà hàng, quầy bar phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Tại sao phải check-in tại tháp Namsan?

“Unique Namsan, Unusual Korea”, câu này có nghĩa là ai chưa ghé thăm tháp N Seoul thì chưa được gọi là Hàn Quốc. Có hơn một lý do để bạn không thể bỏ qua tòa tháp thú vị nhất Châu Á này:

Biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu vĩnh cửu của Hàn Quốc

Hàng tỷ chiếc khóa tình yêu được xếp phía trên hàng rào sắt ngay trên tầng thượng của tháp N Seoul. Chưa hết, có những chiếc ghế trũng ở vị trí chính giữa, người ngồi trên đó sẽ tự động nhích lại gần nhau hơn. Một bức tường lát đá chất chứa bao lời tâm sự, bày tỏ suy nghĩ, tâm sự về tình yêu. hầu như mọi dấu ấn tình yêu đều hiện diện khắp nơi trên ngọn tháp này. Hơi thở của tình yêu dường như len lỏi trong không khí, mang đến cho người nước ngoài những cảm xúc khó tả.

Tháp Namsan được mệnh danh là tháp tình yêu

Nơi lý tưởng nhất để quan sát thành phố Seoul

Bức tranh toàn cảnh thành phố Trong khi được thu vào tầm mắt khi đứng trên tháp N Seoul. Khung cảnh Seoul lãng mạn ban ngày và chân thực về đêm sẽ được khắc họa rõ nét. Khung cảnh ngoạn mục dưới đây khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc. Ngắm nhìn thành phố từ điểm cao nhất của Seoul, trải nghiệm này thực sự không thể bỏ qua.

Các điểm tham quan chính và các hoạt động vui chơi, giải trí tại NAMSAN. TÒA THÁP

Đài quan sát Tháp N Seoul

Không nơi nào có tầm nhìn ấn tượng ra quang cảnh thành phố như Tháp N Seoul. Đài quan sát chính nằm trên tầng 3 được trang bị cửa sổ lớn, giúp người nước ngoài có thể trải nghiệm quan sát 360 độ. Chúng ta có thể ngồi thư giãn trên ghế và ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng trong thành phố.

Nếu muốn xem chi tiết hơn, hãy di chuyển lên đài quan sát điện tử ở tầng 4. Phần sau được trang bị nhiều kính viễn vọng góc xa, cho phép quan sát từng bộ phận rõ ràng hơn. Vé vào đài quan sát khoảng 8.000 won cho trẻ em từ 3-12 tuổi và người cao tuổi trên 65 tuổi, 1.000 won cho người từ 13 tuổi trở lên.

Đặc biệt quan trọng, nhà hàng xoay “N Grill” tại đài quan sát thứ 4 là một điểm đến vô cùng lạ mắt. Cứ sau 48 phút, sẽ có một vòng quay, mang đến tầm nhìn tuyệt vời trong khi khách dùng bữa. Bức tranh thành phố Seoul như hiện ra trước mắt với cung điện Changdeokgung, núi Bugaksan. Sông Hàn dài 514 km uốn khúc, là ranh giới giữa Bắc và Nam Seoul. Bên cạnh bảo tàng gấu Teddy đáng yêu, mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc cũng là một gợi ý đáng để bạn tham khảo.

Nhà hàng xoay The N Grill hỗ trợ món Âu với view 4 góc tuyệt đẹp

ổ khóa tình yêu

Tháp N Seoul cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của giới trẻ Hàn Quốc. Nơi đây được coi như chứng nhân cho tình yêu của đôi lứa. Những hàng rào sắt gắn ổ khóa tình yêu. Bên trên mỗi ổ khóa sẽ là tên của đôi bạn trẻ và những lời chúc tình yêu mãi mãi bền chặt. Sau thời gian bấm nút, chiếc chìa khóa sẽ bị ném đi thật xa, không còn dấu vết gì có thể chia cắt tình cảm lứa đôi.

Giới trẻ Hàn Quốc không còn quá xa lạ với cách thể hiện tình yêu này. Đây cũng là một nét văn hóa truyền thống rất lạ được lưu giữ từ bao đời nay. Những bức tường ổ khóa đầy màu sắc ngay sân thượng lối vào tòa tháp đã gây ấn tượng mạnh với nhiều bạn. Đừng lo lắng nếu bạn quên mang theo ổ khóa, bởi đại lý quà lưu niệm sau đây luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Trung tâm Trải nghiệm Văn hóa Truyền thống Hanbok

Nằm trong sảnh chính của tòa tháp, trung tâm trải nghiệm văn hóa Hanbok được nhiều bạn trẻ tìm đến. Trang phục cổ trang được trình làng gọn gàng để phục vụ cho việc chụp ảnh, quay phim. Người nước ngoài sẽ được hóa thân thành những anh hùng trong triều đại Joseon. Nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm quy tắc ăn mặc cổ điển, sẽ có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp ảnh.

Trang phục truyền thống được trưng bày tại Trung tâm trải nghiệm văn hóa truyền thống Hanbok

Giờ hoạt động của trung tâm là từ 11h đến 22h, mở cửa khá muộn nên bạn cũng có thể thoải mái tham quan. Giá vé tham khảo cho trẻ em dưới 13 tuổi là 1.000 won, người trên 13 tuổi là 4.000 won. Giá này chỉ bao gồm phí tham quan, Không bao gồm giá thuê Hanbok và trải nghiệm đám cưới. Thời gian thuê trang phục tối đa là 3 tiếng, nếu muốn di chuyển ra ngoài trung tâm để chụp ảnh, bạn cần đặt cọc một khoản.

Lựa chọn ăn uống

Có rất nhiều lựa chọn ăn uống từ đồ ăn nhẹ đến món chính tại N Seoul Tower. Nếu bạn cần một chút đồ ngọt để cải thiện tâm trạng thì Sweet Bar là dành cho bạn. Những người hâm mộ món mì truyền thống lâu đời sẽ không thể rời Nhà hàng Cheiljemyunso.

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực châu Âu, hãy ghé đến nhà hàng xoay N Grill. Đây cũng là vùng đất hẹn hò, cầu hôn thường xuất hiện trong phim truyện. bao gồm cả các bàn ăn được đặt gần cửa sổ, xoay 48 phút một lần để bất kỳ địa điểm nào cũng đáng đồng tiền bát gạo. Ngoài việc thưởng thức những bữa ăn trang trọng và cầu kỳ, trải nghiệm ngắm thành phố từ 4 góc cũng khá tốn kém.

Nếu bạn vẫn chưa xác thực được món ăn yêu thích của mình, hãy đến Hancook để trải nghiệm tiệc buffet Hàn Quốc. Không gian đậm chất truyền thống cùng thực đơn hơn 30 món ngon phù hợp khi đi theo nhóm. chúng ta có thể mua combo vé đài quan sát và tiệc buffet tại đây với giá khuyến mãi.

Nhà hàng buffet Hancook phục vụ nhiều món ăn đặc sắc và quan trọng của ẩm thực Hàn Quốc

Có vẻ như N Terrace là một đường bay thú vị để thưởng thức cocktail và ngắm cảnh Seoul về đêm. Tạo nên một phòng chờ cực kỳ sang trọng, là đường bay liên tục của giới trẻ sành điệu.

Khu dã ngoại công viên Namsan

Điểm thu hút tiếp theo sau tháp N Seoul là khu dã ngoại công viên Namsan rộng lớn. Trải dài trên sườn dốc của núi Namsan, khu dã ngoại của công viên cũng bao quanh tòa tháp. Từ bất kỳ vị trí nào trong khu vui chơi, du khách đều có thể nhìn thấy thành phố Seoul. Các điểm dã ngoại và đường mòn đi bộ được bố trí tại nhiều điểm, nơi người dân bản địa rất thường xuyên lui tới.

Khu dã ngoại Open Park đón khoảng 2.000 lượt khách mỗi ngày. Đây là đường bay lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành. Phía sau cũng có khá nhiều điểm tham quan như vườn bách thảo, ao, thư viện, quán ăn vặt. Người dân cũng thường đến đây tập thể dục, thể thao để nâng cao thể lực.

Làng Namsangol Hanok

Nằm ở khu vực phía Bắc của núi Namsan, làng Namsangol Hanok khá gần tháp Namsan Seoul. Ngôi làng bao gồm 5 ngôi nhà có vườn truyền thống với những nét đặc trưng quan trọng của thời Joseon, mức độ hoàn thiện có thể nói là gần như nhau. Phần sau đây cũng giới thiệu tuyển chọn các trung tâm mua sắm và nhà hát chuyên biệt dành cho biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ.

Không chỉ là nơi tham quan, du khách nước ngoài có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như mặc trang phục cổ xưa, dự đám cưới truyền thống, thưởng trà, xem biểu diễn taekwondo… giữa nền văn minh và truyền thống lâu đời tại nơi đây chính là điểm nhấn thu hút du khách.

Làng Namsangol Hanok chỉ đóng cửa vào Thứ Hai và không thu phí tham quan. Chỉ có khu vườn truyền thống lâu đời đón khách 24/24, còn lại các khu vực xung quanh sẽ mở cửa từ 9h-21h từ tháng 4 đến tháng 10 và 9h-20h từ tháng 11 đến tháng 3.

Một góc làng Namsangol Hanok

Cách di chuyển lên Tháp N Seoul

Cách đơn giản nhất để di chuyển lên Tháp N Seoul là đi bộ, nhưng nó không được khuyến khích cho những người hoàn toàn yếu. Đường lên tháp khoảng 2km có bậc thang, khá dốc và mất khoảng 30 phút để đến nơi. Dường như có những lựa chọn ít vất vả hơn: cáp treo, xe buýt đưa đón, xe buýt Di Phat.

Bằng cáp treo Namsan

Di chuyển cáp treo lên tháp N Seoul là lựa chọn hàng đầu cho những ai lần đầu đến đây. Không chỉ đưa bạn lên thẳng đỉnh núi Namsan, cáp treo còn mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra khu dã ngoại công viên và thành phố Seoul. Đầu tiên đi tàu điện ngầm tuyến 4 đến ga Myeong-dong, đi theo lối ra số 3 để đến đường hầm Namsan 3. Sau đó đi bộ đến thang máy nghiêng Namsan Orumi để lên cáp treo.

Lưu ý cáp treo sẽ đóng cửa kéo dài từ 9h sáng đến 2h chiều các ngày thứ 2, các ngày khác sẽ dời từ 9h sáng đến 23h trưa. Giá vé một chiều cho trẻ em và người già là 4.000 won, vé hai chiều là 6.500 won. Giá một chiều cho tất cả người lớn là 7000 won, hai chiều là 9500 won. Mỗi chuyến đi cáp treo chỉ mất khoảng 7 phút nhưng thời gian xếp hàng có thể lên đến hơn 30 phút. Vào các ngày lễ và buổi tối sẽ đông hơn nên bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian để trải nghiệm thoải mái và vui vẻ hơn nhé.

Cáp treo chỉ mất 7 phút để đưa người nước ngoài đến đài quan sát tháp N Seoul

Bằng xe buýt đưa đón

Hiện tại, chúng ta có thể đến tháp N Seoul bằng 3 tuyến xe buýt đưa đón Namsan Sunhwan số 02, số 03 và số 05. Giá vé bằng tiền mặt là 1200 won, nếu thanh toán bằng thẻ giao thông sẽ là 1100 (T-money). Thẻ). Có 2 ga tàu điện ngầm khác nhau để bạn bắt xe buýt và mỗi chuyến cách nhau 15-20 phút.

Xe buýt đưa đón Namsan Sunhwan số 02:

  • Ga Chungmuro: Tuyến 3 và 4, Lối ra 2
  • Ga Đại học Dongguk: tuyến 3, lối ra 6

Xe buýt đưa đón Namsan Sunhwan số 03:

  • Ga Seoul: tuyến đầu tiên và 4, lối ra 9
  • Ga Itaewon: Tuyến 6, Lối ra 4

Xe buýt đưa đón Namsan Sunhwan số 05:

  • Ga Myeong-dong: Line 4, Exit 3
  • Ga Chungmuro: Tuyến 3 và 4, Lối ra 2

Các tuyến xe buýt đưa đón đến Tháp N Seoul

Bằng xe buýt du lịch thành phố Seoul

Có 2 tuyến xe buýt đưa bạn đến tháp N Seoul: tuyến cung điện trung tâm Namsan và tuyến xe buýt đêm. Bạn có thể đi tàu điện ngầm tuyến số 5 đến ga Gwanghwamun và ra cửa số 6 để đến điểm khởi hành là đại lý miễn thuế Donghwa.

Các xe buýt của Tuyến Namsan Central Palace cách nhau khoảng 30 phút và sẽ dừng tại 22 điểm dừng. Giá sinh viên là 12.000 won và 18.000 won cho người lớn.

Xe buýt đêm sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối và có 12 điểm dừng. Vào cuối tuần, xe sẽ dừng 30 phút tại Tháp N Seoul để hành khách tự check-in. Giá vé cho học sinh là 9.000 và người lớn là 15.000.

Đi Tháp N Seoul – Namsan Seoul Tower vào thời gian nào?

Du khách hoàn toàn có thể đến thăm tháp N Seoul vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng đẹp nhất chắc chắn là vào mùa hoa anh đào nở rộ vào tháng 4. Thời điểm đẹp nhất trong ngày là vào buổi chiều tối, khoảnh khắc khi hoàng hôn buông xuống thật sự sẽ không làm bạn bế tắc.

Tuy nhiên, nếu sợ đám đông vào ban đêm, chúng ta có thể tìm đến buổi sáng để có trải nghiệm thú vị hơn. xem xét vào những ngày mưa, trời nhiều mây thì sẽ không lý tưởng để đến đây. Vì vậy, vui lòng kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đến Namsan Seoul Tower.

Thành phố Seoul lung linh rực rỡ mỗi đêm

Thời gian tham quan Tháp N Seoul – Namsan Seoul Tower mất bao lâu?

Tháp Namsan ở Seoul không chỉ là đài quan sát mà còn là một trong những khu phức hợp bao gồm nhiều dịch vụ mua sắm và lựa chọn, ăn uống, tham quan. Vì vậy, để trải nghiệm trọn vẹn, bạn nên dành khoảng nửa ngày ở đây.

Thời gian xuất hiện

Thời gian chiếu từ 10h – 24h Thứ 7 và 10h – 23h từ Chủ nhật – Thứ 6. Lượt đặt phòng cuối cùng trong ngày là 21h, nhưng lưu ý đừng đi sát giờ quá nhé. Vào buổi tối, lượng khách tham quan khá đông, vui lòng có mặt tại đài quan sát 30 phút trước khi tháp đóng cửa.

điểm bán vé

Du khách có 2 hình thức tìm mua vé trực tiếp hoặc đặt vé trực tuyến. Quầy bán vé trực tiếp nằm ở tầng T1 của tòa tháp, vào giờ cao điểm khá đông đúc. Xếp hàng đặt vé trong dịp Lễ cũng mất nhiều thời gian.

Thay vào đó, hãy đến Inspirtrip để đặt vé trực tuyến và nhận vé qua email của Showroom. Chúng ta cũng có thể in vé ra hoặc đổi tại quầy đổi vé tự động ở N Seoul Plaza trên tầng 5, ngay lối vào Đài quan sát Lối vào.

Vì sao nên chọn Phở Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành để đi phượt tại Hàn Quốc?

Tháp N Seoul là điểm dừng chân không thể thiếu của nhiều  Tour Trekking Hàn Quốc  . Đây cũng là địa điểm được rất nhiều du khách của Vietnambooking yêu thích, vướng nhiều ẩn ức sau mỗi chuyến thám hiểm. Hiện đang là những ngày mùa thu ở Hàn Quốc, không khí mát mẻ dễ chịu và thoải mái vô cùng. Vào thời điểm này, cũng có nhiều loại thực phẩm và đặc sản theo mùa.

Nếu đi tự túc, bạn sẽ cần chuẩn bị: visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, sim 4G, đổi tiền, học vài câu tiếng Hàn… nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian và không không biết ngoại ngữ, Lịch Dư Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia sẽ lo mọi thủ tục hồ sơ cho khách hàng đi lại dễ dàng. Hướng dẫn viên luôn lắng nghe và theo sát suốt hành trình, đảm bảo lịch trình và trải nghiệm trọn vẹn nhất cho cả đoàn. Liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 19004798 để được tư vấn lịch trình cụ thể.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi