Thành phố Osaka luôn nhộn nhịp và tràn đầy sức sống

08/08/2022 Tuấn Phát

Osaka sở hữu gì đẹp ? Tokyo, Kyoto và Osaka là bộ ba thành phố chuyến tham quan khét tiếng của non sông mặt trời mọc. Là điểm đến của các liên hoan hoa anh đào tỏa nắng, TP Osaka chắc chắn là quen thuộc đối với mỗi cá nhân. Osaka là địa điểm du lịch tràn trề năng lực và có nhiều cảnh quan thiên nhiên dễ nhìn. Vậy Osaka sở hữu gì đẹp nhất tới thế? Bài viết này, Vietnambooking sẽ ra mắt tới bạn các điểm du lịch nổi tiếng của Osaka, nhật bản khiến bạn phải xuýt xoa.

Sơ lược về TP Osaka

Osaka là một thành phố to nhất của nhật bản, nằm bên trên bãi biển phía nam của đảo Honshu. Chiếm dụng phong phú vô số kiến trúc tổng quan, Osaka cộng thành phố Tokyo, Kyoto trở thành top 3 TP tiến bộ nhất ở Nhật. Mặc dầu diện tích hơi khiêm tốn chỉ 221.96 km vuông dẫu thế TP này là trung tâm kinh tế đứng thiết bị 3 tại Japan. Đời sống văn hóa truyền thống ở Osaka cũng để lại đa dạng chủng loại quá nhiều thâm thúy. Sau đây có không ít bảo tàng, phòng phơi bày nghệ thuật, đền, miếu,… thoáng rộng Chi phí trị lịch sử dân tộc. Osaka mang khí hậu nóng ẩm quanh năm, mùa hè nhiệt độ có thể lên tới mức 36 độ C và tuyết rơi rầm rịt vào mùa đông. Khối hệ thống giao thông tại thành phố cực kì hiện đại. Có tương đối nhiều sự lựa chọn để khác nước ngoài hoàn toàn có thể di chuyển như: máy bay, thuyền hỏa, thuyền điện, xe buýt,… xem thêm thông tin về thành phố Osaka trên wikipedia

>> Tham khảo chuyến bay đi Osaka – Vé quốc tế giá rẻ

Ở Osaka với gì đẹp?

Được biết đến là thành phố chuyến du lịch khét tiếng. Vậy Osaka có gì đẹp ? Cộng tìm hiểu các địa điểm du lịch rực rỡ tỏa nắng cùng với tuyệt hảo chiêm ngưỡng lý thú tại khu vực phía nam này nhé.

Thành Osaka

Osaka mang gì đẹp? Thành Osaka hay lâu đài Osaka (Ōsaka-jō) được xây dựng vào năm 1583 là hình tượng khét tiếng của xứ Phù Tang. Tòa lâu đài sở hữu kiến trúc truyền thống của nhật bản và chỉ mất 3 năm để hoàn thiện dứt. Được xây đắp bằng Toyotomi Hideyoshi, thành Osaka đã giàu sang lần được sửa chữa thay thế và trùng tu lại.

điểm nổi bật của tòa thành là tháp chính 5 tầng cao 42m, bên trong là một trong bảo tồn lớn đựng được nhiều văn hóa sở hữu Chi tiêu trị. Thành Osaka gợi cảm khách chuyến tham quan thập phương nhờ vẻ đẹp thay đổi theo mùa. Ngày xuân các cánh hoa đào màu hồng phớt tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi thành cổ. Vào mùa thu lâu đài lại có nét lãng mạn của các tán lá đỏ. Đứng sừng sững giữa thành phố tấp nập, thành Osaka là một trong bao gồm khả năng mà bạn nên tham quan một lần trong đời.

Địa chỉ: 1-1 Osakajo, Chuo Ward, Osaka

tham khảo : chia sẻ tham quan thành Osaka tiên tiến nhất

Chùa Shitennoji, Osaka sở hữu gì đẹp nhất

Shitennoji là một ngôi chùa nổi tiếng của thành phố Osaka. Mặc dầu được xây cất lại thông thường lần trong không ít thế kỷ nhưng ngôi chùa đẹp tươi này vẫn chính là địa điểm tôn giáo lâu lăm nhất của Japan. Shitennoji rất nổi bật sở hữu vừa phải 5 tầng cùng theo với phong cách kiến trúc đối xứng khác biệt nhất. Giả dụ sở hữu điều mới mẻ tới Osaka chúng ta đừng bỏ lỡ trải nghiệm cảm hứng đi dạo từ ga Tennoji tới chùa để cảm nhận được hết những sắc đẹp thanh thản sau đây.

Địa chỉ: 1-11-18 Shitennoji, Tennoji Ward, Osaka

mang gì đẹp ở Thủy cung Kaiyukan – Osaka

đào bới về Osaka với gì khét tiếng thì các bạn sẽ đột ngột ngay mang mô hình no ấm của thủy cung Kaiyukan. Thủy cung được thiết kế vào năm 1990, nhìn bên ngoài trông khá y hệt như 1 khối “lego” khổng lồ. HST động vật đại dương khi đến đây rất là nhiều chủng loại. Thủy cung Osaka Kaiyukan là một trong vị trí rất đáng tham quan. Trong số những điểm chuyến du lịch lôi kéo là khác nước ngoài sẽ có 1 chuyến du lịch về những loài động vật bên dưới hồ sống động. Dường như, vào các cột mốc cuối năm Kaiyukan liên tục tổ chức đa dạng liên hoan hài hước mê hoặc hàng nghìn khách tham quan.

Địa chỉ: Chome 1-1-10 Kaigandori, Minato Ward, Osaka

Website: https://www.kaiyukan.com/language/eng/index.html

Tháp Tsutenkaku

Tsutenkaku tọa lạc chính giữa thành phố Osaka linh động và cũng là một trong những điểm đến “ Osaka với gì đẹp ” mà Vietnambooking trình làng tới các bạn. Được coi là hình tượng của thành phố, từ tháp quan sát cao 103m du khách hoàn toàn có thể thỏa sức ngắm cực tốt Osaka. Ở tầng 5 của hiệu suất cao mang bức tượng “Billiken” khét tiếng. Mỗi cá nhân thường truyền tai nhau rằng ví như xoa lên lòng bàn chân của bức tượng chúng ta sẽ được hạnh phúc. Vào đêm tối tháp Tsutenkaku bừng sáng giữa không hề thiếu những đốm đèn neon gợi cảm. Đấy là địa điểm du lịch được thích thú mọi khi du khách đến Osaka.

Địa chỉ: Chome-18-6 Ebisuhigashi, Naniwa Ward, Osaka

The Umeda Sky Building

Ở Osaka với gì nổi tiếng? Ở bên cạnh chùa chiền, các thiết kế kết phù hợp với những bảo tàng, phòng phơi bày nghệ thuật thì Osaka còn tự hào mang chất lượng cao kiến trúc văn minh. The Umeda Sky Building hay còn gọi là “Đài quan sát khu vườn bên trên không” là điểm nhấn chuyến tham quan tại thành phố trẻ này. Mọi người thường biết tới rộng rãi nhất là tòa nhà Umeda Sky Building (Umeda Sukai Biru). Tòa nhà được kiến trúc sư khôn khéo lúc biến nó biến thành 1 địa danh tuyệt lắm toàn vẹn hai tòa nhà nối với nhau bởi tầng thượng văn minh. Nhìn từ xa không hề thiếu tựa như 1 cổng khải hoàn môn cực kỳ tài giỏi. Từ vùng đất này du khách có thể quan sát khá đầy đủ thành phố Osaka đẹp tuyệt vời.

Địa chỉ: 1 Chome-1-88 Oyodonaka, Kita Ward, Osaka

Website: https://www.skybldg.co.jp/en/

Universal Studios nhật bản

giữa những địa điểm “Osaka mang gì đẹp” tiếp theo sau là khu vui chơi và giải trí Universal Studios Japan. Khu vui chơi tập kết các trò giải trí hài hước trong và ko kể nước lôi kéo hơn 10 triệu du khách ghé tới có tài năm. Các cuộc chơi khá đầy đủ tái hiện bối cảnh trong những bộ phim truyện Hollywood nổi tiếng. Một trong những game show được nhiều bạn yêu thích như: “Jaws”, “Jurassic Park The Ride”, “Minion Park”, “Harry Potter”, hay những game show bắn nước vui nhộn,….

Địa chỉ: 1-33 Sakurajima, Osaka

Website: https://www.usj.co.jp/web/en/us

Bài nhiều người đọc : reviews thành phố Osaka nhật bản – ấn tượng chi tiết

Vòng quay to con Tempozan

nếu ai hỏi ở Osaka mang gì khác nhau thì vòng quay kếch xù Tempozan là rõ ràng điển hình. Tọa lạc trong khu vui chơi tất tần tật nổi tiếng Tempozan Harbour Village. Vòng quay Tempozan là 1 trong địa điểm check in đáng dùng mọi khi đề cập đến Osaka có gì đẹp nhất . Đây là vòng quay thuộc top đầu vòng quay lớn nhất tại Japan với chiều cao là 112m, đường kính 100m. Du khách rất có thể khám phá ngắm nhìn cảnh vật đêm hôm lung linh tại vòng quay. Thời gian để 1 vòng quay hết khoảng 15 phút.

Địa chỉ: 1-1-10 Kaigandori, Minato Ward, Osaka

Khu trung tâm Dotonbori, Osaka có gì đẹp nhất

Khu trung tâm chuyến trải nghiệm du lịch khét tiếng bậc nhất ở Osaka là Dotonbori. Sở hữu vẻ đẹp cần có với những tấm biểu hiệu lớn tưởng đỏ rubi nối dài. Các đại dương hiệu của không ít cửa hàng, tạp hóa, hiệu sách, quán ăn,… được thắp đèn điện sáng trưng vào đêm hôm tạo cho phong cảnh hào nhoáng cho thành phố. Khu phố Dotonbori luôn luôn tấp nập người qua lại từng ngày. Nếu khách hàng đang lần khần liệu “ Osaka với gì đẹp nhất ?” thì vùng đất này được xem là khám phá đáng đừng bỏ lỡ cho chuyến du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cảm nhận những món ăn địa phương của Osaka tại khu phố nhé.

Địa chỉ: khu vực Minami, Osaka

Công viên Mino Otaki

Công viên Mino Otaki là một trong những điểm đến ngắm lá đỏ vào thu nằm ở ngoại thành Osaka. Nếu như khách hàng là người yêu thiên nhiên và muốn tham quan cảnh quan tự nhiên và thoải mái yên bình thì Mini Otaki thật sự vô cùng cân xứng. Đi tàu điện mất khoảng 30 phút, bạn đã có thể thưởng ngoạn cảnh quan đẹp nhất tương tự tranh tại công viên. Vốn dĩ là 1 thung lũng rừng khi không nên đi bộ 1 đoạn đường núi khác nước ngoài sẽ bắt gặp ngọn thác Mino Otaki chảy hùng vĩ hôm sớm. Mang mục đích đi ngắm lá đỏ thì chúng ta hãy chọn đi mùa ngày thu nhé. Giờ đây cả cánh rừng nhuộm 1 màu vàng đỏ đẹp hút mắt.

Địa chỉ: Mino Park, Minoween, Mino, Osaka

là một TP linh động bên trên thế giới, Osaka luôn biết cơ chế níu giữ trái tim khác nước ngoài bằng những ít nhiều kiến trúc nhu cầu và cảnh quan đẹp lung linh. Sau tất cả, giả dụ ai là fan của giang sơn hoa anh đào thì chần chờ gì nữa mà không check in thành phố sôi động này nhé. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời cho thắc mắc “ Osaka với gì đẹp nhất ?”.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi