Tại sao nên đi máy bay hãng Vietjet Air?

21/10/2020 Tuấn Phát

Vietjet là hãng hàng không có giá vé rẻ nhất Việt Nam hiện nay nên hãng hàng không này có rất nhiều khách hàng và là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam với thị phần trong nước. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là có nên bay cùng Vietjet Air hay không? Khi đây là một hãng hàng không giá rẻ.

Thực tế là các hãng hàng không giá rẻ thường không được đánh giá cao về chất lượng phục vụ chuyến bay. Vì vậy, một số người, đặc biệt là những người lần đầu tiên đi máy bay Vietjet thường khá băn khoăn.

Một số ưu nhược điểm khi bay Vietjet:

Ưu điểm

Giá vé rẻ là ưu điểm lớn nhất của Vietjet, vé máy bay giá rẻ vietjet air luôn rẻ hơn Vietnam Airlines và Jetstar. Vì giá rẻ nên nhiều người dễ dàng tiếp cận với hình thức di chuyển bằng máy bay.

ve-may-bay-vietjet

Trong thời gian qua, Vietjet liên tục nâng cấp đội tàu bay mới và hiện tại với độ an toàn cao.

Chất lượng dịch vụ của chuyến bay khá tốt so với Vietnam Airlines, nhưng vẫn rất chuyên nghiệp và đủ đáp ứng cho những người không yêu cầu quá cao.

Đội ngũ nhân viên Vietjet được đào tạo với phong cách làm việc chuyên nghiệp, xử lý tốt trong nhiều tình huống khác nhau.

Hãng hàng không này rất “chịu khó” tung ra nhiều đợt vé giảm giá, vé rẻ 0 đồng để người mua có cơ hội sở hữu tấm vé bay với giá cực tháp.

Khiếm khuyết

Vì là hãng hàng không giá rẻ nên tình trạng chậm chuyến bay vẫn thường xuyên xảy ra. Tỷ lệ delay chuyến bay của Vietjet luôn ở mức khá cao. Tỷ lệ chậm chuyến của Vietjet luôn ở mức cao, đây là hãng có số chuyến bay bị chậm kỷ lục với 6.742 chuyến bay trong tổng số 29.261 chuyến bay được thực hiện trong quý 1 năm 2018. Đây là một con số rất đáng báo động đối với một hãng hàng không.

Việc trễ giờ bay có thể ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề phát sinh, vì vậy nếu bay VJ, bạn cần chuẩn bị trước kế hoạch bay lớn để giảm thiểu nguy cơ bị delay.

Nếu bạn có nhu cầu đi máy bay và không đòi hỏi quá cao về dịch vụ sân bay thì Vietjet là lựa chọn tốt giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi