Quy Định Mới Về Du Lịch Philippines Bạn Nên Biết

09/05/2022 Tuấn Phát

Xây dựng lộ trình khám phá philippines tự túc tuy nhiên bạn đã nắm được các giải pháp hot áp dụng cho khách du lịch toàn cầu hay chưa ? hãy cùng vietnambooking vietnam khảo sát phương án khám phá philippines lúc quốc gia này hoạt động vào năm 2022 nhé !

Tuy nhiên lúc đầu và đồng thời là quan trong nhất : hãy là mọi người có nghĩa vụ !

Tổng cộng dữ liệu trên thông tin này chỉ đúng ở quãng thời gian đăng. Các quy tắc và chỉ dẫn nhập cảnh có khả năng biến đổi liên tục mà không phải có báo cáo trước từ phía vietnambooking vietnam. Cho nên, nhằm bảo vệ chính mình, các thành viên trong nhà và toàn xã hội, hãy cập nhật để điều tra các kỳ thi toàn quốc ngăn ngừa dịch dịch hô hấp cấp ở mọi khu vực bạn tới đây nhé !

Hót Hòn Họt: Cập Nhật Chính Sách Du Lịch Philippines 14/03/2022

Giải pháp giới hạn khám phá của philippines đã chính thức cuối cùng ! bắt đầu từ 10/02/2022, du khách tây đã tiêm chủng toàn bộ có khả năng trở lại đảo quốc này để chơi đùa và du lịch. Những người thích tìm hiểu biển đảo sẽ nhanh chống được hưởng thụ những bãi cát trắng và dòng nước xanh lam của quốc gia philippines. Và không những vậy, tại thời điểm này bạn đã nhiều khả năng nhập cảnh philippines mà không phải cách lý ép buộc nữa đấy

11 địa điểm du lịch Philippines nổi tiếng nhất - Khám quá quốc đảo hùng vĩ

Nhưng, ngoài các thay đổi phương án nêu trên thì chưa hết rất cực nhiều những quy chế khác mà bạn phải biết để sẵn sàng cho một chuyến đi tìm hiểu philippines thật mượt mà. Hãy cùng vietnambooking vietnam tìm hiểu về những thủ tục đó dưới đây nhé !

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ cập nhật mới nhất

Ai Có Thể Nhập Cảnh Philippines?

Mọi người từ nước ngoài , gồm cả người dân philippines quay trở về, sẽ được đồng thuận nhập cảnh và tạm trú ở philippines trong khoảng một tháng với điều kiện đã tiêm chủng toàn bộ vắc-xin dịch hô hấp cấp. Không những thế, bắt đầu từ 01/04/2022, mọi người chưa tiêm vắc xin hoặc chưa tiêm phòng toàn bộ sẽ vẫn được đồng ý nhập cảnh với điều kiện trình ra kết quả chẩn đoán dịch hô hấp cấp pcr hoặc antigen không nhiễm.

Quy Định Mới Về Du Lịch Philippines Bạn Nên Biết

Bên dưới là danh mục toàn bộ các hồ sơ thiết yếu để trình ra lúc đi khám phá ở philippines :

Passport phù hợp còn hạn tối thiểu 6 tháng vào quãng thời gian tới philippines

Chứng chỉ vắc-xin hợp chuẩn được cấp bởi who ( tổ chức y tế thế giới ) , vaxcertph, hoặc các chính phủ có thương lượng lui tới với chính quyền philippines

Vé máy bay chiều về lại nước ta hoặc vé máy bay tới nước khác ( lữ khách quốc tế chỉ được tạm trú ở philippines nhiều nhất một tháng )

Một chứng chỉ kiểm tra pcr không nhiễm trước thời điểm xuất cảnh không quá 48 tiếng hoặc phân tích antigen không nhiễm trước thời điểm xuất cảnh không quá 24 tiếng

Bảo hiểm khám phá với khoản mục dành cho trường hợp mắc dịch hô hấp cấp

Tờ khai sức lực điện tử one health pass với mã qr

Làm Thế Nào Để Đăng Ký Tờ Khai Sức Khoẻ One Health Pass?

Rêu rao kể từ lúc đại dịch covid-19 lúc đầu, tờ khai thể trạng one health pass đã luôn là một yêu cầu tất yếu cho việc du lịc philippines. Tờ khai điện tử này sẽ bổ sung cho du khách tây một phiếu khai y tế điện tử đồng thuận thuận lợi ra vô phi trường. để tự giấy phép tờ khai one health pass, mời bạn làm theo các bước sau :

Bước 1 : truy cập onehealthpass. Com. Ph
Bước 2 : nhập ngày tới philippines, loại cảng nhập cảnh ( cảng biển hay cảng hàng không ) , và loại khách nhập cảnh ( bạn chỉ cần tick chọn ô foreign national ).
Bước 3 : điền toàn bộ dữ liệu thiết yếu vào phần đăng kí trình báo y tế.
Bước 4 : lưu mã qr của bạn và trình ra mã lúc nhập cảnh.

Mẹo vặt cho #teamvietnambooking : hãy giấy phép tờ khai one health pass ngay thời điểm bạn nhận kết quả chẩn đoán pcr. Thiếu hẳn tờ khai này chúng ta sẻ chẳng thể qua cửa nhập cảnh được đâu đấy.

Lưu Ý Những Hạn Chế Sau Đây Khi Đi Du Lịch Philippines

Chúng ta sẻ luôn phải đeo khẩu trang và cách ly cộng đồng ở những địa điểm công cộng và cá nhân. độ gắt của các quy tắc dịch hô hấp cấp sẽ biến đổi tùy vào cấp bậc cảnh báo về dịch hô hấp cấp của từng khu vực ( cấp bậc này sẽ được thay đổi mỗi 15 ngày ). Tại quãng thời gian viết , 39 vùng gồm có vùng thủ đô đất nước philippines đang ở cấp bậc cảnh báo 1 với các quy chế như sau :

Buông lơi các giới hạn phòng chống covid-19 ở những địa điểm tại gia và công cộng ( chúng ta sẻ không cần phải đeo mặt nạ chống giọt bắn và trình báo y tế nữa ).

Các office công cộng và tư nhân có khả năng tiếp tục công việc 100%.

Các đơn vị và văn phòng chính phủ có khả năng tiếp tục công việc 100%.

Thẻ s-pass để đi lại giữa những khu vực sẽ đã hết ép buộc nữa.

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đặt chân đến những khu vực khác ở philippines như boracay, cebu, bohol, hay palawan, bạn vẫn còn cơ hội đi nếu những khu vực đó đang ở độ khuyến cáo 1 nhé.

Nhưng các giới hạn đang được buông lơi, bạn vẫn còn cơ hội tự đổi mới dữ liệu cho mình. Hãy khảo sát thêm về các thủ tục dịch hô hấp cấp của philippines từ cơ quan thông tin philippines nhé !Liên tục cập nhật thông tin khám phá philippines sẽ giúp bạn trang bị hành trang vốn hiểu biết chỉn chu hơn lúc vu vu đến đất nước được cho là là chốn bồng lai tiên cảnh khám phá châu á. Sau hơn hai năm ngủ vùi bởi đại dịch covid-19 , các điểm nóng khám phá tại philippines đã chính thức bừng tỉnh , toả sáng chói lọi với vô số trải qua khai phá môi trường tự nhiên, văn hoá, lịch sử và nghệ thuật được bỏ ra chỉn chu. Hẳn nhiên rằng chúng ta sẻ đem về được kho tàng vốn hiểu biết mới lạ lẫn những xúc cảm tuyệt quá trong chuyến xuất ngoại này

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi