Pontoon Top 10 điểm đi chơi đêm ở Phnom Penh

07/11/2022 Tuấn Phát

Cho dù bạn muốn ngắm hoàng hôn hay đi chơi đêm, các quán bar và nhà hàng ở Phnom Penh sẽ không làm bạn thất vọng. Bắt nguồn từ văn hóa và thẩm mỹ truyền thống, tỉnh này có rất nhiều quán bar sành điệu, vui nhộn và hấp dẫn. Mỗi nơi có một nét độc đáo riêng – điều mà bạn phải cân nhắc trước khi lên kế hoạch cho một đêm đi chơi ở Phnom Penh . Dưới đây là danh sách những nơi bạn có thể đến và hòa mình vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp ở Phnom Penh.

Những nơi để đi chơi đêm ở Phnom Penh

1. Pontoon

Một đêm dạo chơi ở Phnom Penh mà không nhắc đến Pontoon thì quả là một thiếu sót lớn. Nơi này là một câu lạc bộ mà bạn không muốn bỏ lỡ. Đó là một quán bar và câu lạc bộ khiêu vũ, với ba phòng lớn, thường chơi các loại nhạc khác nhau trong tất cả các phòng. Họ có các DJ trong nước và quốc tế thỉnh thoảng biểu diễn và họ có một sàn disco rộng rãi, nơi bạn có thể trút bỏ mọi lo lắng.

Đi chơi đêm ở Phnom Penh - Pontoon

Cuộc sống về đêm ở đây là hoàn hảo và là nơi không thể bỏ qua trên Phố 51, cùng với một số địa điểm khác. Bạn sẽ có thể nhún nhảy theo mọi thể loại nhạc, uống cocktail suốt đêm và thưởng thức một số món ăn nhẹ tại đây.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Phnom Penh tham quan Campuchia

2. Heart of Darkness

Heart of Darkness là một trong những tác phẩm kinh điển và là điểm thu hút lâu nhất ở thành phố này (kể từ năm 1993). Nội thất theo phong cách Khmer đương đại kết hợp với nhạc hip-hop và rock tạo nên trải nghiệm hoàn hảo ở Phnom Penh.

Nơi này thường tập trung đông đúc khách du lịch, người dân địa phương và những người yêu âm nhạc. Với những bức tượng được tìm thấy trong các ngôi đền và đồ uống tuyệt vời, cảm giác về nơi này là đỉnh cao. Nếu bạn có một đêm vui chơi ở Phnom Penh thì không thể bỏ qua địa điểm này.

3. Cadillac Bar and Grill

Nếu bạn muốn qua đêm ở Phnom Penh mà không bị đói, thì Cadillac Bar and Grill là nơi bạn cần đến. Nơi này có mọi thứ bạn cần từ đồ ăn ngon, đồ uống tuyệt vời và âm nhạc du dương. Nó thậm chí còn phục vụ đồ ăn chay cho những người có nhu cầu. Địa điểm này chắc chắn sẽ giúp bạn có một đêm đáng nhớ ở Phnom Penh.

4. Foreign Correspondent’s Club

Được biết đến nhiều hơn với cái tên FCC, câu lạc bộ này nằm gần sông Tonle Sap trong một tòa nhà kiểu thuộc địa ba tầng. Nó có các phòng khách sạn, một quán bar và một nhà hàng. Đây là nơi hoàn hảo để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn trên thành phố.

FCC có nhiều loại cocktail để bạn lựa chọn, ẩm thực Pháp, cũng như sự kết hợp của phương Tây và Campuchia. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau, một trong số đó là quầy bar trên tầng thượng. FCC là nơi sang trọng và cao cấp nhất để bạn qua đêm ở Phnom Penh .

5. Lobby Lounge

Là một phần của khách sạn và khu nghỉ mát Intercontinental, Lobby Lounge có rượu vang và pho mát ngon nhất trong thị trấn. Nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sang trọng và hài lòng với bộ sưu tập phong phú các loại cocktail và đồ ăn chính thống. Dù bạn cần một ly cà phê sáng để giải trí hay một buổi tối muộn nhưng thư giãn thì nơi đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quầy bar hơi đắt tiền, nhưng thực đơn phong phú và tiện nghi phòng chờ vững chắc sẽ khiến bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

6. Embargo 

Khai trương vào năm 2019 bởi một người Mỹ và một người Phần Lan, Embargo là quán bia thủ công nổi tiếng của Phnom Penh. Ẩn mình trong một con hẻm thời thượng phía sau Wat Langka, Embargo phục vụ tám loại bia thủ công được sản xuất tại địa phương, bao gồm nhiều loại bia như bia đen, bia lúa mì và bia tươi, từ các nhà máy bia như Riel Brewing và Cerevisia Craft Brewery. Embargo cũng là nơi duy nhất phục vụ bia ngoài khuôn viên của Himawari Microbrewery.

7. Juniper Gin Bar

Những người yêu thích rượu Gin nên đến Juniper Gin Bar, một quán bar trên tầng thượng mang phong cách địa phương hoàn hảo để thưởng thức một ly cocktail gin trong khi đắm mình trong ánh hoàng hôn ở Phnom Penh. Juniper Gin Bar có hơn 20 loại rượu gin đặc sản từ khắp nơi trên thế giới, cũng như một số loại rượu cũ ít tốn kém hơn được yêu thích. Ngoài rượu gin và tonic cổ điển, họ còn có một loạt các loại cocktail truyền thống và sáng tạo trong thực đơn, cũng như rượu mùi và bia tươi.

8.Metro Hassakan

Metro Hassakan là một nhà hàng phục vụ món tapas kết hợp của Châu Á và vào ban đêm, nơi đây biến thành một quán bar phục vụ cocktail thời thượng. Nổi tiếng với người dân địa phương sành điệu và những người nước ngoài sành điệu, Metro nổi tiếng với các loại cocktail, bao gồm cả rượu martini hảo hạng. Thực sự bạn không nên bỏ qua địa điểm này khi đi chơi đêm ở Phnom Penh .

9. Long After Dark

Những người yêu thích rượu whisky thực sự không nên bỏ lỡ Long After Dark, nơi có bộ sưu tập hơn 50 loại rượu whisky… Nằm ở khu Chợ Nga của Phnom Penh, quán bar ấm cúng này cũng phục vụ nhiều loại cocktail, rượu vang, bia và rượu táo được làm thủ công độc đáo, cùng với một nhưng thực đơn ngon của các quán rượu cao cấp.

10. Generations 

Được sở hữu bởi chính những người đứng sau câu lạc bộ Valentino hiện đã đóng cửa, Generations mang đến trải nghiệm thân mật hơn. Mặc dù có diện tích tương đối nhỏ nhưng nơi này được trang trí với đèn, hệ thống âm thanh và quầy bar phát sáng, từ đó du khách có thể gọi một loạt các loại cocktail, rượu vang hoặc bia để trải qua một đêm tuyệt vời ở Phnom Penh. .

Sẽ không thiếu những địa điểm lý tưởng tuyệt vời để bạn qua đêm ở Phnom Penh . Hãy xem danh sách của chúng tôi ở trên để có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ ở thủ đô của Campuchia. Hãy đặt ngay tour du lịch Campuchia để có một hành trình thật sự trọn vẹn bên những người thân yêu của mình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi