Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua trong tháng 8 này

02/08/2022 Tuấn Phát

Chuyến du lịch Phú Quốc tháng 8 mang gì gợi cảm và hấp dẫn? Phú Quốc là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của toàn nước. Nơi đây rực rỡ tỏa nắng tất cả khác nước ngoài không chỉ có bằng làn nước xanh ngọc bích, bờ cát trắng mịn, HST dưới biển phổ cập mà còn đặc sắc bởi đa phần món ăn ngon và cuộc sống nhiều, hiền hoà cuả người dân địa phương. Tháng 8 này, bạn đã sở hữu điểm đến cho bản thân mình chưa? Giả dụ chưa thì nhớ ghé Phú Quốc để tham quan các điều mê hoặc nhất trong lịch trình chuyến du lịch Phú Quốc tháng 8 nhé!

Khí hậu tháng 8 ra sao? Mang tương thích để chuyến tham quan không?

Phú Quốc thuộc miền nam bộ Việt Nam, đến đây có khí hậu nắng ấm, thời tiết ôn hoà quanh năm, siêu tương thích để tham quan tắm biển, nghỉ dưỡng. Chính vì như vậy, bạn cũng có thể chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc bất cứ mùa nào trong năm.

gần đây trong tháng 8, là mùa mưa của Phú Quốc, thời tiết không quá nóng ran, thay vào đó sẽ sở hữu được nắng nhẹ, đôi lúc với mưa hẳn nhiên không quá to và ít mang bão hồ giống vùng hồ khu vực miền trung. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên, lúc mùa mưa mà Phú Quốc vẫn thướt tha du khách trong nước và quốc tế.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietjet Air

Lý Do bạn nên đi du lịch Phú Quốc trong tháng 8

1. Mưa thường có mặt ở bờ Đông hoặc Tây của Phú Quốc

dù rằng tham quan tháng 8 rơi đúng vào mùa mưa, thời tiết có phần ko dễ ợt bằng mùa khô, dẫu thế mưa thường chỉ thường xuyên ở phía bờ Đông hoặc Tây của hòn đảo. Vùng đất bờ phía Nam và phía Bắc có tương đối nhiều núi che chắn nên mưa cũng không lớn và thời gian nhanh tạnh. Chỉ cần theo dõi khí hậu kỹ càng các bạn sẽ có 1 lịch trình phần đông rồi!

tham quan Phú Quốc vào thời điểm tháng 8 nhất định phải check in hòn Khem

2. Vé máy bay và các dịch vụ tặng mạnh

Vào phải chăng điểm, vé máy bay đi Phú Quốc cũng như các dịch vụ chuyến tham quan và Chi phí phòng hotel sẽ tránh mạnh. Chuyến tham quan Phú Quốc tháng 8 các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản dùng kha tương đối. Hơn thế, lượng khách tránh mạnh đồng nghĩa mang việc các bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng sự thật yên bình và thỏa sức.

3. Du lịch Phú Quốc tháng 8, thỏa sức thưởng thức nấm tràm

Nấm tràm là một trong món ăn đặc sản chỉ mang ở Phú Quốc và cũng chỉ với vào mùa mưa. Tham quan Phú Quốc tháng 8, bạn sẽ thoải thích cảm nhận mùi vị của nấm tràm tươi thuộc những ẩm thực vừa thơm vừa ngon cung cấp bồi bổ chất dinh dưỡng, nhất là món canh nấm tràm thủy sản

4. Có tương đối nhiều địa điểm du lịch Phú Quốc không dính vào khí hậu

Mùa mưa không đơn giản dễ dàng để khám phá những bờ biển như: Bãi Trường, Bãi Dài dĩ nhiên ngược lại thì Bãi Sao, Bãi Khem lại tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Nước hồ xanh ngắt, trong veo, sóng nhẹ. Hình như, đấy là mùa đẹp để tới Suối Tranh, suối Đá Bàn…

chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc tháng 8 các bạn trẻ mới cảm thu được hết vẻ đẹp của Suối Tranh

những điểm chuyến du lịch khác như: Nhà tù Phú Quốc, Vinpearlland và Vinpearl Safari, cáp treo Hòn Thơm cũng là những điểm bản lĩnh không trở nên các cơn mưa khiến cho hạn chế đi sự bùng cháy vốn mang.

Vinpearlland và Vinpearl Safari là hai điểm du lịch không thể bỏ dở tại Phú Quốc trong tháng 8

Phương tiện cách đi tới Phú Quốc

Phú Quốc giải pháp thành phố. Hồ Chí Minh 368km, thực đơn Hà Nội sắp 2087km và cách làm Đà Nẵng khoảng 1200km, do đó, nhiều du khách tiếp đây thường lựa chọn máy bay là hình thức di chuyển. Để tiếp đây bạn cần đặt vé máy bay đi Phú Quốc của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, VietnamBookingAir, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Nhắc nhở đầu tháng 8 khách tham quan tới Phú Quốc vẫn tương đối đông nên chúng ta cần đặt vé máy bay sớm ít nhất trước từ 2 – 3 tháng để mạnh mẽ mang vé giá thấp nhé!

Du lịch Phú Quốc tháng 8 mang gì chơi?

Phú Quốc chiếm dụng tuyệt hảo điểm chuyến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng không hề ít từ những bãi biển gợi cảm, cho tới các rừng cây nhiệt đới, hay điểm du lịch tâm linh và di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng. Cộng VietnamBooking điểm qua một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc cực kỳ mượt mà cho chuyến tham quan Phú Quốc hồi tháng 8 tới đây.

Bãi Sao

chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc bảo vệ phải check in những bãi biển oi bức phải ko nào? Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp trong những số đó phải nói đến Bãi Sao. Mặc dầu lâu lăm vừa mới đây Bãi Sao đón lượng khách chuyến trải nghiệm du lịch hơi đông dẫu thế nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ hiếm có. Sắp tới, bạn sẽ được hoà mình vào làn nước trong vắt thấy tận đáy, được lặn sâu xuống dưới hồ chiêm ngưỡng các rạn san hô đầy màu sắc. Tới Bãi Sao, chúng ta hãy tìm âu phục thật quyến rũ, thả dáng vẻ bên đại dương thực đẹp nhất, chụp hình bởi flycam để kỉ niệm nhé!

bạn sẽ không khỏi tỏ ra trước làn nước biển trong vắt tại bãi Sao

Bãi Khem

ở bên cạnh Bãi Sao, Bãi Khem cũng là một bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Tên Bãi Khem được đặt theo color của cát, trong tiếng việt “Khem” có nghĩa là “kem” được dùng để ca ngợi bãi biển trắng, mịn như kem. Đấy là vùng đất khá đầy đủ để tắm đại dương hoặc thư giãn bên bờ biển, hoặc lặn đại dương để trải nghiệm cuộc sống đời thường đầy lôi cuốn của rất nhiều sinh vật biển dưới lòng biển. Hình như, Bãi Khem có một buôn bản chài nhỏ tuổi yên bình với khá nhiều thuyền thúng, bạn cũng có thể thuê một cái thuyền thúng để chèo tàu chiêm ngưỡng cuộc sống của ngư dân buôn bản chài.

Chèo tàu thúng tại Bãi Khem

Vườn giang sơn Phú Quốc

ngoài những bờ biển đẹp lung linh và thủy hải sản ngon thì tới Phú Quốc các bạn sẽ có tham quan thiên nhiên tuyệt diệu ở các vườn non sông. Vườn quốc gia Phú Quốc là điểm đến vô số cho các vận động mạo hiểm như trekking xuyên rừng, chiêm ngưỡng rừng già, dã ngoại để tận hưởng thiên nhiên sáng chóe ở Phú Quốc.

Trekking vườn tổ quốc Phú Quốc

Hòn Thơm

chuyển động được thích thú ở hòn Thơm là đi cáp treo để chiêm ngưỡng toàn thiên nhiên ngoạn mục của đảo Phú Quốc. Bên cạnh đó, du khách còn hoàn toàn có thể tham gia vào vận động câu mực vào đêm hôm. Đây cũng là 1 tham quan hút hồn mà các bạn nên bố trí thời hạn để tham gia.

Tour câu mực về đêm ở Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Mây Rút

Nước đại dương ở hòn Mây Rút vô cùng tinh khiết, nước yên tĩnh và lặng sóng, có nhiều rạn san hô và thế giới sinh vật hồ no ấm. Ghé thăm hòn Mây Rút mà làm lơ cơ hội lặn biển, ngắm san hô đâu đây thì quả là điều không mong muốn. Dẫu thế, để sở hữu một buổi lặn hồ bình yên thì bạn nên đi theo tour, có sự review của những kình ngư bài bản không nên tự lặn 1 mình sẽ khá mất an toàn.

Tour lặn đại dương ở Phú Quốc siêu đặc sắc

Chuyến du lịch Phú Quốc nên ăn gì?

Phú Quốc là quê hương của món ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng. Ghẹ khi đến đây không thực sự to mặc dù thế thịt chắc, ngọt và tươi ngon. Món ghẹ ăn tuyệt nhất là hấp và ăn với muối tiêu chanh. Ghẹ ở Hàm Ninh sở hữu Chi tiêu từ 180.000 – 2.500.000 đồng, món ăn này luôn với sức hút rất cao so với khách chuyến trải nghiệm du lịch.

Gỏi cá trích

Gỏi cá trích là ẩm thực nhất định phải thử của hoàn hảo và tuyệt vời nhất du khách khi đến thăm đảo Phú Quốc. Là sự việc phối hợp hợp lý giữa thịt cá trích tươi và Các nguyên liệu như: hành tây, dừa nạo, rau răm, tỏi, chanh, hành phi, ớt và những chiếc các gia vị để khiến cho một khẩu vị hòa quyện bao quát. Một đĩa gỏi cá trích ở các nhà hàng Phú Quốc sở hữu Chi phí dao động trong khoảng 100.000 – 150.000 đồng.

chuyến du lịch Phú Quốc tháng8 nhất định phải ăn gỏi cá trích nhé!

Bún kèn

là một trong những ẩm thực lạ và chỉ với ở Phú Quốc. Mang sự hòa quyện của vô cùng tất cả vị như: ngọt, bùi, giòn, chua, cay, ngọt. Nước dùng được thiết kế từ cá, nước cốt dừa , bột cà ri, dầu điều nên mang vị béo ngậy và màu vàng óng siêu bắt miệng. Nước nấu được chan vào tô bún, trên với chả cá, cá chiên, những mẫu rau thơm tươi, đầu tư đỗ, đu đủ bào sợi và dưa leo giòn giòn. Đầu tư chi tiêu 1 tô bún kèn ở mức trung bình từ 20.000 – 25.000 đồng.

chuyến du lịch Phú Quốc các bạn nhớ phải cảm nhận món bún Kèn

Bánh canh ghẹ Phú Quốc

Bánh canh ghẹ Phú Quốc cũng là 1 món ăn ngon khét tiếng với khẩu vị cơ bản. 1 Tô bánh canh hẹ hoàn toản sẽ hậu quả những topping như: ghẹ, tôm, mực, chả viên,… Bánh canh ghẹ sở hữu dùng dao động chỉ còn 40.000 – 80.000 đồng/tô chính vì như thế đừng bỏ lỡ cảm nhận món ăn trứ danh này nhé!

Tô bánh canh ghẹ Phú Quốc vô cùng đặc sắc

>> Săn vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt tại VietnamBooking

các bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt đừng bỏ lỡ contact có đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần đưa thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi sở hữu nhiều năm các bí quyết sẽ khiến cho bạn có một chuyến bay rẻ & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật hiện đại tìm kiếm, so sánh dùng vé từ những hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online dễ dãi, thuận tiện giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – tậu là thấy .

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi