Nhà Thờ Lớn Hà Nội top 9 địa điểm du lịch về đêm

16/11/2022 Tuấn Phát

Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa truyền thống nhiều năm, những món ăn truyền thống làm nức lòng bao người, Hà Nội còn nổi tiếng với khung cảnh buổi tối thơ mộng và lãng mạn. Vậy nên mọi người đừng bỏ qua để cùng nhau khám phá những điểm đến nổi tiếng khi đi chơi đêm ở Hà Nội nhé!

Mẹo đi chơi đêm ở Hà Nội không thể bỏ qua

1. Nhà thờ Lớn – địa điểm dạo chơi cuối tuần ở Hà Nội

Nhà thờ lớn – điểm đến dạo chơi buổi tối cuối tuần ở Hà Nội

Sở hữu tầm nhìn thoáng mát, thơ mộng, Nhà thờ Lớn đã trở thành địa điểm đi chơi đêm yêu thích của nhiều teen Hà Nội. Được thiết kế từ thời Pháp thuộc vào cuối thế kỷ 19, nhà thờ lớn vừa mang nét đẹp truyền thống vừa mang nét đẹp dịu dàng, duyên dáng…

Nhà thờ Lớn - khoảng lặng trong lòng đô thị - Nhịp sống Hà Nội

Khi đến với thánh đường, bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà chanh tươi mới, cùng với các món ăn một nắng như hạt dưa, hướng dương, nem chua rán, chân gà nướng …

>> Tham khảo giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội chỉ từ 1,050,000 VND

2. Chợ đêm khu du lịch phố cổ – điểm đi bộ ở Hà Nội của sinh viên

Khu du lịch phố cổ – điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội

Chợ đêm khu du lịch Phố cổ là địa điểm “du lịch” rất hiệu quả vào buổi tối cuối tuần ở Hà Nội. Chợ thường chỉ họp vào các buổi tối của thiết bị 6, thiết bị 7, chủ nhật hàng tuần. Chợ nằm rải rác trên các phố: Hàng Đường, Hàng Khoai, Hàng Giày, Hàng Đào, Hàng Ngang. Vì vậy, có không gian khi đến đây bạn sẽ có cơ hội quan sát và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mềm mại của điểm du lịch phố cổ Hà Nội. Không chỉ vậy, chúng ta còn có cơ hội khám phá tổng thể và toàn diện về sự sung túc, thưởng thức những món ăn bình dân, đậm đà mà giá mềm đến lạ.

3. Hồ Hoàn Kiếm – điểm đi chơi ở Hà Nội của các cặp tình nhân

Hồ Gươm – điểm đến dạo chơi ở Hà Nội cùng các cặp tình nhân

Hồ Gươm không còn là địa điểm xa lạ đối với mọi người dân Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với không gian thoáng mát, khung cảnh thơ mộng, các bạn trẻ còn có thể thỏa sức khám phá những món quà lưu niệm êm ái, hay tham gia các trò chơi dân gian. đầy hấp dẫn.

Hồ Hoàn Kiếm về đêm đẹp hơn với những ánh đèn lung linh, huyền ảo, bạn sẽ vô cùng thích thú khi check in giữa biển vào buổi tối.

4. Hồ Tây – một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội

Hồ Tây – trong những địa điểm đi bộ cuối tuần ở Hà Nội

Không kém gì Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội về đêm được nhiều teen yêu thích. Ngoài việc ngồi ngắm cảnh thanh bình bên bờ hồ, chúng ta còn có cảm giác rộng rãi và thoải mái với những món ăn vặt giá cực mềm như thịt nướng, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng, cá viên. …

5. Cầu Nhật Tân – Điểm vui chơi ở Hà Nội về đêm

điểm đến đi bộ ở Hà Nội với người yêu

Với hệ thống lắp đặt ánh sáng độc đáo, cầu Nhật Tân về đêm trở nên lung linh lạ thường, nên đây là một trong những địa điểm đi chơi đêm ở Hà Nội được nhiều teen thích thú. Đứng trên cầu, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội hòa mình vào không gian se lạnh, khung cảnh huyền ảo mà chúng ta còn có một cột mốc để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những khung cảnh đường phố lãng mạn nhất Hà Nội về đêm. .

6. Cầu Long Biên – Địa điểm vui chơi thú vị

Điểm vui chơi, giải trí về đêm ở Hà Nội – Cầu Long Biên

Cầu Long Biên đối với người Pháp được xây dựng từ những năm 1898 – 1902 bắc qua sông Hồng nối quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên. Sở hữu vẻ đẹp cổ kính và huyền bí, cây cầu trở thành địa điểm vui chơi nổi bật của chúng tôi ở Hà Nội, đặc biệt là vào ban đêm.

7. Keangnam – điểm đến chơi game mượt mà

giữa những nơi vui chơi ở Hà Nội đầy nắng

Nổi tiếng là tòa nhà chọc trời, Keangnam không chỉ là khu vực diễn ra các hoạt động nổi tiếng, các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật nổi tiếng… mà còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. … Vì vậy, khá nhiều người chọn đây là điểm đến giải trí nhẹ nhàng.

8. Lotte Center – địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội

Cuối tuần đi đâu chơi ở Hà Nội?

Là tòa nhà cao nhất nhì Hà Nội, đến với Lotte Center, các bạn trẻ nhớ lên đài quan sát Sky Walk để chiêm ngưỡng và ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố nhỏ nhé! Bên cạnh đó, còn có nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí thu hút nhiều bạn trẻ làm địa điểm đi chơi đêm ở Hà Nội.

>> Tham khảo lịch bay từ Pleiku đi Hà Nội chỉ từ 99k

9. Tràng Tiền – Địa điểm vui chơi cho trẻ em Hà Nội

địa điểm đi chơi cuối tuần ở hà nội

Nổi tiếng với món kem ngon và lạ miệng, Tràng Tiền đã trở thành điểm đến mê hoặc nhiều bạn trẻ chọn làm khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Trên đây là thông báo về địa điểm đi chơi đêm ở Hà Nội. Chúc các bạn có một đêm vui vẻ và ý nghĩa bên bạn bè và những người thân yêu của mình!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi