Marienplatz top 10 điểm du lịch Đức tuyệt đẹp

11/09/2022 Tuấn Phát

Điểm đến du lịch của Đức thuộc về những thành tựu tuyệt vời mà chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các nước ngoài khác đến thăm. và Vietnambooking hướng tới vị trí tuyệt đẹp này.

Thông tin hấp dẫn và mềm mại về các điểm du lịch Đức

Đức là một điểm đến với tất cả những giá trị lịch sử vẻ vang hứa hẹn được xem là nơi lấy lại giá bán và tính năng so với các nước khác.

Địa điểm du lịch Đức

Đức là một địa danh cổ kính xinh đẹp nằm ở Trung Âu với khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình khoảng 9 độ C, thời tiết nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều khám phá nhất. Nơi đây hội tụ những vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng phong phú khi phía Nam giáp với những cánh rừng bạt ngàn mang đến cảm giác vô cùng se lạnh, phía Bắc giáp biển tạo nên một vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nền văn hóa vô cùng mượt mà với những địa danh nổi tiếng đã có từ hàng nghìn năm. Những nhà thờ cổ kính, những lâu đài uy nghiêm, tráng lệ sẽ là điểm đến thu hút khách nước ngoài trong hành trình khám phá Châu Âu.

Điểm đến châu Âu giành 10 điểm du lịch Đức lấp lánh

Đến với nước Đức trong hành trình chiêm ngưỡng Châu Âu, địa điểm có nhiều điểm đến đẹp lung linh sẽ là một trong những lựa chọn khó khăn cho du khách. Đừng bỏ lỡ cùng Vietnambooking ghé thăm 10 địa điểm du lịch Đức siêu đẹp không nên bỏ qua.

Marienplatz địa điểm châu Âu nên đến

Marienplatz có tài năng tuyệt vời là một trong những niềm tự hào của Munich nói riêng, giống như nước Đức vĩ đại.

Khám phá vẻ đẹp của Marienplatz tại một địa điểm du lịch ở Đức

Marienplatz sở hữu diện tích nhỏ có chiều dài lên tới 100m và chiều dài phú quý là 50m, sở hữu lối kiến ​​trúc mang phong cách Châu Âu với những đường nét vô cùng tinh tế. Quảng trường có đầy đủ các quán ăn, nhà hàng, trung tâm mua sắm siêu thích cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm du lịch.

Marienplatz: the heart of the city | simply Munich

Ở đây vào ban đêm, đặc biệt là vào những ngày lễ lớn như Giáng sinh, các nước ngoài khác sẽ choáng ngợp bởi những ánh sáng lấp lánh lấp lánh, ngập tràn ánh đèn, mang đến một không khí lễ hội vô cùng hoành tráng mà mong đợi sẽ tạo cho người khác. bình dị nước ngoài ngưỡng mộ cái đặc biệt.

>> Tham khảo vé máy bay đi Đức chỉ từ 15,741,000 VND

Tham quan thành phố Berlin

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đức mà các nước ngoài khác không nên bỏ qua với những tài hoa mang đậm dấu ấn lịch sử.

Các điểm thu hút khách du lịch của Berlin đang bùng cháy ở Đức

Một chuyến đi đến Berlin khác với nước ngoài, nhưng bạn lạc vào những câu chuyện lịch sử huy hoàng với hậu quả vô cùng bi thảm, giống như những chiến công hào hùng của Thế chiến 2 còn sót lại. Đến Berlin vào những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn khác, người nước ngoài có thể đi dạo bên dòng sông Spree thơ mộng, khung cảnh thành phố nhộn nhịp hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương sẽ là giấc mơ trở thành hiện thực. ngưỡng mộ tài năng tuyệt vời của bạn.

TP Cologne

Được biết đến là một trong những thành phố cổ điển nhất ở Đức, địa điểm đẹp mê hồn này được rất nhiều du khách check in hàng năm.

Đăng ký đến Cologne tại một địa điểm du lịch Đức

Cologne có tuổi đời lên đến 2000 năm, tại đây với mô hình tour đa dạng và phong phú giúp du khách có những góc nhìn thú vị từ nhà thờ, bảo tàng, hội chợ, triển lãm một cách tốt nhất. Mang đậm bản sắc văn hóa phương Tây giúp các bạn nước ngoài có những cái nhìn độc đáo và khác biệt về thành phố truyền thống này.

trải nghiệm vẻ đẹp của biển Bodensee

Bodensee là một trong những giống bưởi lớn nhất của Đức với vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ.

Điểm du lịch Đức Bodensee

Hồ Bodensee nằm dưới chân núi phía Tây dãy Alps, nằm giữa Đức, Thụy Điển và Áo nên còn được nhiều người biết đến với cái tên rực rỡ “vùng không biên giới”. Đâu đó, mang nét đẹp hòa quyện giữa cổ điển và văn minh nơi đây như lạc vào một vùng đất yên bình có sông nước bao quanh, cảm giác êm dịu nhẹ nhàng.

Lâu đài Neuschwanstein

Neuschwanstein mang cho mình một vẻ đẹp hoài cổ với tất cả những câu chuyện sáng ngời của nó, nó còn được du khách biết đến với cái tên rất riêng là lâu đài cổ tích rực lửa.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lâu đài Neuschwanstein

Nằm cạnh một tương ớt được bao quanh bởi cây cối, lâu đài được nhìn từ trên cao như một viên ngọc quý được thiên nhiên và núi rừng kiên cố. Vào ngày thu, khung cảnh tràn ngập sắc màu kim cương của lá hồ nước xanh tươi in bóng lâu đài, vẻ đẹp nơi đây tựa như bức tranh vẽ nên những câu chuyện cổ tích rực rỡ.

Schwarzwald khu rừng đen bí mật

Trong số những người nước ngoài khác thích đến thăm vẻ đẹp huyền bí và độc đáo, Schwarzwald là vùng đất được mệnh danh là “rừng đen”, một cái tên rất thú vị.

chiêm ngưỡng vẻ đẹp bí mật ở Schwarzwald

Rừng Đen nằm trong một dãy núi rợp bóng cây ở vùng Tây Nam nước Đức. Đắm mình trong khu rừng như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh đầy ma mị. Gần đây, hệ sinh thái thực vật đã rất đổi mới và phát triển. các loài cây lá kim trong rừng được cải tiến và phát triển rất nhanh và chắn cả ánh sáng nên khu rừng luôn rất kín với những bóng cây thiếu ánh sáng. Chính vì vậy, rừng già rất huyền ảo và huyền bí so với nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.

Cung điện Sanssouci

Nếu nước Pháp khét tiếng sở hữu cung điện Versailles thì ở Đức, các quốc gia khác sẽ không còn nhớ cung điện Sanssouci với vẻ đẹp sánh ngang với Versailles.

thăm địa điểm du lịch Sanssouci ở Đức

Mang cho mình vẻ đẹp nghiêm túc và xa hoa đến đây cũng như hòa mình vào không gian sống của các hoàng gia trong quá khứ. Nội thất được thiết kế tinh tế với lối trang trí sang trọng thuộc về những người nước ngoài yêu thích vẻ đẹp tráng lệ, khi đến đây có thể ví như một thiên đường ngắm cảnh cao cấp.

Hồ Konigssee

Mang cho mình một cái tên rất đỗi hào hùng “Hồ của các vị vua” đúng như thương hiệu, nơi đây sở hữu cho mình một vẻ đẹp rất riêng mà hiếm nơi nào có được.

Khám phá vẻ đẹp Konigssee Địa điểm du lịch Đức

Nằm ở biên giới Áo và Đức, hồ được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ với cây cối bao phủ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Nước hồ luôn giữ cho mình một màu xanh thẳm êm đềm để những ngọn núi soi bóng xuống mặt nước.

Nhìn từ trên cao, chiếc chuôm như một dải lụa bay nhịp nhàng quanh núi rừng hùng vĩ. Lượn thuyền thăm thú cảnh đẹp tuyệt vời có 1-0-2, nơi đây sẽ là một trong những điểm tham quan mà người nước ngoài không nên bỏ qua.

Khám phá khối núi Zugspitze tráng lệ

Các khối núi nằm giữa biên giới Đức và Áo được bao quanh bởi các thung lũng dốc tạo nên một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Vẻ đẹp hùng vĩ của Zugspitze. phạm vi

Nhìn từ xa, khung cảnh nơi đây hiện lên như một bức tranh thiên nhiên vô cùng tốt đẹp với núi non hùng vĩ và những ngôi nhà cổ kính. Đến đây có tuyến đường sắt ở độ cao 2.805m, trải nghiệm này sẽ mang đến cho du khách cảm giác tuyệt vời, ngắm nhìn vẻ đẹp lý tưởng của khối núi trù phú.

Cổng Brandenburg

Điểm đến này được biết đến như một biểu tượng của Berlin, Đức.

Điểm du lịch Đức check in Brandenburg

Cánh cổng nằm ở trung tâm thủ đô Berlin có kiến ​​trúc rất khác biệt với những đường nét chạm khắc sắc sảo. Cổng nằm trên đại lộ Unter den Linden, con đường nổi tiếng ở Đức với cây lá bạc Tilia tomentosa gắn liền với cung điện và cổng Brandenburg. Địa điểm du lịch Đức là một trong những địa điểm tham quan vô cùng phong phú bởi tất cả các vật thể ở ngọn núi này đều mang một màu sắc riêng của nó. Theo dõi Vietnambooking để cập nhật tổng hợp những thông báo rực rỡ trong nội dung bài viết tiếp theo.

Vietnambooking, thương hiệu tour thời thượng, là đơn vị lữ hành hàng đầu hỗ trợ hành trình có 1-0-2 chiêm ngưỡng những cung đường Châu Âu đẹp lung linh , hy vọng sẽ tạo nên những trải nghiệm sành điệu cho người nước ngoài. xứng đáng với tên thương hiệu.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi