Leo núi Voi top 5 hoạt động giải trí tại Hải Phòng

10/10/2022 Tuấn Phát

Hải Phòng không chỉ là “thủ phủ” của những món ăn tiêu hóa mà còn là vùng đất có nhiều điều mê hoặc cho bản thân thỏa sức giải trí và tò mò. Ghé thành phố cảng vào một ngày đẹp trời, theo chân Vietnambooking lên đường Thử ngay top 5 hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn mà người thân không nên bỏ.

1. Leo núi Voi 

Núi Voi là một quần thể núi đá cao, đan xen, uốn khúc qua địa bàn 3 xã Trường Thành, An Thắng và An Tiến, huyện An Lão, TP. Hải Phòng. Đến đây, nhà bạn sẽ tiến hành trải nghiệm leo núi để hòa mình vào thiên nhiên xanh ngắt với vẻ đẹp hoang sơ đầy bí ẩn. Không chỉ vậy, tại núi Voi còn chiếm giữ nhiều hang động đẹp và nhiều di vật khảo cổ học như rìu đá, bàn mài đá, giáo đồng, dao găm đồng,… rất đáng để chúng ta đào bới.

Tour trekking leo núi Voi - làng Gà 2 ngày 1 đêm | Trekking - Camping

2. Tắm biển và các hoạt động hấp dẫn dưới nước

Nói đến Hải Phòng nhà ta sẽ nhớ ngay đến một vùng đất cảng với nhiều bãi biển, vịnh, đảo đẹp. Đó là lý do tại sao, bơi lội và các hoạt động dưới nước luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn khi đến thăm Thành phố này.

3. Đi bộ băng vườn quốc gia Cát Bà

thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố, trở về với rừng xanh, hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ ở Vườn quốc gia Cát Bà sẽ là một trào lưu không thể bỏ lỡ. trên đảo Cát Bà. Khi tham gia các chuyến đi phượt, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những loài động vật hoang dã sống trong rừng & đôi khi là cả những loài động vật hoang dã quý hiếm rất được bảo tàng tại đây. Qua những con suối, con đường mòn, bạn cũng có thể đặt chân đến làng chài Việt Hải thơ mộng nằm sâu trong rừng già này.

4. Tham gia lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Thành phố. Hải Phòng còn được biết đến là quê hương của hội chọi trâu nổi tiếng, được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của giang sơn năm trước. Tiệc tùng, hội chọi trâu hay còn gọi là hội chọi bò là một trong những tập tục cổ điển, truyền thống của cư dân làng chài vùng biển Đồ Sơn, Hải Phòng, Đất Cảng. Nếu muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt của tiệc tùng và lễ hội này, chúng ta cũng có thể ghé thăm thành phố cảng vào ngày mùng 9 tháng 8 (âm lịch).

5. Khám phá động Trung Trang

Hoạt động cuối cùng trong “top 5 nên làm gì khi đến Hải Phòng” gây tò mò là động Trung Trang. Đây là một trong những hang động lớn nhất và tiêu biểu nhất cho quần thể hang động trong Khu dự trữ sinh quyển thế giới đảo Cát Bà. Hàng năm, địa điểm này thu hút hàng trăm nghìn người nước ngoài thích mày mò và mạo hiểm. du lịch tham quan. Điều hấp dẫn nhất ở đây là hàng vạn hàng vạn khối nhũ đá đủ hình dạng, kích thước kỳ vĩ như những pho tượng.

Như vậy, điểm qua 5 hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến thành phố Hải Phòng, Vietnambooking hi vọng đã bỏ túi và thực hiện thêm cho bạn một chút kỹ năng để có thể dễ dàng “phá đảo” thành phố cảng biển rộng lớn xinh đẹp này. Tôi hy vọng rằng một ngày sau chuyến đi khám phá TP. Hải Phòng toàn diện, người nhà chúng ta hãy cùng lắng nghe những cảm nhận và chia sẻ kinh nghiệm nạp thẻ Đất Cảng Hải Phòng đáng mơ ước.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi