Lễ hội Toronto đầy màu sắc

05/08/2021 Tuấn Phát

Thành phố Toronto với bao điều thú vị sẽ là một chuyến du lịch hấp dẫn dành cho du khách. Hãy mua vé máy bay từ tphcm đi Toronto đến với lễ hội hóa trang carnival được tổ chức tại xứ sở lá phong và bạn sẽ viết nên những điều thú vị. Carnival là lễ hội hóa trang, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1967. Cùng với Carnival ở Brazil, lễ hội hóa trang cổ điển ở Venice, Carnival Toronto là sự kiện lễ hội được chờ đợi nhất trong năm. .

Thành phố Toronto với bao điều thú vị sẽ là một chuyến du lịch hấp dẫn dành cho du khách. Hãy đến với lễ hội hóa trang carnival được tổ chức tại xứ sở lá phong và bạn sẽ viết nên những điều thú vị.

Carnival là lễ hội hóa trang, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1967. Cùng với Carnival ở Brazil, lễ hội hóa trang cổ điển ở Venice, Carnival Toronto là sự kiện lễ hội được chờ đợi nhất trong năm. . Đây là một hoạt động văn hóa đặc trưng của Toronto nói riêng và Canada nói chung. Lễ hội được tổ chức trong 3 tuần với các hoạt động văn hóa, ẩm thực và âm nhạc vùng Caribe và Bắc Mỹ. Vì vậy, nó thu hút hàng triệu lượt khách và là điểm nhấn du lịch của thành phố.

Tham dự lễ hội hóa trang, người dân và khách du lịch có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn vũ công, ban nhạc và đoàn diễu hành dọc theo bờ hồ Shore Blv trải dài 3,5 km. Hướng Tây.

Điểm nhấn của lễ hội là những màn diễu hành vui tươi, rực rỡ sắc màu theo tiếng nhạc rộn ràng, tưng bừng khắp đường phố. Bạn sẽ thấy những chàng trai và đặc biệt là những cô gái bốc lửa với làn da ngăm đen và những bộ trang phục lộng lẫy, cầu kỳ, sáng tạo diễu hành trên đường phố và mang đến cho du khách những vũ điệu Latin say đắm lòng người. xác tàu.

Đặc biệt cuối lễ hội sẽ trao giải cho người mặc đẹp nhất lễ hội. Người trao giải là vua và hoàng hậu, hai nhân vật được coi là mặc đẹp nhất lễ hội.

Hàng năm, lễ hội thu hút sự tham gia của hàng nghìn vũ công, ban nhạc lớn trong nước và trên thế giới.

Ngoài ra còn có các hoạt động như diễu hành, biểu diễn âm nhạc, vũ điệu đường phố, lễ hội ẩm thực phong phú, v.v.

Vietnambooking là nơi tuyệt vời để đặt vé máy bay đi Toronto, Canada. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp lễ, tết.

Vietnambooking là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp  dịch vụ đặt vé máy bay  trực tuyến của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Vietnambooking có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.Vietnambooking với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay hoàn hảo đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 19004798.

Cùng Vietnambooking dạo một vòng lễ hội nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi