Kinh nghiệm du lịch Tết nguyên đán giá rẻ

12/02/2023 Tuấn Phát

Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên đán mang đến cho nhiều gia đình và bạn trẻ một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc. Đi du lịch vào mùa Tết nghe có vẻ hơi ngược đời vì thời điểm Tết chi phí đi lại, ăn ở khá đắt đỏ. Vậy tại sao nhiều người vẫn chọn Tết để có những chuyến du lịch cùng người thân? Tết được coi là kỳ nghỉ dài nhất trong năm vì dự đoán năm nay cũng có thể được nghỉ 7 ngày. Như vậy với khoảng 1 tuần bạn có thể dành vài ngày đi chúc tết họ hàng, bố mẹ và dành những ngày còn lại cho một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình rất hợp lý. Hãy cùng chuyến bay tìm hiểu một số kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán giá rẻ dưới đây nhé.

Chọn phương tiện di chuyển

Mùa Tết dường như các loại phương tiện giao thông đều đội giá khá cao so với ngày thường. Do lượng khách di chuyển lên xuống khá đông cộng với cung không đủ cầu khiến các hình thức vận chuyển đều tăng giá. Xe khách, tàu hỏa, máy bay là những phương tiện di chuyển phổ biến nhất trong dịp này.

Với xe khách:  Chúng chỉ phù hợp với những địa điểm du lịch gần vì nếu đi xa sẽ mất khá nhiều thời gian. Hơn nữa, vào dịp Tết, tình trạng chen chúc rất dễ xảy ra. Nếu đi cùng gia đình thì không nên vì dễ cảm thấy mệt mỏi, mất hứng. Vì vậy nếu đi xe khách, bạn nên chọn những nhà xe chất lượng nhất, có giường nằm thoải mái hơn.

Bùa lợi:   Là phương tiện di chuyển đường dài và đặc điểm của chúng là di chuyển khá chậm. Vì vậy nếu bạn chọn địa điểm du lịch xa thì không nên đi tàu hỏa. Tuy nhiên, nếu xin nghỉ Tết nhiều ngày hơn thì bạn vẫn có thể lựa chọn, vì giá vé tàu tết thường khá rẻ. Nên đặt tàu trực tuyến hoặc mua vé sớm vì thời điểm này rất dễ hết vé.

Máy bay:  Có thể nói giá vé tết khá đắt so với ngày thường. Vì vậy, nếu có nhu cầu đi du lịch, bạn nên đặt vé máy bay Tết trước nhiều tháng. Với một chuyến du lịch Tết để tiết kiệm nhất, bạn nên chọn cho mình những hành trình ngược lại. Đó là việc lựa chọn những hành trình không phổ biến trong dịp Tết này. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Tết để lựa chọn hành trình thích hợp nhất. Đội ngũ booker luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kể cả trong dịp Tết. LH: 1900 4798

ve-may-bay-tet

Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên đán giá rẻ

Tết là thời điểm người dân đổ về quê hương khá đông. Trong số đó có những người con xa xứ, dịp lễ lớn nhất trong năm để dành chút thời gian về thăm gia đình, bố mẹ, bạn bè. Bên cạnh dành những bữa cơm đoàn tụ, sum vầy, bạn cũng có thể lựa chọn một số địa điểm du lịch giá rẻ cùng bạn bè hoặc con cái trong dịp Tết này. Như kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán bằng máy bay, bạn có thể chọn cho mình một số địa điểm du lịch ngược lại trong dịp Tết. Khi giá vé máy bay bay khá rẻ và xấp xỉ mức giá thông thường. Điều quan trọng là bạn phải luôn đặt vé sớm để có vé giá tốt. Một số địa điểm hấp dẫn trong dịp này:

Phu Quoc

Phú Quốc là một địa điểm khá hấp dẫn để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn trong dịp Tết này. Với chặng bay Tết từ TP.HCM và Hà Nội, mức giá vé thấp nhất có thể sở hữu là khoảng 630.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phí). Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm. Với mức chi phí khá rẻ có thể tiết kiệm, bạn có thể thực hiện chuyến du lịch trong 3 – 4 ngày để thoải mái khám phá và thưởng ngoạn cảnh đẹp yên bình của hòn đảo này. Các dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi ở Phú Quốc dịp Tết không quá đắt đỏ, tuy nhiên hãy dự trù kinh phí một chút để phòng trường hợp bất ngờ xảy ra.

Saigon

Tại sao không ăn Tết ở Sài Gòn? Khác với chặng bay Sài Gòn đi Hà Nội dịp Tết có giá trên trời thì hành trình ngược lại Hà Nội – Sài Gòn lại có giá cực rẻ. Với giá vé chỉ từ khoảng 499.000đ, Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho gia đình bạn trong dịp Tết này. Sài Gòn mùa Tết nhộn nhịp, khỏi phải nói. Các trung tâm mua sắm, giải trí và những con đường hoa rực rỡ sắc màu tràn ngập khắp nơi. Ở Sài Gòn được xem pháo hoa ở nhiều nơi, tận hưởng một kỳ nghỉ lễ thú vị tại một thành phố xa lạ mà quen còn gì tuyệt vời hơn.

Nha Trang

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch biển vào thời điểm Tết Nguyên đán thì Nha Trang cũng là một lựa chọn hợp lý. Mùa Tết, hầu hết các địa điểm du lịch sẽ ít đông đúc hơn và tất nhiên chi phí ăn ở, vui chơi cũng không cao lắm. Nha Trang cũng vậy, các điểm du lịch Nha Trang khá rẻ, bạn có thể dành nhiều ngày để khám phá thành phố biển này một cách trọn vẹn hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán hy vọng sẽ cho bạn và gia đình một chuyến đi hợp lý. Nếu có nhu cầu di chuyển đến các địa điểm khác bằng máy bay, bạn có thể liên hệ với đội booker của vietnambooking.com. Luôn sát cánh và ủng hộ bạn kể cả những ngày lễ Tết. Hãy lên kế hoạch cho mình thật chu đáo để có một chuyến đi thoải mái nhất trong dịp Tết nhé.

>> Nhanh tay mua vé máy bay tết 2023 – Vé nội địa giá tốt

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Tìm kiếm chuyến bay

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài:   1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi