Khám phá hẻm núi đá đỏ có một không hai tại Las Vegas

30/08/2021 Tuấn Phát

Từ trung tâm thành phố Las Vegas, chỉ mất 30 phút để đến Hẻm núi đá đỏ . Đây là một sân chơi ngoài trời dành cho những người đi bộ đường dài, gia đình và những người thích mạo hiểm ngoài trời khi đi du lịch Mỹ.

Đạp xe leo núi, khám phá những con đường mòn đi bộ đường dài và ngắm cảnh khi lái xe qua công viên là một trải nghiệm rất đáng để thử. Nếu bạn muốn thoát khỏi ánh đèn neon rực rỡ và những bữa tiệc tự chọn có thể ăn được trong một chuyến phiêu lưu ngoài trời, thì Red Rock Canyon đang gọi tên bạn.

Kiến trúc ở Red Rock Canyon

Để vào Red Rock Canyon, bạn sẽ phải trả phí vào cửa (15 USD / xe). Design Park là đường một chiều. Con đường sẽ đưa bạn qua tất cả các con đường mòn và các điểm quan sát trong công viên.

Vì đây là đường một chiều, hãy đảm bảo rằng bạn biết điểm dừng mà bạn muốn đến. Nếu bạn bỏ lỡ một điểm dừng, bạn sẽ phải lái xe vòng lại từ đầu để quay lại đó.

Hẻm núi đá đỏ là một quang cảnh ngoạn mục của nước Mỹ. Ảnh: Friends of Red Rock Canyon
Khám phá hẻm núi đá đỏ có một không hai ở Las Vegas. Ảnh: BBB Vegas Magazine

Cần chuẩn bị những gì trước khi đến Red Rock Canyon?

26 con đường mòn đi bộ để lựa chọn trong hẻm núi đá đỏ Red Rock Canyon . Vậy chọn điểm đến như thế nào?

Khi bước vào cổng, đừng quên nhặt một bản đồ của công viên bao gồm các mô tả ngắn gọn về từng đường mòn. Có thể khó lựa chọn nếu không lập kế hoạch trước. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc bài viết này.

Trước khi du lịch đến hẻm núi đá đỏ, hãy sử dụng trang web Red Rock Canyon và các blog du lịch để nghiên cứu trước. Hãy nói về việc đi bộ đường dài trước. Nếu bạn thích ý tưởng bước qua những vách đá, khám phá hẻm núi hẹp và có tầm nhìn bao quát ra Las Vegas, hãy đưa hai chuyến đi bộ này vào danh sách của bạn.

Nhiều cặp đôi đến hẻm núi đá đỏ để chụp ảnh cưới. Ảnh: Paige Nelson Photography
Du lịch hẻm núi đá đỏ cần có kế hoạch. Ảnh: thăm california

Chơi gì ở Red Rock Canyon?

Đồi Calico

Để đến hẻm núi đá đỏ Red Rock Canyon trước đây, bạn không cần phải lái xe quá xa để đến con đường mòn đầu tiên. Cách Trung tâm bảo hành khoảng 1 phút lái xe là đường tắt đến Calico 1.

Đồi Calico là một cụm đá lớn màu đỏ và cam được bao quanh bởi những con đường mòn đi bộ đường dài và khám phá hẻm núi. Đây là một điểm tham quan rất thú vị khi đến hẻm núi đá đỏ , tuy nhiên không có bất kỳ tuyến đường rõ ràng nào ở đây.

Từ bãi đậu xe, bạn có thể leo xuống dốc và sau đó đi theo con đường mòn bên phải len vào hẻm núi. Có những hẻm núi giống như khe để khám phá. Đây là một nơi rất thú vị, đặc biệt nếu bạn ở đây với trẻ em.

Bạn nên đi theo con đường mòn xuống dốc, theo hướng của lối vào công viên. Bạn càng đi xa từ bãi đậu xe, bạn càng bỏ lại nhiều người và trải nghiệm tốt hơn.

Có thể bạn sẽ mất một chút thời gian để tìm cho mình một vị trí xem tốt nhất. Sau đó quý khách tự do khám phá các khe núi, vách đá.

Những con đường mòn ở đây nối Calico 1 với bãi đậu xe Calico 2. Bạn có thể đi theo đường mòn đến Sandstone Quarry (bắt đầu chuyến đi tiếp theo), nhưng xe của bạn vẫn sẽ ở Calico 1. Bạn nên kiểm tra nó. Xóa khu vực giữa Calico 1 và 2 rồi chuyển sang bước tiếp theo.

Đến với Red Rock Canyon là một hành trình khá nhiều. Ảnh: redrockcanyonopenspace

Xe tăng Calico

Bạn có thể dành cả ngày tại hẻm núi đá đỏ , hoặc đi vào trung tâm thành phố Las Vegas để ngắm nhìn thành phố.

Chỉ cách Calico 1 một đoạn lái xe ngắn là bãi đậu xe của Sandstone Quarry. Bạn đỗ xe ở đây và tìm biển báo đánh dấu đường mòn đến Xe tăng Calico.

Chuyến đi bộ này sẽ đưa bạn lên và vượt qua những tảng đá sa thạch để ngắm nhìn thành phố Las Vegas. Đây là một chuyến đi bộ rất thú vị cho bạn.

Bạn nên ghi nhớ lộ trình và học thuộc các biển báo để tránh mất nhiều thời gian loanh quanh một điểm.

Có những người ở mọi lứa tuổi đã đến con đường này, từ những bà mẹ bồng con, những đứa trẻ 5 tuổi tranh nhau trên đá, thậm chí cả những cụ già 70 tuổi.

Bạn có thể dành cả ngày ở Red Rock Canyon. Ảnh: hẻm núi đá đỏ

Ăn tối ở Las Vegas

Sau khi khám phá hẻm núi đá đỏ cả ngày, đã đến lúc chọn một nơi để ăn tối. Nằm giữa Red Rock Canyon và trung tâm thành phố Las Vegas là Juan’s Flaming Fajitas và Cantina. Bạn có thể ăn tối ở đây. Nhà hàng này đã được xếp hạng số 1 ở Las Vegas trên Trip Advisor.

Ăn tối tại Las Vegas. Ảnh: pinterest
Có rất nhiều địa điểm ăn tối ở Las Vegas để bạn lựa chọn. Ảnh: Las Vegas Weekly

Một địa chỉ khác là nhà hàng Juan Juan. Đồ ăn ở đây rất ngon và giá khá rẻ.

Một số lưu ý khi du lịch Red Rock Canyon

Chỗ đậu xe hạn chế

Hẻm núi đá đỏ Hẻm núi đá đỏ là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Rất nhiều người chọn đây là địa điểm ghé thăm để nghỉ ngơi cuối tuần. Vì vậy bạn nên chuẩn bị sớm cho chuyến đi để tránh trường hợp phải quay về chỉ vì không có chỗ gửi xe.

Mọi người xếp hàng dài tại hẻm núi đá đỏ. Ảnh: las vegas review-journal

Không có phương tiện giao thông công cộng nào đến Red Rock Canyon

Công viên này nằm ở phía tây Las Vegas. Từ thành phố, bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi ở đường chân trời. Không có phương tiện công cộng nào đến hẻm núi đá đỏ nên bạn nhất thiết phải chuẩn bị tinh thần cho chuyến đi. Bạn có thể thuê xe hoặc đến các công ty du lịch để đặt tour theo lịch trình di chuyển của họ. Hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin từ trang web Red Rock Canyon.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi