Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Toronto – bạn cần biết!

05/08/2021 Tuấn Phát

Toronto – một trong những thành phố năng động nhất Bắc Mỹ – là điểm du lịch được nhiều người mua vé máy bay từ tphcm đi Toronto lựa chọn khi dừng chân tại đất nước này. Nếu đến đây, bạn đến Toronto nhưng chưa biết đặt phòng khách sạn ở đâu? Giá phòng khách sạn là bao nhiêu? Cách đặt phòng giá rẻ, Vietnambooking sẽ hướng dẫn đầy đủ nhất cho bạn.

Đặt phòng ở Toronto giá tốt không khó

Hãy cùng  Vietnambooking  lưu lại thông tin để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Giống như tất cả các quốc gia phát triển khác, thành phố Toronto có các nhà nghỉ, khách sạn bình dân hay cao cấp phục vụ cho mọi tầng lớp. Thực tế, dù đặt phòng ở đâu thì bạn cũng nên chia khu vực để dễ tìm phòng hơn. Ngay trong nội dung dưới đây Vietnambooking sẽ giúp bạn tìm ra những khách sạn tốt nhất, được đánh giá cao theo khu vực.

Các khách sạn được đề xuất hàng đầu

Những khách sạn được du khách đánh giá cao và bình chọn cũng như lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến Chelsea Hotel Toronto; Khách sạn & Suites Grand; DoubleTree của Hilton Toronto Downtown; Hilton Garden Inn Toronto Downtown…

1. Khách sạn Best Western Premier Toronto Airport Carlingview

Địa chỉ:  135 Carlingview Dr, Etobicoke, M9W 5E7 Toronto, Canada

Giá phòng:  122 USD cho phòng King

Có ích:

+ Bữa sáng kiểu Mỹ ngon miệng

+ Đồ ăn phục vụ ở mức trung bình nhưng rất ngon.

+ Khách sạn cực kỳ sạch sẽ

Best Western Premier Toronto Airport Carlingview Hotel là khách sạn có mức giá tương đối bình dân

Chỉ cách sân bay quốc tế Toronto Pearson 2,7km nên việc di chuyển từ sân bay chính đến đây vô cùng dễ dàng. Tuyệt vời hơn nữa, khách sạn này có xe đưa đón sân bay miễn phí, Wi-Fi miễn phí, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục 24 giờ.

Tất cả các phòng tại Best Western Premier Toronto Airport Carlingview Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng, sàn gỗ cứng, mini-bar, bàn làm việc thoải mái và máy pha cà phê nên khách khá hài lòng.

Khách đánh giá cao về độ sạch sẽ ở đây

Ngoài ra, Nhà hàng Flight Path cung cấp dịch vụ ăn uống bình dân, mở cửa phục vụ bữa sáng và bữa tối.

2. Khách sạn Chelsea Toronto

Địa chỉ:  33 Gerrard Street West, M5G 1Z4 Toronto, Canada

Giá phòng:  Từ 160 USD / 1 phòng giường đôi cực lớn

Đánh giá của khách:

+ Mọi thứ về khách sạn đều tuyệt vời

+ Vị trí rất thuận tiện, rất sạch sẽ

Phòng đầy đủ tiện nghi 

Nằm cách Ga Tàu điện ngầm College 300 m, khách sạn này là một lựa chọn hàng đầu cho du khách. Thật tuyệt vời biết bao khi có dịch vụ ăn uống tại chỗ, trung tâm thể dục và 2 hồ bơi trong nhà. Toronto Centre Eaton chỉ cách đó 600 m, vì vậy bạn có thể mua sắm thỏa thích.

Bạn có biết tất cả các phòng tại Chelsea Hotel Toronto đều có wifi miễn phí và TV LCD với các kênh truyền hình cáp; thậm chí với tủ lạnh và giường sofa. Thức ăn được cung cấp bởi nhà hàng Market Garden và T | Bar Lounge.

Tại Chelsea Hotel Toronto, những khách muốn thư giãn có thể đến phòng xông hơi khô hoặc bồn tắm nước nóng nhiều người.

Rất thuận tiện để đi đến các điểm du lịch

Không chỉ là sự thoải mái, Chelsea Hotel Toronto còn cách Phòng trưng bày Nghệ thuật Ontario 10 phút đi bộ và cách khu giải trí của Toronto 15 phút.

3. Courtyard by Marriott Downtown Toronto

Địa chỉ:  475 Yonge Street, M4Y 1X7 Toronto, Canada

Giá phòng:  Phòng có Giường cỡ King bắt đầu chỉ từ 137 USD.

Thúc giục:

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.

+ Khách sạn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình

Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở Toronto, Courtyard by Marriott Downtown Toronto cách Trung tâm Eaton nhộn nhịp 10 phút đi bộ và cách Ga Tàu điện ngầm College 2 phút đi bộ; Tháp CN và Phòng trưng bày Nghệ thuật Ontario cách đó 3 km.…

Downtown nằm ngay trên trục đường chính trong thành phố

Nơi đây cung cấp các phòng rộng rãi với Wi-Fi miễn phí, hệ thống truyền hình cáp màn hình phẳng và tiện nghi pha trà / cà phê là tiêu chuẩn trong mỗi phòng hiện đại.

Quán Bistro tại Downtown Toronto Courtyard cung cấp đồ ăn nhẹ, các món ăn gọi món, cà phê Starbucks và quầy bar phục vụ nhiều loại cocktail thơm ngon.

Tất cả các khách lưu trú tại Courtyard Toronto đều được sử dụng miễn phí phòng tập thể dục 24 giờ và bể bơi phân làn trong nhà cũng như trung tâm dịch vụ doanh nhân và thư viện ở sảnh đợi.

Các cặp đôi đặc biệt yêu thích khách sạn này 

Ngoài những khách sạn này còn có những cái tên như iHost Suites Ice Condo; Khách sạn & Suites Best Western Plus Toronto North York; Holiday Inn Toronto Trung tâm thành phố; Holiday Inn Express Toronto Downtown…

4. DoubleTree của Hilton Toronto Downtown

Địa chỉ:  108 Chestnut Street, M5G 1R3 Toronto, Canada

Giá phòng:  Phòng có Giường cỡ Queen giá 191 USD. Phòng có Giường cỡ Queen – Thiết kế cho Người khuyết tật với giá $ 221.

Thúc giục:

+ Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, hiểu biết và lịch sự

+ Phòng sạch đẹp

Không gian chung của khách sạn này vô cùng hiện đại

Nằm ngay trung tâm thành phố, DoubleTree by Hilton Toronto Downtown có hồ bơi nước nóng trong nhà, nhà hàng trong khuôn viên và trung tâm thể dục. Các phòng máy lạnh được trang trí trang nhã tại đây được trang bị truyền hình cáp HD màn hình phẳng với các kênh trả phí, két an toàn, máy pha cà phê và phòng tắm với máy sấy tóc.

Khách sạn DoubleTree by Hilton Downtown Toronto chào đón du khách bằng bánh quy sô cô la nóng.

Chỉ cách đó 1,7 km là Tháp CN nổi tiếng và Trung tâm Air Canada. Sân bay Quốc tế Toronto Pearson chỉ cách đó 30 km.

5. Grand Hotel & Suites

Địa chỉ:  225 Jarvis Street, M5B 2C1 Toronto, Canada

Giá phòng:  Khoảng 376 USD cho phòng Deluxe với giường cỡ King hoặc Queen.

Đánh giá :

+ Khách sạn hoàn hảo

+ Nhân viên rất thân thiện và lịch sự

Tiện ích:  bãi đậu xe, hồ bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng không hút thuốc; Vật nuôi được cho phép.

Grand Hotel & Suites là nơi có các phòng trang nhã

Chỉ cách Ga Union 2 km, đây là một khách sạn sang trọng có sân thượng với bồn tắm nước nóng nhìn ra trung tâm thành phố Toronto và hoàn toàn có thể đi bộ đến trường Cao đẳng Humber; Trung tâm cộng đồng Burnhamthorpe …

Grand Hotel & Suites cung cấp các phòng hiện đại, trang nhã với sàn gỗ cứng và phòng tắm lát đá cẩm thạch với bếp nhỏ để nấu nướng. Grand Spa cung cấp các liệu pháp mát-xa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho mọi khách hàng.

Và hồ bơi siêu đẹp

Thực đơn của bạn sẽ là những thực đơn kiểu Âu độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon của địa phương tại nhà hàng Citrus.

Nằm cách công viên Allan Gardens 500 m và cách trung tâm mua sắm Eaton Centre 650 m, nơi tập trung nhiều cửa hàng nên vô cùng thuận tiện.

Bạn cần biết gì khi đặt phòng khách sạn ở Toronto?

1. Làm thế nào để đặt phòng?

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Canada nói chung hay Toronto nói riêng, giá trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc và liên hệ trước với các trang web đặt phòng khách sạn tại Canada, để nhờ họ tư vấn và tham khảo để lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.

Thật tuyệt vời khi bạn đặt phòng qua các trang web toàn cầu như: agoda.com, booking.com, ivivu.com… Lưu ý nếu đặt phòng trực tuyến tại đây, bạn cần có thẻ tín dụng visa card để thanh toán trực tuyến. Vì vậy, đôi khi bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc thanh toán khi đặt phòng và không thể tránh khỏi những trục trặc khi đặt phòng trực tuyến, vì vậy cần tìm hiểu kỹ.

2. Biết thông tin dịch vụ

Hỏi kỹ những dịch vụ bạn xứng đáng được hưởng

Dù đặt phòng trực tiếp hay gián tiếp qua các website hay tổ chức tour chuyên nghiệp, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các dịch vụ sẽ được hưởng hay các dịch vụ, chi phí phát sinh. Hỏi kỹ để tránh nhầm lẫn và thiếu sót.

3. Thời điểm đặt phòng hợp lý?

Để tránh tình trạng giá phòng cao, thậm chí không còn phòng, Vietnambooking khuyên bạn nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Vì nếu bạn đặt phòng sát thời điểm du lịch thì sẽ hết phòng và giá sẽ bị đẩy lên rất cao. Để tránh tình trạng cháy phòng, bạn nên đặt phòng khách sạn trước ngày khởi hành từ 30 đến 60 ngày hoặc ngay sau khi đặt vé máy bay. Và bạn nên tránh đặt phòng vào mùa du lịch cao điểm hoặc vào mùa lễ hội lớn trong năm của Canada, lúc này sẽ khó sở hữu được phòng giá rẻ.

4. Đừng quên săn vé máy bay giá rẻ đi Toronto

Theo khảo sát trên trang Vietnambooking:

+ Khởi hành từ Hà Nội đến Toronto, giá vé một chiều sẽ rơi vào khoảng 610 USD. Bạn sẽ có thể đi du lịch với  Delta Air Lines ; Hãng hàng không Việt Nam; Air China; United Airlines…

+ Từ Sài Gòn, vé máy bay đi Toronto có giá khoảng 588 USD với hành trình bay của Hong Kong Airlines; Air Canada; Các hãng hàng không châu thổ; Hãng hàng không Philippine…

Lưu ý : Giá vé Vietnambooking cập nhật là giá vé một chiều, thay đổi theo thời điểm và hạng vé đã đặt. Gọi  19004798  để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay.

Cùng với đó, bạn cũng nên nắm sơ qua về việc di chuyển vào thành phố từ sân bay. Với khoảng cách hơn 22km, bạn có thể đi vào thành phố dễ dàng bằng xe buýt; tàu điện ngầm; xe điện… Các tuyến xe buýt phục vụ khoảng cách giữa Sân bay Quốc tế Toronto và trung tâm thành phố hoạt động suốt cả ngày, bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc vào khoảng 1-3 giờ sáng để nhường chỗ cho dịch vụ xe buýt đêm. và được người dân Canada yêu thích. Nếu bạn muốn đi tàu điện ngầm thì có 4 tuyến tàu điện ngầm chính: Yonge – University – Spadina, Bloor-Danforth, Scarborough RT, Sheppard.

Thời tiết ở Toronto khá thích hợp cho những chuyến đi

Ngoài ra, thời tiết Toronto có 4 mùa rõ rệt. Mùa đông lạnh, mùa hè nóng, mùa thu và mùa xuân rất đẹp để du lịch.

Vietnambooking tin chắc rằng qua bài viết này, bạn đã có một cẩm nang lý tưởng cho chuyến du lịch Toronto sắp tới của mình. Hy vọng Vietnambooking sẽ có cơ hội đồng hành cùng bạn tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi